*Đã sao chép đường dẫn bài viết

TOP một số mẫu nhà bếp đẹp theo phong thủy

2022-06-15

Nhà là nơi để trở về, về với gia đình và những người thân thương. Rồi cùng nhau nấu những bữa cơm ngon, giản dị và tràn đầy tình cảm với nhau. Để những giây phút ấy được trọn vẹn hơn thì không thiếu sự có mặt của một không gian mẫu nhà bếp đẹp thoải mái, rộng lớn. Hiện nay, xu hướng thiết kế tủ bếp đi theo hướng hiện đại, tối giản, nhấn mạnh vào công năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ đang là sự lựa chọn của hầu hết các gia chủ.

Lắp đặt một chiếc tủ bếp rất ảnh hưởng đến tổng quan ngôi nhà của bạn. Vì vậy, để lựa chọn về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu của vật dụng này rất quan trọng. Để lựa chọn một chiếc tủ phù hợp cần chú ý đến không gian nhà bếp.

Để tận dụng được không gian phòng bếp đồng thời giúp cho sự tiện nghi của người nội trợ thì kiểu bếp L là lựa chọn đang được yêu thích hiện nay.

Do có thể dễ dàng điều chỉnh được kích thước dài rộng của tủ bếp nên tủ bếp L phù hợp với mọi không gian, đặc biệt là với những không gian nhà bếp vừa và nhỏ, là sự lựa chọn tuyệt với cho các căn hộ, chung cư mini.

bảng giá nhà bếp

Kiểu dáng bếp:

Tủ bếp hình chữ L phù hợp với mọi không gian bếp ngay cả những không gian nhà bếp có kích thước nhỏ bởi tủ bếp hình chữ L có thể tận dụng không gian góc mà không ảnh hưởng đến khả năng lưu trữ của tủ bếp. Với hai cạnh tạo thành góc vuông chạy dọc song song với chân tường làm căn bếp gọn gàn hơn.Ngoài ra, với kiểu dáng L giúp sử dụng một phần góc bếp làm một khoảng chắn ngăn bếp và không gian phòng ăn.

Không chỉ tận dụng được tối đa diện tích phòng bếp mà còn có chức năng linh động mở rộng thêm diện tích phòng bếp khi cần thiết. Tận dụng không gian trống để dặt bàn ăn, đảo bếp hay tủ quầy bar ngay bên cạnh mang đến sự thuận tiện trong nấu nướng và sinh hoạt tại bếp.

tủ bếp gỗ hiện đại

Với mẫu tủ bếp L, bạn tha hồ sắp xếp các vật dụng mà không bị cản trở, tiện lợi trong việc bố trí máy rửa chén, máy hút mùi, bếp, tủ lạnh...Trong trường hợp các bạn thấy hết chỗ để chứa đồ trong tủ thì các bạn cũng có thể dễ dàng lắp bổ sung thêm các bộ phận để có thêm không gian chứa đồ, nhờ đó mọi người cũng sẽ tiết kiệm khoản kinh tế rất nhiều khi không phải thay toàn bộ tủ mới. Điều này có lẽ là điểm rất hữu ích đối với các gia đình có kinh tế không cao.

Việc lắp đặt tủ bếp L giúp cho sự di chuyển của người nội trợ hay các thành viên trong không gian bếp không bị cản trở, vướng bận bởi bất cứ thứ gì.

Nếu không gian nhà bếp bạn hơi nhỏ thì càng phát huy tác dụng của tủ bếp L tạo nên căn nhà bếp nhỏ xinh.

Chất liệu làm nhà bếp:

Việc sử dụng chất liệu làm tủ bếp tạo nên cho không gian bếp của bạn trở nên hiện đại, cổ điển hay truyền thống.

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp từ những cánh rừng nguyên sinh hoặc rừng trồng. Loại gỗ này sau đó được đem đi sản xuất đồ nội thất mà không phải qua bất cứ khâu chế biến gỗ thành vật liệu khác. 

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp vừa mộc mạc lại vừa sang trọng, giữ vị trí khó có thể thay thế đối với chất liệu nội thất nhờ độ bền cao,chịu lực, chịu nhiệt tốt, có thể tạo tác nhiều họa tiết, kiểu dáng và có mùi thơm tự nhiên.

 

tủ bếp

Tuy nhiên, với nguồn gỗ tự nhiên ngày càng cạn kiệt và để đáp ứng nhu cầu sử dụng gỗ trong thiết kế nội thất, sản xuất nội thất gia dụng trong gia đình, ván gỗ nhân tạo ra đời, với nhiều chủng loại phong phú, màu sắc đa dạng, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong nội thất, đặc biệt ván gỗ nhân tạo có đặc tính cơ lý ưu việt là không cong vênh, co ngót nên hiện nay gỗ công nghiệp thường được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại.

  • Bề mặt phủ acrylic:

Acrylic được biết đến là vật liệu mang phong cách sang trọng và xuất sắc trong việc thể hiện độ bền, được ứng dụng để tạo nên những chiếc tủ bếp hiện đại và ấn tượng. Đặc điểm nổi bật dễ nhận thấy của tủ bếp Acrylic là sự nhẵn bóng, phẳng và mịn có tính phản chiếu tạo nên không gian rộng rãi và thoáng đãng, đồng thời sang trọng và vô cùng hiện đại cùng với màu sắc đa dạng, các vân gỗ sang trọng đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ của gia chủ.

Bên cạnh đó chất liệu Acrylic còn có điểm cộng lớn là dễ lau chùi, vệ sinh vì bề mặt nhẵn bóng và ít bám bụi của nó.

  • Bề mặt phủ verneer:

Gỗ veneer có ưu điểm là giá thành rẻ do chỉ có một lớp gỗ tự nhiên rất mỏng được lạng bằng máy, dán lên 1 lớp cốt công nghiệp. Vì vậy tủ bếp gỗ veneer có giá thành rất rẻ so với gỗ tự nhiên. Bề mặt tủ Veneer mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với màu sắc và hoa vân mang vẻ đẹp chân thực và sang trọng. 

Mặt khác do gỗ Veneer có độ dàn hồi cao nên dễ tạo dáng, tạo kiểu ở các đường cạnh tủ mang đến vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên hơn hẳn so tủ bếp gỗ tự nhiên.

  • Bề mặt phủ Melamine:

Nhờ phần cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm được nén ép ở áp suất cao, tủ bếp loại này có khả năng chịu được áp lực rất lớn. Chúng sẽ không bị biến dạng, nứt gãy khi có lực va đập. Bên cạnh đó, tủ bếp có khả năng chống ẩm tương đối vào những lúc độ ẩm không khí cao.

Bề mặt phủ Melamine thì có vai trò trong việc chống trầy xước khá tốt. Sự thay đổi nhiệt độ không làm tủ bếp bị cong vênh, co ngót. Mối mọt cũng không có khả năng gặm nhấm và phá hoại tủ bếp. Melamine còn có ưu điểm khi không bắt lửa.

Về thẩm mỹ, tủ bếp Melamine đảm bảo được sự sang trọng và gần gũi. Bạn yêu thích những vân gỗ tự nhiên thì đừng bỏ qua chất liệu này.

thiết kế nhà bếp

Lựa chọn màu sắc:

Trong phong cách hiện đại, màu sắc nền tảng khi thiết kế tủ bếp là những gam màu trung tính như: trắng, be, nâu, vàng nhạt… Tuy nhiên phong cách hiện đại không chỉ dập khuôn trong những gam màu trung tính này. Sự kết hợp giữa những màu sắc nổi bật: Trắng – xanh, đen – trắng, đen – đỏ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà trở nên trẻ trung, hiện đại.

- Gam màu trắng thích hợp cho những ai luôn có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng bởi màu trắng có khả năng đánh thức giác quan của con người, trong đó có vị giác.

- Gam màu be, nâu đất những gam màu trung tính đặc biệt phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự ổn định, trung hòa, ấm áp và sung túc cho gia đình mình.

- Gam màu vàng tươi sáng lại đặc biệt có tác dụng trong việc tạo động lực, kích lệ tinh thần cho gia chủ bởi nó tượng trưng cho sự tươi mới và trần trề sức sống. Tuy nhiên, không nên chọn tông màu vàng quá đậm cho hệ thống tủ bếp bởi nó có thể phá vỡ tính thẩm mỹ của không gian bếp nhà bạn.

- Gam màu xanh cho tủ bếp của gia đình mình bởi gam màu này có khả năng kiềm chế cơn thèm ăn của bạn. Hơn thế nữa, gam màu này còn mang tới sự thư thái tối đa nhất.

Với những ưu điểm nổi trội của tủ bếp L, vừa tối đa được diện tích, phù hợp với không gian lớn hay nhỏ vừa mang đến tính thẩm mỹ cao thì tủ bếp L càng ngày càng được ưu tiên lựa chọn trong thiết kế tủ bếp.

Sở hữu một tủ bếp L vừa tôn lên vẻ đẹp của không gian bếp nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung, góp phần nâng cao giá trị ngôi nhà của bạn.

 

nội thất nhà bếp giá rẻ

Nhà bếp đẹp có vai trò rất quan trọng trong nhà. Nó là nơi giữ lửa hạnh phúc và tạo ra tình cảm khắng khít trong nhà. Nhưng nhà bếp nhỏ hiện nay không chỉ cần những nhu cầu đó mà nó đã được nâng lên một tầm cao mới đó là ngoài đẹp, tiện nghi mà còn phải đảm bảo rằng không gian ấy thông thoáng và dễ chịu khi nấu nướng.

nội thất nhà bếp hiện đại giá rẻ

Những thiết kế nhà bếp hiện đại thường được kết hợp thêm cửa sổ để tạo vẻ thông thoáng để lấy được ánh sáng thiên nhiên tiết kiệm chi phí cũng như giúp cho công việc nấu nướng của gia đình bạn trở nên thoải mái. Ngoài ra nó còn có thể kết hợp thêm quầy bar chậu cây để cảnh quan của ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

thiết kế nội thất nhà bếp đẹp giá rẻ

Hi vọng qua bài viết này Hoa Sen Home đã giúp bạn biết được những kiến thức làm sao để tạo ra không gian nhà bếp sao cho phù hợp, xin cảm ơn bạn đọc.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home