*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Tại Sao Nên Chọn Ngói Phủ Hạt Nano Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

2024-07-26

Trong những năm gần đây, ngói phủ hạt nano đã trở thành một trong những vật liệu lợp mái được ưa chuộng hàng đầu. So với các loại ngói truyền thống, ưu điểm ngói phủ hạt nano mang đến lợi ích vượt trội cho ngôi nhà của bạn từ thẩm mỹ, độ bền đến những yếu tố tối ưu chi phí năng lượng và duy trì sự thoải mái khi sinh hoạt trong nhà.

Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Ngói Phủ Hạt Nano

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sản phẩm ngói có phủ màng hạt nano. Thành phần hạt nano có thể đa dạng từ nano silicon, nano acrylic,... Mỗi loại thành phần này đều mang đến những ưu điểm nổi bật so với việc dùng ngói truyền thống giúp giảm tần suất thay mới ngói và tiết kiệm tối ưu chi phí bảo trì, bảo dưỡng căn nhà bạn. Dưới đây là một số lợi ích của các loại ngói phủ hạt nano này. 

1. Độ Bền Vượt Trội

- Chống chịu mọi thời tiết: Ngói phủ hạt nano có khả năng chống chịu tốt với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng mưa, gió bão, nhiệt độ cao, giúp bảo vệ mái nhà bền vững theo thời gian.

- Chống rêu mốc: Lớp phủ nano tạo nên một bề mặt siêu kỵ nước, khiến nước mưa chảy trôi dễ dàng và ngăn chặn điều kiện cho rêu mốc phát triển.

- Chống bám bụi: Lớp phủ nano tạo nên một bề mặt trơn láng khiến bụi bẩn khó bám dính và dễ dàng cuốn trôi theo nước mưa.

Các yếu tố thời tiết, rêu mốc và bụi bẩn như trên là một trong những yếu tố giảm tuổi thọ lớn nhất cho các dòng ngói lợp nhà. Với tính chống chịu được các yếu tố đó, ngói phủ nano có thể duy trì được độ bền dài lâu sau khi thi công lợp trên các mái nhà.

Ngói Secoin có khả năng chống tia UV với lớp phủ nano cao cấp

Ngói Secoin có khả năng chống tia UV với lớp phủ nano cao cấp

2. Tính Thẩm Mỹ Cao

- Đa dạng màu sắc: Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại ngói phủ hạt nano với những kiểu dáng cong, phẳng, chạc 3,... khác nhau và màu sắc vô cùng đa dạng. Với sự phát triển vượt bậc của các phong cách kiến trúc, bạn có thể yên tâm lựa chọn nhiều màu sắc ngói phủ nano khác nhau sao cho tương thích với tổng thể căn nhà của mình.

- Bề mặt sáng bóng: Lớp phủ nano tạo nên một bề mặt sáng bóng và tăng tính bền màu nên góp phần duy trì tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nguyên vẹn như lúc mới lợp, bất kể các yếu tố như thời tiết, khí hậu tác động vào. Các màu sắc tươi sáng, bắt mắt hoặc các họa tiết độc đáo sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Do đó, các màu sắc tươi sáng, bắt mắt được duy trì lâu dài sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn ở mọi thời điểm mà không cần phải bảo trì quá nhiều và hạn chế thay ngói.

Một số màu ngói của ngói Sunrise phủ nano silicon

Một số màu ngói của ngói Sunrise phủ nano silicon

3. Tiết Kiệm Năng Lượng

- Chống nóng: Lớp phủ nano có khả năng phản xạ một phần ánh nắng mặt trời giúp giảm thiểu lượng nhiệt truyền vào bên trong ngôi nhà và làm cho không gian trong ngôi nhà luôn mát mẻ vào mùa hè.

- Tiết kiệm chi phí điện năng: Chính nhờ khả năng chống nóng, bạn có thể giảm thiểu chi phí sử dụng điều hòa mà vẫn đảm bảo những lúc sinh hoạt với gia đình luôn thoải mái, dễ chịu, kể cả những ngày hè nắng nóng, oi bức

4. An Toàn Cho Sức Khỏe

- Không chứa chất độc hại: Ngói phủ hạt nano được sản xuất từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

- Chống trơn trượt: Bề mặt của ngói có độ nhám vừa phải, giúp giảm thiểu nguy cơ trơn trượt khi di chuyển trên mái. Điều này giúp đảm bảo an toàn khi có người đi lại trên mái nhà để thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng hay thi công một số việc xây dựng khác.

- Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt trơn láng và chống thấm của loại ngói này là một ưu điểm giúp bạn dễ dàng vệ sinh mái nhà mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh.

Một Số Loại Ngói Phủ Nano Uy Tín Trên Thị Trường

1. Ngói Chính Màu Xanh Lá Da Trơn Sóng Nhỏ SA05 : 424mmx335mm

Ngói Chính Màu Xanh Lá Da Trơn Sóng Nhỏ SA05 : 424mmx335mm

Xem thêm sản phẩm tại đây

Ưu Điểm Nổi Bật:

- Mỗi viên ngói Sunrise được thiết kế 3 gờ chắn bên hông chiều dọc và 3 gờ chắn theo chiều ngang, giúp ngăn ngừa sự xâm nhập của nước mưa, ngăn ngừa nước tràn qua khe khói khi có mưa to gió lớn. Rãnh ngói sâu dọc theo sóng ngói giúp nước mưa thoát nhanh khỏi mái, tránh gây ngập nước. 

- Ngói màu Sunrise được sơn phủ bằng lớp sơn công nghệ mới Nano Silicon, kết hợp quy trình sơn bằng công nghệ hấp gia nhiệt tiên tiến, những tinh thể Nano liên kết tạo thành bề mặt hoàn thiện có khả năng tự làm sạch, khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, kháng tia cực tím và tăng độ bền màu gấp nhiều lần.

- Chất liệu ngói làm từ lõi bê tông cốt sợi được kết hợp giữa bê tông và sợi cường lực Kuralon nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản giúp cho viên ngói chịu lực lớn hơn và chắc chắn, bên cạnh đó, cốt ngói có độ đàn hồi dẻo dai và loại bỏ hoàn toàn hiện tượng rạn nứt.

- Trọng lượng mỗi viên tương ứng 3.7(Kg) giúp giảm trọng lượng cho mái nhà. 

2. Ngói Màu Đỏ Da Nhám Hoa Văn Sần Sóng Nhỏ Nippon NP01

Ngói Màu Đỏ Da Nhám Hoa Văn Sần Sóng Nhỏ Nippon NP01

Xem thêm sản phẩm tại đây

Ưu Điểm Nổi Bật:

- Ngói màu cao cấp NIPPON-GS là dòng ngói xi măng màu được sản xuất theo công nghệ ép ướt của Nhật Bản với lớp thân ngói được làm bằng vật liệu bê tông đặc biệt và lớp sơn phủ Nano Acrylic sau khi viên ngói đã được ép thủy lực, công nghệ này tạo được sự ổn định về màu sắc và độ bền chắc trong suốt quá trình sử dụng, cũng như tạo được nét đẹp thẩm mỹ hoàn hảo cho viên ngói.

- Viên ngói được phủ thêm lớp sơn Nano Acrylic siêu bóng, tạo được sự ổn định về màu sắc và độ bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.

- Với kiểu thiết kế đặc biệt, mặt sau của từng viên ngói có những gờ chạy dọc ngang chặn tối đa sự xâm nhập của nước mưa, bụi từ bên ngoài. Lớp sơn trên bề mặt ngói có tính chất chống bức xạ nhiệt, làm giảm nhiệt ngôi nhà của bạn. Đồng thời lớp vẩy sần trên bề mặt ngói có tác dụng khúc xạ ánh sáng nhằm tránh hấp thụ nhiệt qua ngói để chống nóng.

- Sản phẩm ngói Nippon-GS được sản xuất tự động hóa hoàn toàn từ khâu phối liệu, tạo hình, phủ màu, sơn phủ bề mặt bằng các nguyên liệu nhập, do vậy lớp sơn bề mặt giữ màu bền lâu và đoạn tuyệt hẳn với rêu mốc.

- Trọng lượng 1m2 của ngói màu NIPPON-GS chỉ khoảng ~32kg, nhẹ hơn ngói truyền thống 20%-25%  giúp giảm đáng kể trọng lượng cho mái nhà.

3. Ngói Secoin Màu Đỏ Đen Da Nhám S2-01

Ngói Secoin Màu Đỏ Đen Da Nhám S2-01

Xem thêm sản phẩm tại đây

Ưu Điểm Nổi Bật:

- Ngói Secoin da nhám này có độ dày mỏng hơn, nhẹ hơn 20% so với ngói thông thường giúp giảm tại trọng lượng cho các xà gồ khi thi công lợp ngói cho căn nhà.

- Cường độ uốn tăng 30%, lớp sơn phủ nano cao cấp giúp độ hút nước thấp hơn 10 lần, không rêu mốc, khả năng chống nóng - chống thấm - chống ồn.

- Chi phí rẻ hơn 20% giúp tiết kiệm chi phí xây dựng cho tổng thể căn nhà, giúp bạn có thể chuyển sang tối ưu các chi phí khác như thiết kế nội thất, sân vườn, mạng điện,...

- Sóng ngói sắc sảo, bề mặt tự làm sạch giúp viên ngói trông bắt mắt hơn rất nhiều ngay cả khi thời gian sử dụng đã lên tới nhiều năm.

Mua Ngói Lợp Mái Uy Tín Ở Đâu?

Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Việt Nam với hơn 500 Chi Nhánh Và Cửa Hàng Hoa Sen trên toàn quốc. Hoa Sen Home chuyên cung cấp các sản phẩm ngói lợp mái chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Casa Pro, Lustime, Sunrise, Secoin ... với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ngói lợp mái của Hoa Sen Home online tại website https://hoasenhome.vn/ hoặc qua ứng dụng Hoa Sen Home (iOS/Android)

Khi mua ngói lợp mái tại Hoa Sen Home, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

- Sản phẩm chính hãng: 100% sản phẩm ngói bán tại Hoa Sen Home đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành chính hãng.

- Giá cả cạnh tranh: Hoa Sen Home cam kết cung cấp ngói lợp mái với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Chính sách đổi trả hàng hóa rõ ràng: Chính sách đổi - trả hàng hóa rõ ràng theo quy định của Hoa Sen Home.

- Dịch vụ khách hàng chu đáo: Hoa Sen Home có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hoa Sen Home - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZaloTiktok
icon home