*Đã sao chép đường dẫn bài viết

NSƯT Đức Khuê vượt 2.000km để giúp đỡ trẻ em mồ côi tại Mái Ấm Gia Đình Việt

2022-11-29

NSƯT Đức Khuê khiến khán giả xúc động khi vượt quãng đường hơn 2.000km để giúp đỡ trẻ em mồ côi. Không chỉ thế, nam nghệ sĩ còn “trách móc” MC Quyền Linh vì cho mình thử thách quá dễ.

Tập 9 chương trình Mái ấm gia đình Việt có sự xuất hiện của hai khách mời là NSƯT Đức Khuê và nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng. Họ sẽ cùng giúp đỡ cho hoàn cảnh của 3 em nhỏ là em Lâm Vi Hồng My (2008), Châu Hải My (2007), Lai Phước Trung (2005).

Biết hoàn cảnh của 3 gia đình, nghệ sĩ Thanh Hằng nhiều lần không giấu được nước mắt. “Đã là một nghệ sĩ đứng trên sân khấu thì đó là một chiến sĩ mặt trận văn hóa. Hơn nữa, nghệ sĩ là người của quần chúng, của khán giả, nếu không có khán giả thương yêu thì sẽ không có Đức Khuê và Thanh Hằng ngồi đây. Chính vì thế, dù ngoài trời có nắng hay mưa gió thế nào thì chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để giúp các gia đình khó khăn như một sự đền ơn, đáp tạ, tri ân khán giả đã thương yêu”, nữ nghệ sĩ bộc bạch lý do tham gia chương trình.

Mới đáp chuyến bay hơn 2.000km từ Hà Nội vào ngay buổi sáng ghi hình, NSƯT Đức Khuê hồ hởi cho biết đây là lần đầu tiên anh trở lại TP HCM sau 2 năm dịch bệnh. Chia sẻ về lý do tham gia, nam nghệ sĩ cho hay: “Khi nghe các em nhỏ mồ côi bật khóc chia sẻ trong chương trình khiến Khuê không kìm được nước mắt. Khi nhận được lời mời là Khuê đồng ý ngay và mới bay vào TPHCM vào sáng nay. Khuê mong với chút công sức của mình có thể góp thêm một chút chi phí cho các gia đình trang trải cuộc sống”.

Với tinh thần đó, NSƯT Đức Khuê đã lao vào thực hiện thử thách không biết mệt mỏi. Dưới cái nắng 38 độ C nhưng chỉ cần thấy nụ cười của các hoàn cảnh gia đình đã giúp anh hạnh phúc, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành thử thách.

Ở thử thách phụ đầu tiên, NSƯT Đức Khuê và nghệ sĩ Thanh Hằng sẽ phải đi đôi chân vịt khổng lồ và giẫm vỡ 20 quả bóng bay trong vòng 1 phút 30 giây. Trước thử thách này, Đức Khuê không hài lòng, bật cười trách MC Quyền Linh: “Linh ưu tiên cho những người già U60 nên mới đưa ra thử thách nhẹ như thế này đúng không?”.

Khi MC Quyền Linh vừa bấm giờ, hai nghệ sĩ ra sức giẫm bóng cực hăng. Bỗng nhiên, nghệ sĩ Thanh Hằng trong lúc giẫm đã ngã lăn xuống đất khiến khán giả bật cười. Trước tình huống đó, MC Quyền Linh cười không ngớt và trêu chọc đàn chị, còn NSƯT Đức Khuê lại cho rằng đây chính là mưu mẹo của đàn chị, cố tình ngã để lấy mông làm vỡ bóng.

Tập 9 chương trình Mái ấm gia đình Việt phát sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 30/11 trên kênh HTV7.

 

Theo Báo Lao Động

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home