*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Top 4 thương hiệu lavabo đáng mua nhất

2022-12-16

Chậu rửa lavabo là thiết bị vệ sinh không thể thiếu cho không gian phòng tắm. Giữa hàng loạt các thương hiệu trên thị trường, đâu là sản phẩm lavabo phù hợp? Theo dõi bài viết Top 4 thương hiệu lavabo đáng mua nhất để lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình.

1. Thương hiệu chậu rửa lavabo TOTO

TOTO là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có chiều dài lịch sử lâu đời, được hình thành và phát triển hơn 100 năm nay trong ngành thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà tắm cao cấp.

Thiết bị vệ sinh TOTO là sự kết hợp giữa công nghệ cao cấp, khoa học hiện đại và thiết kế hoàn mỹ để cho ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đây cũng là yếu tố để giúp TOTO vươn lên hàng đầu, trở thành thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nhất, mang đến nhiều trải nghiệm an toàn và hiện đại cho gia đình.

Lavabo đặt bàn TOTO LT523SXW

Bồn rửa mặt TOTO với thiết kế hiện đại, có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, hình elip,… mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Sản phẩm chậu rửa đặt bàn TOTO có lớp men trắng sứ sáng bóng, nhẵn mịn cả bề mặt bên trong lẫn bên ngoài, thích hợp đặt trên tất cả các loại mặt đá hoặc các mẫu tủ chậu hiện đại. Sản phẩm được sản xuất với độ bền cao phù hợp với nhiều kiểu bài trí, diện tích và không gian phòng tắm.

2. Thương hiệu chậu rửa lavabo INAX

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đã trở thành cái tên quá quen thuộc không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động gần 100 năm trên thị trường, chậu rửa mặt Inax xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy số 1 của các gia đình, góp phần nâng tầm giá trị cuộc sống.

Trên thị trường hiện nay, chậu rửa lavabo Inax rất đa dạng về chủng loại bao gồm: chậu đặt bàn, chậu treo tường, chậu âm bàn, cabinet,... Mỗi dòng sản phẩm lại có những tính năng sử dụng riêng biệt với nhiều hình dáng thiết kế như: hình tròn, hình vuông, hình thoi, hình chữ nhật… với kích thước lớn, bé theo từng sản phẩm. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách hàng lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp.

Lavabo đặt bàn Inax L-293VFC/BW1

Sản phẩm lavabo Inax được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhờ ứng dụng sản xuất trên dây chuyền khép kín, mới nhất từ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Công nghệ tráng men Aqua Ceramic đảm bảo chất lượng bề mặt sáng bóng bền lâu, Công nghệ Hyperkilamic chống khuẩn hiệu quả bảo vệ tối ưu sức khỏe người tiêu dùng, Công nghệ Proguard chống bám bẩn và ngăn chặn hình thành các vết ố trên bề mặt sứ…

3. Thương hiệu chậu rửa lavabo VIGLACERA

Viglacera là một thương hiệu nội địa Việt Nam với hơn 45 năm xây dựng và phát triển. Nhờ những nỗ lực không mệt mỏi trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm mà cho đến nay Viglacera đã trở thành một doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh tại Việt Nam cả về năng lực sản xuất, loại hình, mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

Bộ lavabo treo tường chân ngắn Viglacera VI5

Các sản phẩm lavabo của Viglacera hiện nay đều được gia công bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế của các nước tiên tiến trên thế giới, cộng với dây chuyền sản xuất hiện đại. Các dòng sản phẩm mà thương hiệu này cung cấp từ bình dân cho đến cao cấp đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

Lavabo Viglacera được sản xuất từ men sứ cao cấp Ceramic kết hợp công nghệ nung nano. Bởi vậy để nói về độ sáng bóng, bền đẹp, khả năng chống bám bẩn, hạn chế tối đa việc trầy xước,…thì lavabo của thương hiệu này không thua kém các thương hiệu nhập khẩu.

Hiện nay, các dòng sản phẩm bồn rửa mặt của Viglacera được trang bị thêm tính năng đó là khả năng tự diệt vi khuẩn tối đa, song song với đó là khả năng chống tích tụ và hạn chế hình thành các vệt ố vàng gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng về lâu dài.

4. Thương hiệu chậu rửa lavabo KITTO

Một trong những thương hiệu lavabo được tin dùng nhất hiện nay không thể nhắc đến Kitto. Kitto là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm chuyên nghiệp. Kitto luôn ứng dụng công nghệ, ưu tiên thiết kế, phát triển khuôn mẫu, nguyên liệu đạt chuẩn, gia công thông minh để có thể cung cấp cho khách hàng một sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Lavabo đặt bàn Kitto KT5024

Kitto luôn không ngừng khám phá nhu cầu khách hàng và được định hướng bởi lý thuyết thẩm mỹ từ những nhà thiết kế, từ đó nâng cao trải nghiệm sử dụng sản phẩm với nhiều tiện nghi hơn, thẩm mỹ hơn và an toàn hơn. Các thiết kế lavabo của Kitto luôn đảm bảo sự đơn giản và sang trọng, hoạt động dễ dàng, sử dụng vật liệu và công nghệ thân thiện môi trường, tiện nghi với độ bền tuyệt vời.

Trên đây là tổng hợp Top 4 thương hiệu lavabo đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng qua những chia sẻ từ Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm chậu rửa lavabo ưng ý. Theo dõi trang để cập nhật nhiều hơn những thông tin bổ ích.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home