*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Ra Mắt Bồn Cầu Trứng Tuslo Pro - Diện Mạo Mới Trải Nghiệm Mới

2024-09-06

Hoa Sen Home chính thức ra mắt mẫu bồn cầu TRỨNG TUSLO PRO với 2 mẫu T009 và T010 có thiết kế dạng trứng với các đường cong tao nhã, hiện đại, nâng cấp hơn về lớp men phủ nano siêu mịn giúp ngoại hình của chiếc bồn cầu trở nên bóng bẩy và bắt mắt hơn.

Với thiết kế mới mẻ hiện đại cùng những ưu điểm vượt trội, bồn cầu trứng Tuslo Pro không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà còn là sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm nâng tầm không gian sống của bạn.

Tính Năng Vượt Trội Của Bồn Cầu TRỨNG TUSLO PRO

Thiết kế độc đáo

- Thiết kế bo tròn tinh tế: mang lại cảm giác mềm mại, tinh tế, độc đáo giúp tô điểm không gian nhà bạn.

- Thiết kế tay vịn: đây chính là một trong những điểm nhấn của thiết kế lần này, khi Hoa Sen Home tinh tế chọn mẫu có tay vịn giúp làm điểm tựa để đứng lên khi bạn ngồi lâu.

Công nghệ xả hiện đại

- Không chỉ dừng lại lớp phủ men hoàn hảo, bồn cầu trứng Tuslo Pro với khả năng xả xoáy lỗ đôi mạnh mẽ T010 , sử dụng công nghệ xả Siphon, tạo lực hút cực mạnh giúp cuốn trôi nhanh chóng chất bẩn chỉ một lần xả trong vòng 5 giây. 

- Sự nâng cấp vượt bậc về công nghệ xoáy và bộ xả giúp mang đến cảm giác “êm ái” cho mỗi lần nhấn nút xả, hạn chế âm thanh gây ồn từ xoáy nước vào ban đêm sẽ giúp những phút giây riêng tư trở nên vệ sinh và êm ái hơn.

Chất liệu cao cấp

- Sử dụng nắp chất liệu UF cao cấp chịu lực tốt giúp tư thế ngồi cân đối và thoải mái, chống trầy xước ố vàng vượt trội.

- Tích hợp tính năng đóng nắp chậm giúp hạn chế tiếng ồn, đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm.

- Ngoài ra, nắp và bệ có thể tháo rời giúp cho việc cọ rửa trở nên dễ dàng hơn.

Tráng men Nano siêu mịn kể cả trong lòng két nước

- Lớp phủ men sứ cao cấp bất kể từ trong ra ngoài các bề mặt, cả trong lòng con thỏ. Vì vậy, sản phẩm sẽ giúp làm tăng khả năng chống bám bẩn, chống rêu mốc, ố vàng và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

- Với ưu điểm lớp men Nano được phủ kín ở mặt trong két nước sẽ giúp hạn chế khả năng tồn đọng các chất cặn không thể nhìn thấy bằng mắt thường, ngăn mùi hôi hiệu quả và ngăn sự sinh sôi phát triển của vi khuẩn nấm mốc thường thấy trong môi trường có độ ẩm ướt.

- Đồng thời với lớp phủ men Nano cao cấp, chúng ta có thể dễ dàng vệ sinh bồn cầu trong quá trình sử dụng (dù chỉ là bước lau nhanh bằng vải), đảm bảo bồn cầu vẫn bền đẹp theo năm tháng, giảm thiểu tối đa độ trầy xước, chống ố vàng và an toàn cho mọi thành viên trong gia đình, nhất là trẻ em.

Cùng xem qua 2 mẫu bồn cầu trứng Tuslo Pro T009T010 mới nhất tại Hoa Sen home

Lavabo Thương Hiệu Tuslo

Tham khảo Lavabo Tuslo của Hoa Sen Home: Tại đây

Mua Bồn Cầu TRỨNG TUSLO PRO Tại Hoa Sen Home

Hệ thống Siêu thị Hoa Sen Home là một trong những nhà cung cấp vật liệu xây dựng uy tín tại Việt Nam với hơn 500 Chi Nhánh Và Cửa Hàng Hoa Sen trên toàn quốc. Hoa Sen Home chuyên cung cấp các sản phẩm bồn cầu độc quyền thương hiệu Tuslo với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành tốt.

Ngoài ra, bạn cũng có thể mua bồn cầu thương hiệu Tuslo của Hoa Sen Home online tại website https://hoasenhome.vn/ hoặc qua ứng dụng Hoa Sen Home (iOS/Android)

Khi mua bồn cầu tại Hoa Sen Home, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

Sản phẩm chính hãng: 100% sản phẩm bồn cầu bán tại Hoa Sen Home đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành chính hãng.

Giá cả cạnh tranh: Hoa Sen Home cam kết cung cấp bồn cầu với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Chính sách đổi trả hàng hóa rõ ràng: Chính sách đổi - trả hàng hóa rõ ràng theo quy định của Hoa Sen Home.

Dịch vụ khách hàng chu đáo: Hoa Sen Home có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Hoa Sen Home - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZaloTiktok
icon home