*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh, Quang Hà bỏ tiền túi tặng trẻ mồ côi

2023-02-02

Xót xa trước hoàn cảnh của các em nhỏ trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, ca sĩ Quang Hà, Quyền Linh và Thanh Thanh Huyền quyết định bỏ tiền túi hỗ trợ.

Tập 18 Mái ấm gia đình Việt lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh. Hai nghệ sĩ khách mời là ca sĩ Quang Hà và MC Thanh Thanh Huyền cùng thực hiện thử thách, mang về tiền thưởng cho 3 em nhỏ Nguyễn Anh Thư (12 tuổi), Lê Minh Hoàng Long (14 tuổi) và Nguyễn Nhất Kha (14 tuổi).

Để giúp đỡ các gia đình, Quang Hà và Thanh Thanh Huyền phải vượt qua thử thách ăn 3 miếng dưa hấu trong vòng 90 giây. Khi MC vừa bấm đồng hồ, hai khách mời bất chấp hình tượng thực hiện ngay. Thậm chí khi thấy nữ MC ăn vội mà còn sót, giọng ca Ngỡ không ngại ăn tiếp miếng dưa của người đẹp. Chứng kiến khoảnh khắc này, Quyền Linh bày tỏ: “Tôi thấy Hà nay còn xuất sắc trong việc ăn dưa hấu nữa, không còn cái hột nào. Nể nhất là ăn luôn miếng dưa hấu của Huyền luôn”.

Ở thử thách tiếp theo, hai người chơi phải gánh bột đi qua bập bênh rồi vượt chướng ngại vật về đích. Ngay khi nhận nhiệm vụ, Quang Hà đã khéo léo thay đổi chiến thuật để có thể hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Chứng kiến phần thể hiện của người chơi, Quyền Linh chỉ biết trầm trồ thán phục.

Trong hậu trường, Quang Hà tiết lộ khi biết các thử thách của chương trình, nam ca sĩ có chút lo lắng. Tuy nhiên, khi chứng kiến các hoàn cảnh khó khăn, giọng ca Ngỡ cố gắng hết sức để mang lại phần thưởng cho các gia đình. “Lúc này mình không ngại lấm lem quần áo gì cả và cũng không cần phải giữ hình ảnh. Ngược lại mình lại thấy rất vui khi được tham gia chương trình, mang niềm vui lan tỏa đến mọi người”, nam ca sĩ bộc bạch.

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Anh Thư nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Nhất Kha mang về 20 triệu đồng tiền thưởng. Hoàn thành 2 nhiệm vụ với thời gian ngắn nhất, gia đình Hoàng Long giành được cơ hội bước vào vòng rút bảng logo, nhận 80 triệu đồng tiền thưởng từ tập đoàn Hoa Sen.

Không chỉ hỗ trợ các gia đình thực hiện thử thách, Quang Hà và Thanh Thanh Huyền còn quyết định bỏ tiền túi, tặng thêm 45 triệu cho 3 gia đình. Đặc biệt, khi thấy gia đình bé Hoàng Long khó khăn vì cha mất, mẹ lại bị ung thư nên ở phút cuối cùng, MC Quyền Linh đã quyết định góp sức để làm tròn số tiền gia đình em nhận được thành 100 triệu đồng. Tấm lòng của các nghệ sĩ khiến khán giả có mặt tại buổi ghi hình không khỏi xúc động.

(Theo Báo Thanh Niên)

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home