*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh nghẹn ngào khi Vũ Mạnh Cường, Anh Thi bỏ tiền túi tặng trẻ mồ côi

2023-02-09

Trong Tập 19 Mái ấm gia đình Việt, không chỉ hết mình với thử thách, Vũ Mạnh Cường và Anh Thi còn bỏ tiền túi tặng các em nhỏ khó khăn khiến Quyền Linh xúc động.

Vũ Mạnh Cường ghen tị với Anh Thi khi tham gia Mái ấm gia đình Việt

Tập 19 Mái ấm gia đình Việt lên sóng tối 8.2 có sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là MC Vũ Mạnh Cường và MC, ca sĩ Anh Thi. Họ cùng hợp sức vượt qua các thử thách để mang tiền thưởng về, giúp gia đình em Trương Hoàng Khang (14 tuổi), em Nguyễn Thái Minh Thư (16 tuổi) và em Phạm Trường Thịnh (17 tuổi) trang trải cuộc sống. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Quyền Linh.

Xuất hiện trong chương trình Mái ấm gia đình Việt, ca sĩ Anh Thi gây ấn tượng bởi nhan sắc ngọt ngào. Quán quân Duyên dáng bolero khẳng định dốc hết sức để giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn. Ngay lập tức, Vũ Mạnh Cường liền “làm nũng" với MC Quyền Linh. Anh nói: “Anh Thi may mắn được chương trình mời chứ em phải đi năn nỉ thì chương trình mới cho em tham gia”. Chia sẻ của nam khách mời khiến Quyền Linh được phen cười không ngớt.

Xót xa trước hoàn cảnh của ba gia đình, Vũ Mạnh Cường và Anh Thi quyết tâm hoàn thành tốt thử thách, mang tiền thưởng về hỗ trợ các em nhỏ

Ở thử thách đầu tiên, mỗi gia đình nhận nhiệm vụ bịt mắt vượt qua các chướng ngại vật và làm nổ hết số bong bóng có sẵn. Bằng sự nỗ lực của mình, em Hoàng Khang dẫn đầu khi hoàn thành nhiệm vụ sau 56 giây. Trong khi đó, gia đình Minh Thư về nhì với thời gian 116 giây. Còn gia đình bé Hoàng Thịnh về cuối với 117 giây. Theo dõi phần thi, Quyền Linh tỏ vẻ không hài lòng với Hoàng Thịnh. Anh nói: “Người ta mổ thì mổ mạnh lên, đằng này ông cứ gật gà gật gù. Mổ bong bóng mà như sợ làm vỡ bong bóng vậy đó”.

Ở nhiệm vụ thứ 2, Vũ Mạnh Cường và Anh Thi phải tìm được bông hoa được vùi dưới lớp bột mì rồi mang về đích. Yêu cầu này của ban tổ chức buộc họ phải dùng miệng để thổi bột mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Thử thách này nhanh chóng làm cho hai khách mời “biến sắc” chỉ sau vài giây đầu tiên vì bị bột mì phủ trắng cả mặt. Chứng kiến khoảnh khắc đàn em chật vật với nhiệm vụ, MC Quyền Linh đứng bên cạnh vừa chọc ghẹo, vừa khích lệ tinh thần.

Hai người chơi còn bỏ tiền túi tặng các em nhỏ để động viên tinh thần

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Trường Thịnh xếp ở vị trí thứ 3 với 15 triệu đồng tiền thưởng, gia đình em Khang cũng mang về giải thưởng 20 triệu đồng khi về nhì. Với thời gian hoàn thành thử thách ngắn nhất, gia đình Minh Thư bước tiếp vào vòng chơi đặc biệt, rút được những bảng logo với tổng giải thưởng là 75 triệu đồng từ Tập đoàn Hoa Sen.

Vì muốn góp thêm chút niềm vui cho Trường Thịnh, MC Vũ Mạnh Cường quyết định bỏ tiền túi tặng cho em thêm 5 triệu đồng. Trong khi đó, ca sĩ Anh Thi tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng. Như vậy, sau chương trình, cả ba gia đình đã mang về tổng 121 triệu đồng tiền thưởng. Tấm lòng của hai khách mời dành cho những hoàn cảnh khó khăn khiến Quyền Linh nghẹn ngào, cảm kích.

(Theo Báo Thanh Niên)

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home