*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Tư vấn chọn mua bồn cầu cực chuẩn

2022-11-07

Bồn cầu là sản phẩm không thể thiếu trong nhà vệ sinh của mỗi gia đình.  Do đó, việc lựa chọn bồn cầu chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành phải chăng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng luôn được chú trọng hàng đầu. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn bồn cầu sao cho chất lượng, phù hợp và giá thành tốt.

Với sự đa dạng về thương hiệu cũng như thiết kế, để lựa chọn một chiếc bồn cầu phù hợp trong gia đình là điều không hề dễ dàng. Dưới đây là những lưu ý bạn có thể tham khảo về cách chọn bồn cầu vệ sinh chuẩn nhất hiện nay nhé.

1. Chọn bàn cầu có lớp men tốt và bền bỉ

90% các gia đình trên thế giới đều lựa chọn bồn cầu sứ do vậy lớp men bồn cầu chính là yếu tố quyết định chất lượng và rất đáng quan tâm. Các sản phẩm bồn cầu trên thị trường hiện nay đều được tráng men công nghệ cao với độ bóng, mịn và khả năng chống bám bẩn vượt trội. Việc đánh giá độ bóng, mịn hoàn toàn có thể kiểm chứng bằng mắt thường và dùng tay sờ thực tế để kiểm tra. Những loại bồn cầu kém chất lượng khi sờ vào sẽ mang lại cảm giác thô ráp, hơi gai tay,  cộng thêm những mẫu bồn cầu như vậy rất dễ bám bẩn và khó khăn khi xử lý lau chùi.

Bạn nên lựa chọn một chiếc bồn cầu có lớp men tốt sẽ mang tại thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội, dễ lau chùi và tránh được các vi khuẩn gây bệnh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Một trong những công nghệ tráng men tốt nhất trên thị trường phải kể đến công nghệ  CEFiONTECT siêu chống bám bẩn - thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, công nghệ Men Nano Titan - thương hiệu VIGLACERA, công nghệ men AQUA CERAMICS chống bám bẩn công nghệ Nhật Bản - thương hiệu INAX.

2. Lựa chọn bồn cầu với hệ thống xả nhanh, mạnh, và không gây tiếng ồn 

Một sản phẩm bồn cầu có chất lượng hay không, thì hệ thống xả của bồn cầu là yếu tố ảnh hưởng không hề nhỏ. Sản phẩm bồn cầu chất lượng tốt với hệ thống xả mạnh, nhanh sẽ giúp cuốn trôi mọi vết bẩn một cách nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa tình trạng tắc nghẽn bồn cầu hay vi khuẩn phát triển. Hệ thống xả của bồn cầu chất lượng thì bạn sẽ không phải đau đầu về những sự cố không mong muốn khi sử dụng bồn cầu. Một hệ thống xả chất lượng, không gây tiếng ồn sẽ mang lại cảm giác thoải mái thư giãn cho người sử dụng.

Trên thị trường các sản phẩm bồn cầu đến từ các thương hiệu lớn với hệ thống xả nhanh, mạnh, cuốn trôi vết bẩn và không gây tiếng ồn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Một số công nghệ xả Eco-X - Thương hiệu INAX, công nghệ xả TORNADO FLUSH - thương hiệu TOTO, Công nghệ xả Turbo Vortex - Thương hiệu VIGLACERA.

3. Chọn bàn cầu có tính năng tiết kiệm nước 

Bạn đang lo lắng về hóa đơn nước hàng tháng quá lớn? Một trong những nguyên nhân đó chính là do việc sử dụng bồn cầu với lượng xả nước lãng phí. Thông thường, một sản phẩm bồn cầu sẽ tốn khoảng từ 5 đến 6L nước cho một lần xả, đây được đánh giá là lượng nước xả khá lớn. Vì vậy, để khắc phục tình trạng lãng phí này, nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh đã cho ra đời những sản phẩm bồn cầu với hệ thống xả tiết kiệm cùng những tính năng cải tiến, điều chỉnh lượng nước xả phù hợp nhất. 

Một sản phẩm bồn cầu chất lượng với khả năng tiết kiệm nước tối ưu sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá lượng nước tiêu dùng của gia đình hàng tháng. Khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu của thương hiệu INAX, TOTO, VIGLACERA, KITTO,... 

4.  Bàn cầu phù hợp với không gian phòng tắm

Trên thị trường hiện nay, bồn cầu có 3 loại chính đó là: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường. Tuy nhiên, tùy theo không gian diện tích phòng tắm gia chủ có thể lựa chọn các mẫu bồn cầu phù hợp với không gian phòng tắm của bạn.

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế bồn cầu để phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Với những không gian phòng tắm rộng, bạn có thể lựa chọn bồn cầu 1 khối, 2 khối hoặc treo tường đều được. Còn với những không gian hẹp thì bạn nên chọn bồn cầu treo tường hoặc bồn cầu 2 khối với kích thước phù hợp để tiết kiệm diện tích.

5. Lựa chọn bàn cầu phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng

Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm bồn cầu đều được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại. Nếu nhu cầu sử dụng của gia đình bạn đơn giản, cần ít tính năng hiện đại thì lựa chọn những mẫu bồn cầu không quá nhiều chức năng. Còn nếu gia đình bạn có người cao tuổi, phụ nữ có thai, người khuyết tật thì có thể lựa chọn những mẫu bồn cầu với nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Khách hàng có thể tham khảo các mẫu bồn cầu tại Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home. Với đa dạng các sản phẩm bồn cầu với nhiều mẫu mã, tính năng, thương hiệu khác nhau đáp ứng hều hết nhu cầu của người sử dụng trên thị trường hiện nay. Tất cả các mẫu bồn cầu tại Hoa Sen Home đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, hiện đại, giúp không gian phòng tắm trở nên vô cùng tiện nghi, đẳng cấp. Truy cập https://hoasenhome.vn/ để cập nhật nhiều hơn những thông tin ưu đãi từ chuỗi Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home