*Đã sao chép đường dẫn bài viết

“Quái vật” làng nhảy Alex The Cage, Vương Nhất Bác và dàn mỹ nam chất ngầu khi diện cùng kiểu tóc

2023-02-18

Đồng hành cùng chương trình Dalat Best Dance Crew 2023, Giám khảo Alex The Cage gây chú ý với kiểu tóc đã đi cùng anh trong suốt sự nghiệp. Đây cũng là kiểu tóc khiến Vương Nhất Bác, Dịch Thương Thiên Tỉ mê mẩn.

Dalat Best Dance Crew 2023 trở lại mùa 2 với nhiều sự đổi mới và đầy sự thú vị. Với tinh thần học hỏi và giao lưu, chương trình mở rộng quy mô với sự tham gia của các nhóm nhảy quốc tế. Đặc biệt có sự góp mặt của dàn giám khảo chất lượng trong đó có Alex The Cage - người được mệnh danh là “quái vật” làng nhảy.Alex The Cage là dancer chuyên nghiệp đến từ Vương Quốc Bỉ.

Bên cạnh sự nghiệp với nhiều thành tích khủng thì kiểu tóc luôn đồng hành cùng anh suốt năm tháng sự nghiệp ghi điểm mạnh mẽ với giới mộ điệu bởi chất “ngông ” và hiphop. Đó cũng là kiểu tóc được nhiều nam thần lựa chọn để định hình phong cách âm nhạc của mình như: Taeyang (Big Bang), Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Tiểu Quỷ, Thái Từ Khôn.

Vương Nhất Bác vốn theo phong cách hip hop nên kiểu tóc dreadlock không thể làm khó anh chàng. Kiểu tóc chất ngầu của Vương Nhất Bác khiến fan đổ rầm rầm.

Nhắc đến sao Hoa ngữ bện tóc không thể quên rapper Tiểu Quỷ. Anh chàng gắn bó với kiểu tóc này trong thời gian dài. Để làm đẹp mái tóc, nghệ sĩ 20 tuổi thường đeo thêm khăn turban hoặc kính mát.

Nam ca sĩ Thái Từ Khôn cũng từng thử sức với kiểu tóc dreadlock cá tính. Anh chàng có phong cách âm nhạc đa dạng từ Future R&B, Urban R&B, Hip hop, Pop, Dance cho đến Electronic Soul.

Thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình tượng “em trai hàng xóm” nhưng Vương Nguyên lột xác với hình ảnh cá tính, đậm chất hiphop trong concert của anh chàng.

Được mệnh danh là “quái vật” làng nhảy, kiểu tóc dreadlock giúp Alex The Cage thể hiện rõ “chất” hiphop trong từng khung hình.

Được biết đến là em trai của Phạm Băng Băng, Phạm Thừa Thừa sở hữu nét đẹp không thua kém gì người chị của mình. Khi diện tóc dreadlock càng làm nổi bật cá tính và vẻ ngoài sành điệu.

Xuất hiện trong một chương trình dance tại Trung Quốc, Dịch Dương Thiên Tỉ lựa chọn mái tóc tết Châu Phi làm nổi bật chất “ngầu” và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện.Kiểu tóc dreadlock (tóc dây thừng) là trào lưu tóc châu Phi được giới trẻ hưởng ứng tích cực. Kiểu tóc này sẽ bao gồm nhiều bím tóc nhỏ, hoặc để suông hoặc chải ngược ra sau hay buộc tóc trên đỉnh đầu. Đây là kiểu tóc có thể biến tấu đa dạng, tùy theo sở thích và phong cách theo đuổi.

Kiểu tóc dreadlock mà giám khảo Alex The Cage lựa chọn đồng hành trong suốt sự nghiệp không phải là phong cách mới, mà là kiểu tóc có lịch sử từ lâu. Tuy nhiên mọi người thường nhớ đây là kiểu tóc được bắt nguồn từ các nước Châu Phi, Châu Mỹ. Nhiều nam thần trong giới lựa chọn kiểu tóc này như một bước đột phá trong hình ảnh của mình, để thể hiện rõ phong cách âm nhạc cũng như phong cách “chất” mà mình theo đuổi.

Kiểu tóc này mang lại cảm giác hầm hố, phóng khoáng, hoang dại, mạnh mẽ, được nhiều sao nam trong giới hip hop, nhạc rock yêu thích. Nếu bạn là thí sinh tham gia chương trình Dalat Best Dance Crew nay năm có thể cân nhắc đến kiểu tóc dreadlock này để gây sự chú ý cho giám khảo Alex The Cage.

Chung kết Đại tiệc vũ đạo ngoài trời Dalat Best Dance Crew 2023 – được diễn ra vào 29/4 -30/4/2023 tại quảng trường Lâm Viên, TP. Đà Lạt.

(Theo Yeah1.com) 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home