*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Top 3 bàn cầu điện tử Viglacera đang được ưa chuộng nhất

2022-10-19

Cùng với xu hướng nâng tầm thiết bị vệ sinh cho phòng tắm gia đình, việc sử dụng các sản phẩm hiện đại, mang tính thư giãn, chăm sóc sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu. Bàn cầu điện tử là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Cùng Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home tìm hiểu Top 3 bàn cầu điện tử Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đi đầu trong việc đầu tư công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp thông minh phải kể đến các sản phẩm mang thương hiệu Viglacera, tiêu biểu là các dòng bồn cầu thông minh V-Smart Viglacera. Được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại, V-Smart là dòng sản phẩm cao cấp tích hợp được những thành tựu khoa học công nghệ thời đại 4.0, đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới với chức năng massage thư giãn cực thông minh.

Bàn cầu điện tử màu trắng V91 VIG

Bàn cầu thông minh V91 là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Viglacera. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đem đến vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt giúp người sử dụng không chỉ thích thú về kiểu dáng thẩm mỹ mà còn cả niềm tin về chất lượng và tiện ích của sản phẩm.

Bàn cầu điện tử màu trắng V91 sở hữu tính năng ưu việt với công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide giúp khử trùng, khử mùi và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc. Công nghệ này hoạt động ngay sau khi bắt đầu sử dụng và sau khi ngừng sử dụng. Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả. Chức năng làm ấm nắp ngồi, nhiệt độ của nắp có thể được điều chỉnh qua bảng điều khiển. Chức năng làm ấm nước giúp giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tục, thiết bị chỉ bật khi sử dụng để tiết kiệm điện năng.

Công nghệ xả xoáy kết hợp siphon JET, xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bồn cầu với lực hút rất mạnh. Chức năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi. Trong trường hợp bồn cầu bị tắc thì thiết bị chống chảy ngược sẽ ngăn chặn dòng nước thải chảy ngược vào trong lòng bồn cầu, két nước dự trữ giúp chống chảy tràn bằng cách khóa dòng nước cấp từ trong két.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-dien-tu-mau-trang-v91-vig 

Bàn cầu điện tử màu trắng V93 VIG

Bàn cầu thông minh V93 là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Viglacera. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đem đến vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt giúp người sử dụng không chỉ thích thú về kiểu dáng thẩm mỹ mà còn cả niềm tin về chất lượng và tiện ích của sản phẩm.

Bàn cầu điện tử thuận tiện hơn với bảng điều khiển từ xa. Người dùng có thể sử dụng các chế độ: Xả nước, làm ấm nước rửa, sưởi ấm bệ ngồi, phun rửa massage, phun rửa đại tiện, phun rửa dành cho phụ nữ, sấy khô lòng bồn cầu hoàn toàn tự động. Gia tăng tiện ích với chức năng sưởi ấm nắp ngồi mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi trời tiết giá rét. Chức năng làm ấm nước rửa mang đến nguồn nước ấm nóng tiện nghi, thoải mái trong mùa giá lạnh.

Đầu vòi khử trùng bằng tia UV, vòi rửa 3 chức năng: rửa trước dành riêng cho chị em phụ nữ, rửa massage mang lại cảm giác dễ chịu, rửa sau phun rửa đại tiện dễ dàng điều chỉnh áp lực nước. Chức năng rửa enema, sử dụng cột nước kích thích giúp người bị táo bón dễ dàng hơn. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng giúp diệt khuẩn lên đến 99,9% vi khuẩn.

Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp kích hoạt chức năng xả tự động, sấy khô; giúp nhận biết có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả. Chức năng làm ấm nắp ngồi (nhiệt độ của nắp có thể được điều chỉnh qua bảng điều khiển). Chức năng làm ấm nước (giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tục, thiết bị chỉ bật khi sử dụng để tiết kiệm điện năng).

Công nghệ xả xoáy xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. Siêu tiết kiệm nước, xả mạnh, giúp xả sạch toàn bộ chất bẩn với lượng nước chỉ 3,8l/1 lần xả. Chức năng khử mùi tự động khi sử dụng giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái. Đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm. Sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện (sử dụng tối thiểu 50 lần).

Bàn cầu điện tử V93 là dòng sản phẩm cao cấp với kiểu dáng hiện đại và tiện nghi cho nhà vệ sinh, thuận tiện cho việc vệ sinh hàng ngày. Sứ vệ sinh được phủ men Nano Titan có khả năng kháng khuẩn lên đến 89%, tăng khả năng làm sạch, chống lại mùi hôi và nấm mốc. Sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện (tối thiểu 50 lần).

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-dien-tu-mau-trang-v93-vig 

Bàn cầu điện tử màu trắng V95 VIG

Bàn cầu thông minh V-SMART V95 là sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi Viglacera. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, đem đến vẻ thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Sản phẩm sở hữu những tính năng ưu việt giúp người sử dụng không chỉ thích thú về kiểu dáng thẩm mỹ mà còn cả niềm tin về chất lượng và tiện ích của sản phẩm.

Sử dụng thuận tiện các chức năng sản phẩm bằng bảng điều khiển từ xa: Xả nước, làm ấm nước rửa, sưởi ấm bệ ngồi, phun rửa massage, phun rửa đại tiện, phun rửa dành cho phụ nữ, sấy khô lòng bồn cầu. Chức năng sưởi ấm nắp ngồi mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng mỗi khi trời tiết giá rét. Chức năng làm ấm nước rửa mang đến nguồn nước ấm nóng tiện nghi, thoải mái trong mùa giá lạnh. Tự động xả tráng trước khi sử dụng.

Vòi rửa 3 chức năng: rửa trước dành riêng cho chị em phụ nữ, rửa massage mang lại cảm giác dễ chịu, rửa sau phun rửa đại tiện dễ dàng điều chỉnh áp lực nước. Chức năng rửa enema, sử dụng cột nước kích thích giúp người bị táo bón dễ dàng hơn. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi sử dụng giúp diệt khuẩn lên đến 99,9% vi khuẩn.

Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng để kích hoạt chức năng xả tự động, sấy khô:

- Giúp nhận biết có người sử dụng và khởi động hệ thống tự động xả.

- Chức năng làm ấm nắp ngồi (nhiệt độ của nắp có thể được điều chỉnh qua bảng điều khiển).

- Chức năng làm ấm nước (giữ nhiệt độ nước ổn định và liên tục, thiết bị chỉ bật khi sử dụng để tiết kiệm điện năng).

Công nghệ xả xoáy:

- Xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh.

- Siêu tiết kiệm nước, xả mạnh, giúp xả sạch toàn bộ chất bẩn với lượng nước chỉ 3,8l/1 lần xả.

Chức năng khử mùi tự động khi sử dụng giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái. Đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm. Sử dụng được nút nhấn xả nước trong trường hợp mất điện (sử dụng tối thiểu 50 lần).

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/ban-cau-dien-tu-mau-trang-v95-vig 

Bàn cầu điện tử Viglacera đã và đang là xu hướng sử dụng mới của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Với đa dạng tính năng & công nghệ hỗ trợ thư giãn, chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm về thiết bị vệ sinh thông minh xứng đáng dành được sự quan tâm của mọi gia đình Việt. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách có thể chọn cho mình được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home