*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Top những màu sơn nâng tầm đẳng cấp không gian sống của bạn

2022-10-28

Một ngôi nhà có kiến trúc đẹp, nội thất sang trọng sẽ càng trở nên nổi bật nếu gia chủ chọn được màu sơn phù hợp. Màu sơn góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp, sự hài hòa, sang trọng cho không gian căn nhà. Hiện nay, với hệ thống màu sơn đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những gam màu theo sở thích, phong cách cá nhân. Dưới đây là những gợi ý cho bạn trong việc góp phần tạo diện mạo mới, nâng tầm không gian sống thêm phần đẳng cấp.

Ý nghĩa của màu sơn nhà đẹp

Mỗi màu sơn nhà đều có những ý nghĩa riêng của nó. Chính vì vậy, khi tiến hành sơn tường, gia chủ sẽ có xu hướng chọn màu sơn nhà theo những thông điệp mà mình muốn gửi gắm.

Với những gia đình thích vẻ đẹp sang trọng và tinh tế thì chắc hẳn những gam màu sáng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nhóm màu này không chỉ giản dị, thuần khiết; mà còn giúp tăng sinh khí, khơi gợi cảm hứng sống và làm việc hết mình, vô cùng phù hợp với những bạn chưa có gia đình hay các gia đình trẻ. 

Trái ngược với bảng màu tươi sáng thì những màu sơn gam tối lại mang trong mình sự trầm lặng, an bình và ấm áp. Những người với mong muốn sống một cuộc sống nhẹ nhàng, bình yên thì đây quả là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Cuối cùng là nhóm các màu sơn trung tính, chúng sinh ra là để dành cho những cá nhân sống tình cảm với nhựa sống tràn trề kèm theo sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Gam màu này không chỉ mang lại cảm giác mới lạ, mà còn biểu trưng cho một cuộc sống an nhiên và an toàn.

Xu hướng chọn màu sơn đẹp năm 2022

1. Màu trắng luôn khẳng định thế thượng phong

Màu trắng luôn là một gam màu tuyệt vời và luôn đi song song với sự phát triển của thời đại. Sử dụng sơn trắng giúp bạn dễ dàng kết hợp phụ kiện. Tuy nhiên, bạn cũng không nên trang trí quá nhiều bởi nó sẽ khiến ngôi nhà bị lộn xộn và rối mắt.

Không chỉ là màu sơn không bao giờ lỗi mốt, màu trắng còn giúp không gian gọn gàng, sạch sẽ, nhất là với những căn nhà có diện tích nhỏ.

2. Màu xám ghi

Những màu sơn trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến của các gia chủ, mà màu sơn ghi xám là một trong số đó. Với những tín đồ yêu thích sự hiện đại thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Xám ghi mang đến cho ngôi nhà một cảm giác thư thái, dễ chịu. Đặc biệt khi được chọn để làm màu sơn nội thất trong phòng khách, ngoại thất cho nhà phố, biệt thự thì càng phù hợp hơn. Chưa dừng lại ở đó, mẫu màu sơn này còn vô cùng hài hoà khi kết hợp với sofa, rèm và bàn trà.

Kết hợp cùng nội thất đen, trắng; căn nhà của bạn sẽ toát lên vẻ thời thượng, đẳng cấp trong chớp mắt. Nếu muốn tăng thêm tính trẻ trung, đừng ngại đưa vào những món đồ trang trí màu sắc nổi bật khác bởi màu xám luôn là bước nền hoàn hảo cho mọi màu sắc khác.

3. Màu vàng năng động

Là màu sơn mang nhiều ý nghĩa với những gam màu tươi, màu vàng mang đến vẻ trẻ trung, năng động và thật tuyệt vời nếu thêm vào ngôi nhà của bạn. 

Màu vàng sáng mang đến cảm giác thoải mái, tràn đầy năng lượng cho căn phòng, mang lại sự lạc quan, tươi trẻ cho chủ nhân căn nhà. Trong khi đó màu vàng kem lại mang chút hơi hướng cổ điển, hoài niệm, mộc mạc, tạo được cảm giác thoải mái, thư thái. Màu vàng cam, vàng nâu là gam màu độc đáo, giúp tạo điểm nhấn đặc biệt, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

4. Màu xanh mang vẻ đẹp của đại dương

Đây là một màu cực kì lạ mắt, nó rất khác với xanh biển và xanh lá cây. Nó mang một điểm nhấn mà chắc hẳn không có một tone màu lạnh nào có thể thay thế được. Bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng màu sắc này trong không gian sống của mình bởi nó vừa độc đáo, vừa hiện đại lại tạo chiều sâu cho không gian.

5. Sắc nâu kem

Nâu kem là sự hòa trộn giữa màu nâu và vẻ đẹp mát mẻ của màu trắng. Nhìn một cách toàn diện thì đây là một màu sơn gợi lên sự tao nhã, lịch sự và sang trọng. Ngoài ra, nâu kem còn rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự hồn nhiên và đáng yêu. Ngôi nhà với “chiếc áo” độc đáo này sẽ giúp bạn có cảm giác thư thái hơn bao giờ hết.


6. Màu hồng Pastel

Những màu Pastel đang ngày càng được ưa chuộng và hồng Pastel cùng không ngoại lệ. Màu sơn này đem đến một cảm giác trẻ trung lại vừa nữ tính, mềm mỏng. Nhẹ nhàng và nồng ấm chính xác là màu của tình yêu. Hồng Pastel giúp mối quan hệ trở nên ngọt ngào, thoải mái trong những thời điểm mà cảm xúc của con người ta thay đổi. Sử dụng gam màu này trong phòng sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đồng cảm và lắng nghe người khác.

Trên đây là chia sẻ về những màu sơn giúp nâng tầm không gian sống của bạn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn tấm áo hoàn hảo cho ngôi nhà thân yêu. 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home