*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh hốt hoảng khi Kha Ly gặp chấn thương trong show thực tế

2023-01-12

Kha Ly bất ngờ gặp sự cố chấn thương song vẫn cố gắng thực hiện thử thách để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Tập 15 Mái ấm gia đình Việt lên sóng trên HTV7 với sự góp mặt của diễn viên Kha Ly và ca sĩ Hồ Quang Hiếu. Cả hai cùng thực hiện thử thách để giúp đỡ 3 gia đình em Lê Tuấn Khang (11 tuổi), em Nguyễn Ngọc Kim Quý (10 tuổi) và em Hàng Ngọc Thảo (11 tuổi) có thêm tiền thưởng trang trải cuộc sống.

Hết mình thực hiện thử thách, Kha Ly gặp sự cố chấn thương trên sóng truyền hình

Trong chương trình, khi nghe mẹ bé Kim Quý tâm sự về biến cố chồng mất vì Covid-19 mà không kịp nhìn mặt, Kha Ly không khỏi chạnh lòng. Nữ diễn viên cho biết mẹ chồng cô cũng ra đi đột ngột khi nhiễm Covid-19. Lúc đó, do dịch bệnh hoành hành nên cả cô và Thanh Duy đều mắc kẹt ở quê, không kịp quay lại TP.HCM nhìn mặt bà lần cuối.

Nữ diễn viên Cổng mặt trời tham gia thử thách gánh nước, khiến Quyền Linh nể phục vì sự quyết tâm

Chính vì sự đồng cảm đó mà Kha Ly quyết tâm thực hiện các thử thách từ ban tổ chức để hỗ trợ các gia đình. Trong nhiệm vụ đầu tiên, Hồ Quang Hiếu làm nhiệm vụ giữ tay hoặc chân diễn viên Cổng mặt trời lại, để cô cúi người về phía trước lấy đủ 10 chai nước mà không vượt qua vạch quy định. Tuy nhiên, vì phối hợp chưa ăn ý nên Kha Ly liên tục té ngã. Sau đó, cô và Hồ Quang Hiếu quyết định bò luôn dưới đất để lấy chai nước, mặc cho tay đang bị thương. Khoảnh khắc này khiến MC Quyền Linh không khỏi xót xa.

Ở thử thách tiếp theo, hai nghệ sĩ cùng các gia đình gánh nước từ vạch xuất phát đi qua cầu khỉ, vượt hàng loạt chướng ngại vật để về đích. Tuy nhiên, do bình đựng nước đã bị thủng nên người chơi phải di chuyển thật nhanh. Hình ảnh Kha Ly vừa gánh nước, vừa hối thúc đồng đội: “Nhanh lên, nhanh lên nước đổ ra ngoài hết rồi” khiến khán giả không nhịn được cười. Dù đã thấm mệt nhưng vợ Thanh Duy vẫn tự tin khẳng định còn đủ sức lực để tiếp tục chiến đấu.

Kha Ly cùng Hồ Quang Hiếu mang về 90 triệu đồng cho trẻ em mồ côi trong Tập 15

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Kim Quý về ba, nhận giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Tuấn Khang nhận 20 triệu đồng tiền thưởng vì về nhì. Trong khi đó, gia đình Ngọc Thảo về nhất và nhận cơ hội vào vòng trong rút bảng logo.

Ở vòng ba, bé Ngọc Thảo cùng hai khách mời phải thực hiện thử thách tô tranh cát. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu có nhiệm vụ lấy cát có nhiều màu sắc từ trong thùng nước mang đến bàn và cùng hai người còn lại hoàn thành bức tranh. Tuy nhiên, Quyền Linh sau đó đã phát hiện Kha Ly phạm lỗi nên lên tiếng nhắc nhở. Đáp lại, nữ diễn viên khá hoang mang giải thích: “Không đâu, bây giờ em cạo ra rồi em tô lại” và tiếp tục lấy lại bình tĩnh hoàn thành nhiệm vụ. Với phần thể hiện này, Kha Ly và đồng đội rút bảng logo với số tiền thưởng là 55 triệu đồng từ tập đoàn Hoa Sen.

Theo Báo Thanh Niên 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home