*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Top 5 mẫu gương treo phòng tắm bán chạy nhất tại Hoa Sen Home

2022-11-02

Gương treo tường phòng tắm là một trong những phụ kiện nội thất không thể thiếu. Ngoài công dụng mang lại, sản phẩm còn là một món đồ trang trí cho không gian nhà tắm thêm ấn tượng, thoáng mát nhờ tăng độ sáng và mở rộng tầm nhìn. Tuy nhiên trước sự đa dạng của nhiều loại gương treo tường cho phòng tắm như hiện nay khiến không ít người dùng bối rối không biết nên chọn mua gương treo tường nào cho phù hợp. Cùng Hoa Sen Home khám phá Top 5 mẫu gương treo phòng tắm bán chạy nhất hiện tại.

Thông thường mọi người lựa chọn gương chỉ nhằm mục đích soi nên không quá chú trọng đến hình dạng, cấu tạo, chất liệu… của gương mà phần lớn là lựa chọn theo kích thước gương sao cho phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay với sự phát triển không ngừng thì việc ra đời nhiều mẫu gương trang trí đẹp mắt, sang trọng đã làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người. Gương dần trở thành xu hướng lựa chọn trong việc trang trí nội thất. Một chiếc gương soi phòng tắm mang đến nhiều công năng mà ít người biết đến.

Cùng tìm hiểu Top 5 mẫu gương được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Hoa Sen Home nhé!

1. Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV808

Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV808 là dòng sản phẩm được cải tiến từ thương hiệu Tân An Vinh với ưu điểm vượt trội không gây ố vàng sau 1 thời gian sử dụng như các sản phẩm thông thường khác mà ngày càng sáng bóng hơn.

Gương được sản xuất từ phôi Mirrox (Bỉ) theo tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 9227 với công nghệ xử lý chống ố mép theo công nghệ của TAV giúp tăng thời gian sử dụng. Dây led cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ UL 2018. Tấm ốp lưng – phụ kiện treo được gia công từ tấm Alu chống nước, phụ kiện treo bằng Inox chống rỉ sét cho thời gian sử dụng lâu hơn, cũng như tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/guong-soi-den-led-tan-an-vinh-tav808-600mm-x-600mm 

2. Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV805

Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV805 là dòng sản phẩm được cải tiến với ưu điểm vượt trội không gây ố vàng sau 1 thời gian sử dụng như các sản phẩm thông thường khác mà ngày càng sáng bóng hơn.

Sản phẩm gương soi được sản xuất từ nguyên liệu phôi Mirrox (Bỉ) được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 9227, có độ dày 300mm. Thông số dây led: Trắng 6500k, Vàng 2700k; với thời gian sử dụng lên đến 10.000 giờ. Công nghệ xử lý chống ố mép theo công nghệ của TAV giúp tăng thời gian sử dụng. Dây led cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ UL 2018.

Nguồn 220V-5A được nhập khẩu Hàn Quốc, khung gỗ MDF cao cấp chống nước và chịu được tải trọng tốt. Tấm ốp lưng – phụ kiện treo gia công từ chất liệu Alu chống nước, phụ kiện treo bằng Inox chống rỉ sét.

 Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/guong-soi-den-led-tan-an-vinh-tav805-600mm-x-600mm 

3. Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV831

Gương soi đèn led Tân An Vinh TAV831 được đánh giá là mẫu gương nhà tắm thông minh, được chế tác hoàn hảo, cho hình ảnh chân thực, màu sắc sống động, sắc nét, hoàn toàn không có tình trạng méo mó về hình ảnh khi soi. Không những vậy, với chiếc gương này, việc vệ sinh, lau chùi cũng trở nên vô cùng dễ dàng, giúp gương được làm sạch hiệu quả mà không hề bị trầy xước. 

Bên cạnh đó, mẫu gương phòng tắm này còn siêu bền, ngay cả khi thường xuyên được đặt ở nơi có độ ẩm cao. Lớp tráng men trên gương cao cấp, giúp chống ố mốc, góp phần kéo dài tuổi thọ cho dòng sản phẩm này một cách hiệu quả.

Phôi Mirrox (Bỉ) được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 9227. Công nghệ xử lý chống ố mép vượt trội giúp tăng thời gian sử dụng. Dây led cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc, đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn của Mỹ UL 2018. Thông số dây led với chỉ số trắng: 6500k, vàng: 2700k, thời gian sử dụng lên đến 10.000 giờ. 

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/guong-soi-den-led-tan-an-vinh-tav831-500mm-x-1000mm 

4. Gương soi dây da màu vàng Tân An Vinh TAV851

Gương soi Tân An Vinh TAV851 là một trong những mẫu gương nhà tắm rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm này sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với đa dạng không gian nhà tắm khác nhau.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế mà gương soi phòng tắm CV851 còn rất đảm bảo về mặt chất lượng. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khi gia công sản phẩm từ chất liệu phôi Mirrox (Bỉ) được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 9227, công nghệ xử lý chống ố mép theo công nghệ của TAV giúp tăng cường thời gian sử dụng. Ngoài ra, dây treo gương được làm từ nguyên liệu da công nghiệp (Simili) cao cấp, bền, đẹp, chống ẩm.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/guong-soi-day-da-mau-vang-tan-an-vinh-tav851-600mm-x-600mm 

5. Gương soi KITTO KM6060 nhập khẩu Thái Lan

Gương soi KITTO KM6060 nhập khẩu Thái Lan có khả năng phản chiếu hình ảnh và khi có tia sáng như ánh nắng mặt trời hay bóng đèn điện năng chiếu vào, gương không hấp thụ.

Gương có kích thước 600 x 600 mm, được gia công từ chất liệu kính cao cấp. Sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc chăm sóc da, trang điểm, sửa soạn trang phục hay những nhu cầu cá nhân cần thiết. Gương nhà tắm KITTO mang đến vẻ đẹp tinh tế, thuần khiết, dễ dàng kết hợp với đồ dùng nội thất, vật dụng cá nhân để tạo nên một không gian hài hòa, thoáng đãng. Đặc biệt, mặt kính dễ dàng lau chùi vệ sinh tiện lợi, đem lại sự sạch sẽ, sáng bóng cho phòng tắm của bạn.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/guong-soi-kitto-km6060-nhap-khau-thai-lan 

Trên đây là Top 5 mẫu gương treo phòng tắm bán chạy nhất tại Hoa Sen Home. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn gương soi phù hợp cho gia đình.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home