*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Trương Thế Vinh, Lê Lộc nghẹn ngào khi mang 100 triệu đồng cho em nhỏ mồ côi

2022-11-17

Với quyết tâm của mình, Trương Thế Vinh và Lê Lộc giúp ba gia đình khó khăn mang về tiền thưởng 100 triệu đồng tại Mái Ấm Gia Đình Việt. 

Tập 7 Mái Ấm Gia Đình Việt lên sóng trên HTV7 với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh cùng hai khách mời Lê Lộc - Trương Thế Vinh. Trong chương trình, bộ đôi diễn viên sẽ cùng hợp sức để giúp gia đình em Lý Phi Hải (sinh năm 2008), Lê Thị Ngọc Trúc (sinh năm 2010) Lâm Hoàng Thông (sinh năm 2008) vượt qua thử thách của ban tổ chức để mang về phần thưởng giá trị. Đây là 3 bé phải chịu cảnh mồ côi cha hoặc mẹ trong đại dịch Covid-19.

Sau khi xem clip giới thiệu về hoàn cảnh của 3 nhân vật, Lê Lộc không kìm được xúc động. Cô cho biết bản thân dù đọc qua sách báo hay nghe kể lại cũng không thể tưởng tượng được có những gia đình khó khăn như trong chương trình. Đặc biệt, khi nghe anh Thời (cha em Phi Hải) đòi giảm 5 năm tuổi thọ để vợ được sống tiếp, nữ diễn viên bật khóc nức nở. “Khi thấy gia đình có ba luôn nghĩ cho con, con nghĩ cho ba, em thật sự xúc động”, con gái Lê Giang bày tỏ.

MC Quyền Linh cũng nhói lòng trước hoàn cảnh của gia đình. Anh cho rằng đàn ông ít khi rơi nước mắt nhưng phải thật sự khó khăn, vất vả và phải thật sự buồn thì cả ba người trong gia đình em Hải mới bật khóc. Về phần Trương Thế Vinh, nam diễn viên nghẹn ngào không nói nên lời trước hoàn cảnh của các gia đình.

Trương Thế Vinh bối rối trong nhiệm vụ thổi bóng nên bị Quyền Linh trêu chọc

Trong chương trình, hai khách mời phải thổi những quả bóng nhỏ từ ly nước này sang ly khác để giành quyền ưu tiên cho các gia đình. Trong khi Lê Lộc nhẹ nhàng, từ tốn thì Trương Thế Vinh lại liên tục thổi bóng văng ra ngoài, khiến nước bắn tung tóe. Đến khi thử thách nhiệm vụ, con gái Lê Giang lên tiếng: “Anh Vinh phải thổi nhẹ nhàng, thổi thật lịch sự đàng hoàng, em thổi có xíu là được mà không đổ miếng nước nào cả, còn anh Vinh thổi thì nước đổ tùm lum". MC Quyền Linh cũng tranh thủ trêu chọc đàn em: “Vinh thổi xong mà anh nhìn nước văng như đang đứng trên sàn nhà tắm vậy”.

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Phi Hải có thời gian hoàn thành thử thách dài nhất, nhận được giải thưởng 15 triệu đồng. Gia đình bé Hoàng Thông về nhì với giải thưởng 20 triệu đồng. Trong khi đó, gia đình bé Ngọc Trúc giành cơ hội bước vào vòng 3 với nhiệm vụ vẽ họa tiết cho heo.

Sau một khoảng thời gian mất bình tĩnh, Trương Thế Vinh mới có thể ghì chặt chú heo lại cho bé Ngọc Trúc và Lê Lộc thực hiện thử thách. Sự phối hợp ăn ý của cả ba đã giúp gia đình Ngọc Trúc hoàn thành nhiệm vụ, giành được 2 bảng logo và mang về tổng giải thưởng 65 triệu đồng.

Nhờ sự hỗ trợ hết mình của Trương Thế Vinh và Lê Lộc, các gia đình đã mang về tổng giải thưởng 100 triệu đồng. Bên cạnh đó, nam diễn viên "Cây táo nở hoa" còn dành tặng thêm cho gia đình bé Phi Hải 5 triệu đồng với hy vọng số tiền này sẽ phần nào giúp các cha con trang trải cuộc sống lúc khó khăn.

Theo Báo Thanh Niên

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home