*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh lên tiếng 'chấn chỉnh' Nam Thư trên sóng truyền hình

2022-10-19

Trước khi bắt đầu thử thách tại Mái ấm gia đình Việt, MC Quyền Linh có màn nhắc khéo Nam Thư về việc 'đừng có ăn mà không làm'.

Tập 3 Mái ấm gia đình Việt dự kiến lên sóng ngày 19.10 trên HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, cùng sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời là diễn viên Nam Thư và diễn viên Thuận Nguyễn.

Trong chương trình, câu chuyện của bé Phan Văn Thiện (13 tuổi) khiến nhiều người cảm động. Em có cha làm thợ hồ, bị huyết áp và tiểu đường nên thu nhập không ổn định. Trong khi đó, mẹ của Thiện qua đời vì Covid-19 nên anh trai phải vừa học, vừa chạy xe ôm kiếm thêm. Cùng cảnh ngộ, bé Thanh Trúc cũng khó khăn khi mẹ đột ngột ra đi vì dịch bệnh, để cha một mình gồng gánh gia đình. Hiểu được sự vất vả đó, cô bé 15 tuổi vừa học, vừa giúp đấng sinh thành quán xuyến việc nhà.

Thuận Nguyễn cũng không kiềm được cảm xúc mà rơi nước mắt khi nghe câu chuyện của các nhân vật. “Ba em cũng vừa mất vì đột quỵ, vì vậy em rất đồng cảm với sự mất mát của các em nhỏ. Nhưng em tin “thời thế tạo anh hùng”, có những khó khăn, vấp ngã mới giúp mình mạnh mẽ và trở thành một con người tốt hơn”, nam diễn viên trải lòng.

Chứng kiến hoàn cảnh của các gia đình, Nam Thư không giấu được niềm xúc động. Nữ diễn viên bộc bạch: “Bản thân em cũng là một tình nguyện viên tham gia chống dịch và từng gặp rất nhiều hoàn cảnh khó khăn. Khi vừa xem clip của 3 gia đình khiến sự xúc động ngày nào ùa về liên tục”. Đồng thời, nữ diễn viên và đàn em bày tỏ quyết tâm thực hiện tốt các thử thách ban tổ chức đặt ra, để giúp các gia đình hoàn thành nhiệm vụ, nhận về tiền thưởng giá trị.

Ở thử thách đầu tiên, Nam Thư và Thuận Nguyễn mỗi người phải lột 2 trái bưởi trong thời gian quy định. Nữ diễn viên cho biết đây là một nhiệm vụ khó và thừa nhận "chắc mất một tiếng mới lột được một trái". Đồng thời, Nam Thư cũng tranh thủ "lấy lòng", mong Quyền Linh khi bấm giờ sẽ du di để cô hoàn thành thử thách. Trước tình huống này, nam MC lập tức lên tiếng "chấn chỉnh": “Đừng có ăn mà không làm, tay làm thì hàm nhai” khiến nữ khách mời có phần ngại ngùng.

Ở thử thách phụ khác, hai khách mời phải tìm ra logo của chương trình bằng cách nếm và đoán tên các món ăn. Lần này, Quyền Linh tự tin chia sẻ: “Mọi người hãy yên tâm, Nam Thư có rất nhiều nốt ruồi ăn trên mặt nên cô ấy ăn vặt quá trời quá đất luôn”. Tiết lộ của đàn anh khiến nữ diễn viên chỉ biết bật cười. Đúng như MC Quyền Linh dự đoán, Nam Thư đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao khiến mọi người phải trầm trồ.

(Theo Báo Thanh Niên)

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home