*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Quyền Linh đến tận nhà tặng xe bánh mì cho thầy giáo lớp học tình thương

2022-06-09

Giữ đúng lời hứa trong chương trình Hát cho ngày mai, Quyền Linh mang 2 xe bánh mì cùng 30 phần quà đến tặng cho Quang Khải và các em nhỏ ở lớp học tình thương. 

Quyền Linh dành thời gian đến trao quà như lời hứa trước đó cho thí sinh Quang Khải

Từng xuất hiện trong tập 26 Hát cho ngày mai, thí sinh Huỳnh Quang Khải gây xúc động khi kể về hành trình mở lớp học tình thương cho trẻ em nghèo. Từng là cậu bé mồ côi cha từ nhỏ nên anh hiểu rõ sự thiếu thốn cả về vật chất lẫn tình cảm của những đứa bé có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, nam thí sinh quyết định mở lớp học và trải qua hành trình 14 năm dạy chữ cho các bé.

Quang Khải cho biết anh kinh doanh xe bánh mì kiếm thêm thu nhập, vừa để trang trải cuộc sống cá nhân, vừa có thêm chi phí mua sách vở, “chiêu đãi” học trò những bữa ăn ngon. Hiện tại, nam thí sinh đã có 3 xe bánh mì và muốn mở rộng thêm nhiều xe nữa để hướng dẫn học trò buôn bán, có công việc ổn định. Cảm phục trước tấm lòng của Quang Khải, MC Quyền Linh thay mặt chương trình hứa tặng cho anh 2 chiếc xe kéo để phục vụ công việc buôn bán.

Quyền Linh đến tận nhà tặng xe bánh mì cho thầy giáo lớp học tình thương - ảnh 2
Quyền Linh động viên các em nhỏ tại lớp học tình thương

Giữ đúng lời hứa, dù bận rộn với công việc nhưng Quyền Linh vẫn dành thời gian ghé thăm lớp học tình thương của Quang Khải tại quận 12. Không chỉ tặng nam thí sinh 2 chiếc xe bánh mì như tuyên bố trước đó, diễn viên Đồng tiền xương máu còn mang đến 30 phần quà gồm bánh kẹo, mì hộp, xúc xích, sữa tươi cho các em học sinh.

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home