*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh lần hiếm hoi làm điều này khi dẫn chương trình vì người nghèo

2022-11-10

Khi thấy người chơi gặp khó khăn khi thực hiện thử thách, MC Quyền Linh lập tức ra tay hỗ trợ, giúp gia đình bé Phong Nhã mang về 45 triệu đồng tiền thưởng.

Tập 6 Mái ấm gia đình Việtvừa lên sóng trên kênh HTV7 với sự tham gia của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Minh Dự. Tuần này, hai khách mời sẽ cùng nhau giúp đỡ 3 hoàn cảnh khó khăn là Huỳnh Phong Nhã (14 tuổi), Trần Thị Loan Phụng (14 tuổi) và bé Võ Thị Ngọc Ngân (12 tuổi) đều chịu nỗi đau mất người thân do đại dịch Covid-19.

Quyền Linh động viên Khổng Tú Quỳnh khi đàn em thực hiện thử thách

Sau khi xem clip giới thiệu về hoàn cảnh của 3 gia đình nhân vật, Khổng Tú Quỳnh và Minh Dự xúc động. Giọng ca Lạnh bật khóc cho biết bản thân xót xa và day dứt khi chứng kiến nỗi vất vả của các gia đình. Trong khi đó, Minh Dự nghẹn ngào nhớ lại tuổi thơ khó khăn với nỗi sợ bị đuổi vì không có tiền đóng học phí. Chính sự đồng cảm đó khiến họ thêm quyết tâm hoàn thành tốt thử thách để mang về phần thưởng giá trị cho các người chơi.

Nam MC dành lời khen cho sự quyết tâm của Minh Dự trong chương trình

Theo yêu cầu của ban tổ chức, thành viên của mỗi đội sẽ phải di chuyển 10 trái bóng bằng chân luồn qua các chướng ngại vật để tới điểm đích. Sau đó, thành viên khác phải đá bóng để làm rơi 6 tấm bảng nhỏ thì mới hoàn thành thử thách. Nghệ sĩ khách mời chỉ được vào hỗ trợ sau khi các gia đình thực hiện thử thách được 2 phút. Chứng kiến nỗi lo lắng của các bé, Quyền Linh động viên: "Cuộc sống phải có áp lực con ạ. Có áp lực chúng ta mới thành công, không có áp lực thì không thành công được”.

Với thử thách này, Minh Dự khá khéo léo khi di chuyển bóng. Tuy nhiên, anh lại khiến khán giả bật cười vì sút lần nào trật bóng lần đó. Chính vì thế, ở gia đình đầu tiên, khách mời không làm rơi tấm bảng nào khiến bản thân thêm áp lực. Trong lúc nghỉ ngơi, nam diễn viên dành thời gian “nghiên cứu” kỹ thuật đá và luyện tập thêm để có thể giúp đỡ hai gia đình còn lại. Nhờ vậy, diễn viên 9X giúp hai gia đình sau rút ngắn thời gian hoàn thành thử thách. Thấy vậy, Quyền Linh tự hào: "Minh Dự quá giỏi, quá xuất sắc. Mọi người ôm cám ơn Minh Dự đi nào”.

Quyền Linh xông xáo chạy vào hỗ trợ người chơi thực hiện thử thách

Sau thử thách chính, gia đình bé Loan Phụng có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất là 18:57 phút nên nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Ngọc Ngân về nhì với 20 triệu đồng tiền thưởng. Xuất sắc hoàn thành thử thách với thời gian ngắn nhất, gia đình bé Phong Nhã tiếp tục bước vào vòng 3 để giành cơ hội rút các bảng logo mang giá trị tiền thưởng hấp dẫn.

Ở vòng cuối, Phong Nhã sẽ kết hợp cùng Khổng Tú Quỳnh và Minh Dự thực hiện thử thách phân loại và đếm số lượng các hạt đậu để mở khóa chiếc hộp bí mật. Mỗi loại đậu sẽ tương ứng với mã số cần tìm. Sau đó, người chơi phải ném mỏ neo vào rổ cách đó 2 mét thì mới hoàn thành thử thách.

Nhờ sự hỗ trợ của Quyền Linh, gia đình bé Nhã Phong hoàn thành thử thách, mang về giải thưởng 45 triệu đồng

Nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản này lại khiến cho Minh Dự và Khổng Tú Quỳnh bối rối bởi hạt đậu thì nhỏ, lại phải chịu áp lực thời gian. Chưa dừng lại ở đó, thử thách ném bóng cũng là một bài toán khó đối với hai người chơi. Quá nóng ruột, Quyền Linh đã làm điều đặc biệt trên sóng truyền hình. Ở vai trò MC, anh không ngại chạy vào hỗ trợ, giúp Minh Dự ném mỏ neo và “ăn” ngay ở phát đầu tiên. Với thời gian đó, gia đình bé Phong Nhã được rút 2 bảng logo và mang về tổng giải thưởng 45 triệu đồng.

Như vậy, với sự giúp sức của Khổng Tú Quỳnh, Minh Dự cùng với sự trợ giúp kịp thời của MC Quyền Linh đã mang về tổng giải thưởng 80 triệu đồng cho cả 3 gia đình. Bên cạnh đó, hai khách mời quyết định tặng thêm cho gia đình bé Loan Phụng 5 triệu đồng để tròn 20 triệu. Họ hi vọng với số tiền này sẽ phần nào giúp gia đình các em nhỏ trang trải cuộc sống lúc khó khăn.

Theo Báo Thanh Niên

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home