*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Ra Mắt Sản Phẩm Lavabo Độc Quyền Thương Hiệu TUSLO

2024-09-04

Không ngừng cải tiến về chất lượng, mẫu mã sản phẩm để phù hợp hơn với nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, các sản phẩm lavabo mang thương hiệu Tuslo hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn.

Mẫu lavabo mang thương hiệu Tuslo là dòng sản phẩm độc quyền, được bảo chứng chất lượng bởi Tập đoàn Hoa Sen với 5 cam kết vàng trong bán hàng: Đúng Giá - Đúng Tiêu Chuẩn - Đúng Chất Lượng - Được Bảo Hành - Giao Hàng Nhanh.

Vừa mới ra mắt thị trường, sản phẩm lavabo Tuslo đã nhanh chóng tạo nên sức hút với thiết kế tinh tế, mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

***Hội Tụ Đầy Đủ Những Ưu Điểm Vượt Trội:

Chất liệu cao cấp:

Sản phẩm được chế tạo từ chất liệu gốm sứ cao cấp đảm bảo độ bền và dễ dàng vệ sinh. Lớp men được nung ở nhiệt độ 1250°C cho chất lượng men sáng bóng, dày, đều màu, chống bám bẩn, không bị vàng ố sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế độc quyền:

Với kiểu dáng được thiết kế riêng biệt, lavabo Tuslo mang đến sự khác biệt rõ rệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Viền lavabo mỏng, thanh lịch tạo cảm giác sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho không gian nhà tắm.

Công nghệ tiên tiến:

Được trang bị Công nghệ men Nano Ceramic tiên tiến chống bám bẩn, kháng khuẩn và dễ dàng vệ sinh; đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Tùy chọn lắp đặt linh hoạt:

Được thiết kế đa năng để dễ dàng lắp đặt trên tường hoặc để bàn, đặc biệt đối với các mã sản phẩm L010 và L011 khách hàng có thể linh hoạt bố trí vừa để bàn hoặc vừa lắp đặt trên tường. Sản phẩm có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau, từ phòng tắm gia đình đến các khu vực công cộng.

Bảo hành và dịch vụ khách hàng:

Sản phẩm đi kèm với chính sách bảo hành dài hạn lên đến 10 năm và dịch vụ khách hàng tận tâm, đảm bảo sự hài lòng tối đa.

Giá Trị Đầu Tư Xứng Đáng:

Với chất lượng vượt trội, cùng đường nét tỉ mỉ; giúp tôn lên sự sang trọng, mới lạ cho không gian sống; các sản phẩm lavabo Tuslo luôn mang đến giá trị đầu tư xứng đáng, giúp nâng tầm đẳng cấp không gian phòng tắm của bạn.

Mẫu lavabo Tuslo không chỉ là một sản phẩm chức năng mà còn là một điểm nhấn tinh tế cho không gian phòng tắm của bạn. Trải nghiệm các sản phẩm lavabo độc quyền của chúng tôi tại các hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trên toàn quốc hoặc truy cập website: https://hoasenhome.vn/, App Hoa Sen Home để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào đến từ hệ thống.

Cùng trải nghiệm BST Mẫu Lavabo Tuslo đẹp mắt, ấn tượng chỉ có tại Hệ thống Siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home:

Mua Lavabo Thương Hiệu TUSLO Tại Hoa Sen Home

Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Việt Nam với hơn 500 Chi Nhánh Và Cửa Hàng Hoa Sen trên toàn quốc. Hoa Sen Home chuyên cung cấp các sản phẩm lavabo độc quyền thương hiệu Tuslo với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua lavabo thương hiệu Tuslo của Hoa Sen Home online tại website https://hoasenhome.vn/ hoặc qua ứng dụng Hoa Sen Home (iOS/Android)

Khi mua lavabo tại Hoa Sen Home, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Sản phẩm chính hãng: 100% sản phẩm lavabo bán tại Hoa Sen Home đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành chính hãng.

Giá cả cạnh tranh: Hoa Sen Home cam kết cung cấp lavabo với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chính sách đổi trả hàng hóa rõ ràng: Chính sách đổi - trả hàng hóa rõ ràng theo quy định của Hoa Sen Home.

Dịch vụ khách hàng chu đáo: Hoa Sen Home có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hoa Sen Home - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZaloTiktok
icon home