*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Top 3 bàn cầu INAX bán chạy nhất tại Hoa Sen Home

2022-10-17

Bạn đang muốn sở hữu một chiếc bàn cầu INAX chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá thành tốt cho gia đình. Vậy thì đừng bỏ qua Top 3 mẫu bàn cầu Inax bán chạy nhất tại Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home. Nhanh tay đặt mua ngay, số lượng có hạn!

Bàn cầu hai khối INAX C-514VAN

Bàn cầu C-514VAN hai khối nắp êm đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX với thiết kế nhỏ gọn, xả nhấn 2 mức nước 4.8L/3.0L. Nắp bồn cầu đóng êm, không ồn, không bể vỡ, xả Siphon xoáy mạnh mẽ không gây ồn.

Bàn cầu Inax C-514 VAN với những cải tiến vượt trội, trang bị công nghệ vành Open Rim kết hợp với công nghệ xả xoáy Siphon với 2 chế độ xả giúp đảm bảo thiết bị xả sạch 100%. Thiết kế thông minh với việc tối giản góc cạnh, giúp dễ dàng vệ sinh. Công nghệ xả xoáy Vortex giúp xả rửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Tăng chiều cao lên 15mm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt tiết kiệm nước, thân thiện với môi trường.

Bàn cầu được sản xuất với công nghệ men sứ chống bám bẩn của Nhật Bản, trang bị công nghệ vành Open Rim kết hợp với công nghệ xả xoáy Siphon với 2 chế độ xả giúp đảm bảo thiết bị xả sạch 100%. Nắp đóng êm, không ồn, không bể vỡ. Thiết kế thông minh khi tối giản những góc cạnh, giúp dễ dàng vệ sinh. Tính năng vượt trội với công nghệ xả xoáy Vortex giúp xả rửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-hai-khoi-inax-c-514van-nap-em-xa-2-nhan 

Bàn cầu 2 khối INAX AC-504VAN/BW1 

Bồn cầu 2 khối Inax AC-504VAN là mẫu bàn cầu Inax được làm từ chất liệu sứ cao cấp mang tới vẻ sáng bóng cho nhà vệ sinh, chống trầy xước mang lại tuổi thọ sử dụng lâu dài, không lo xuất hiện vết nứt trên bề mặt thiết bị.

Công nghệ xả Siphon mạnh mẽ và xả tối ưu, kiểu xả Siphon dạng nhấn 2 mức nước 4.8L/3.0L. Sản phẩm được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 và tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001. 

Thiết kế bàn cầu AC-504VAN với những cải tiến thông minh với việc tối giản góc cạnh, giúp dễ dàng vệ sinh. Tính năng vượt trội với công nghệ xả xoáy Vortex giúp xả rửa mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Chiều cao bàn cầu phù hợp hơn khi được thiết kế tăng thêm 15mm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, công nghệ Aqua Ceramic giúp ngăn chặn những vết ố vàng hay vết đọng nước hình thành trên bề mặt sứ, giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên, cũng như việc sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-2-khoi-inax-ac-504vanbw1 

Bàn cầu 2 khối INAX AC-602VN/BW1

Bàn cầu rời 2 khối thiết kế sang trọng. Xả nhấn 02 chế độ tiết kiệm nước 03 / 4,5 lít. Nắp bồn cầu đóng êm, không ồn, không bể vỡ. Xả Siphon xoáy kép mạnh mẽ không gây ồn. Thiết kế không vành Rim, trơn tru, dễ vệ sinh. Công nghệ men sứ Aqua Ceramic chống bám bẩn của Nhật Bản. Chế độ xả nhấn với 2 mức nước siêu tiết kiệm với 3 lít cho tiểu tiện và 4,5 lít cho đại tiện / 1 lần xả, kèm theo đó là hệ thống xả siphon xoáy kép tạo ra lực xoáy hút mạnh mẽ nhấn chìm và cuốn trôi đi mọi cặn bẩn cứng đầu.

Công nghệ xả xoáy kép có hệ thống 2 cửa xả gồm 1 cửa xả xoáy và 1 cửa đẩy trợ lực tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ cuốn đi các chất bẩn cứng đầu với mức nước tiết kiệm hơn so với các loại xả rửa khác. Thiết kế vành kín Rimless: Vành trơn láng không có góc khuất, không vết ghép nối tạo cho sản phẩm vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng, dễ dàng vệ sinh. Công nghệ men AQUA CERAMIC đánh bay mọi vết bẩn dễ dàng, ngăn cặn nước hình thành vết ố và giữ cho bàn cầu luôn sáng bóng.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-2-khoi-inax-ac-602vnbw1

Trên đây là Top 3 bàn cầu Inax bán chạy nhất tại Hoa Sen Home, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa thiết bị vệ sinh nhà tắm phù hợp và tối ưu chi phí nhất. 



Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home