*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh nể phục chàng trai bán đồ đạc mua xe cấp cứu giúp người mùa dịch

2022-07-02

Trong Hát cho ngày mai, thí sinh Nhật Long chia sẻ về hành trình giúp người của mình khiến MC Quyền Linh nể phục.

Tập 31 Hát cho ngày mai lên sóng với màn tranh tài của bốn thí sinh là bác sĩ Trương Văn Dũng (Bệnh viện C Đà Nẵng), tình nguyện viên Đàm Lê Hà Giang, bác sĩ Nguyễn Tuệ Nguyên Tâm (Bệnh viện Y học Cổ truyền, TP.HCM) và tình nguyện viên Huỳnh Quang Nhật Long. Đảm nhận vai trò giám khảo là nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, ca sĩ Khánh Phương và ca sĩ Kyo York.

Trong chương trình, khi thí sinh Huỳnh Quang Nhật Long xuất hiện, Quyền Linh bất ngờ dành cho anh cái ôm đầy tình cảm. Nam MC hào hứng: “Đây là người anh em của tôi, một tình nguyện viên vô cùng nhiệt tình. Tôi và anh ấy đã từng cùng nhau ăn mì tôm ở những nơi chúng tôi đi cứu trợ”. Chưa dừng lại ở đó, diễn viên Đồng tiền xương máu còn tiết lộ thí sinh vì đam mê giúp người nên đã bán hết cả xe mô tô, đồ vật yêu thích của mình để có tiền mua xe cấp cứu.

Trước tình huống này, Nhật Long chia sẻ trước đây anh cũng thường xuyên tham gia các công tác từ thiện như xây nhà tình thương, xây cầu, hỗ trợ trại trẻ mồ côi… Thời gian dịch Covid-19 bùng phát, nam thí sinh và đồng đội hỗ trợ lương thực, thực phẩm và các trang thiết bị y tế cho các bệnh viện. Trong một lần anh tận mắt chứng kiến cảnh người bệnh phải nhập viện cấp cứu nhưng lại thiếu oxy trầm trọng nên nhận ra đó là thứ đang rất cần vào thời điểm dịch bệnh.

“Bác sĩ nói rất cần oxy nên tôi mới nghĩ rằng oxy thời điểm đó còn quan trọng hơn nhu yếu phẩm rất nhiều. Vì thế tôi đã về bán xe, bán đồ để có tiền mua oxy, mua xe cấp cứu”, Nhật Long nói thêm. Theo tiết lộ sau khi mua xe, anh bỏ thêm 100 triệu đồng để sửa chữa, tân trang lại để thuận tiện di chuyển.

Nghe anh Nhật Long chia sẻ, Quyền Linh và ca sĩ Khánh Phương đều than trời trước hành động táo bạo của chàng trai này. Nam MC hài hước hỏi: “Em đi chống dịch như vậy thì vợ em có “nổi dịch” lên không?”. Trước câu hỏi đó, anh Nhật Long cũng thành thật thừa nhận: “Dạ vợ em có cản, thậm chí giận nhau mấy lần”.

Anh còn cho biết còn bị vợ nghi ngờ mình ngoại tình vì ngày nào cũng đi tới tối khuya mới về. Nhân cơ hội này, Nhật Long cố tình “gây chuyện” với vợ để được ngủ phòng riêng, thuận tiện cho việc đi làm thiện nguyện. Chia sẻ về hành động đó, anh quả quyết: “Nếu ai cũng sợ thì ai sẽ đi? Ai sẽ cứu? Nếu lỡ em gái mình, người nhà mình bị mà kêu cứu không ai cứu thì lúc đó sẽ bất lực và cô độc lắm”.

Lắng nghe câu chuyện, MC Quyền Linh lên tiếng: “Cậu ấy đã bán hết mọi thứ trong nhà để chia sẻ trong đại dịch. Thật tuyệt vời. Trong đại dịch, Long là một trong những người tôi rất ngưỡng mộ”. Đến với Hát cho ngày mai, Nhật Long cho biết muốn dành số tiền thưởng có được để sửa lại dàn lạnh của chiếc xe cấp cứu. Ngưỡng mộ trước tấm lòng của chàng trai này, ca sĩ Khánh Phương khẳng định sẽ bỏ tiền túi phụ thêm nếu tiền thưởng không đủ.

Mang đến chương trình ca khúc Còn ta với nồng nàn, Nhật Long khiến dàn giám khảo và khán giả bất ngờ trước chất giọng trầm ấm, đầy cảm xúc. Nghe xong phần trình diễn, Kyo York chia sẻ: “Kyo thấy bài hát này quá dễ thương. Long cũng có một tâm hồn đẹp và luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác bằng tất cả những gì mình có”. Dừng chân ở vòng thứ 2, Nhật Long đã mang về cho mình số tiền thưởng 35 triệu đồng.

(Theo báo Thanh Niên)

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home