*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Nội thất nhà bếp hiện đại - nơi giữ ''lửa'' của gia đình

2023-02-07

Sau một ngày làm việc đầy căng thẳng, mọi thành viên trong gia đình sẽ trở về nhà. Cùng nhau thưởng thức những bữa tối ngon lành bên căn bếp ấm cúng. Cũng chính trong căn bếp nhỏ bé này mà các thành viên trong gia đình được gắn kết với nhau hơn, cùng nhau chia sẻ những vấn đề lớn nhỏ trong cuộc sống. 

Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách hiện đại sẽ giúp cho không gian bếp của ngôi nhà trở nên gần gũi và trang nhã hơn.Với phong cách nội thất nhà bếp hiện đại sẽ giúp phòng bếp của gia đình bạn không chỉ đẹp hơn mà còn là nguồn cảm hứng cho  những bữa cơm ngon của gia đình, đồng thời việc dọn dẹp căn bếp cũng rất đơn giản và dễ dàng hơn với mọi thành viên trong gia đình. Bài viết của Hệ Thống VLXD và Nội Thất Hoa Sen Home sẽ giới thiệu đến bạn những đặc điểm mới lạ của phong cách này và các mẫu thiết kế mới nhất.

1. Đặc điểm Nội thất nhà bếp theo phong cách Hiện đại (Modernism) 

Sự bùng nổ của lối kiến trúc hiện đại bắt đầu trong xã hội Châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20 đã kéo theo sự ra đời của phong cách thiết kế nội thất hiện đại ngày nay. 

Với phong cách hiện đại này thường bỏ sử dụng các họa tiết rườm rà, xem trọng bố cục, hình khối phi đối xứng và chủ yếu sử dụng các vật liệu hiện đại như kính, thép, melamine, acrylic, PVC,... 

Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách hiện đại là đề cao sự đơn giản nhưng được thiết kế cẩn thận đến từng chi tiết, gợi cảm giác yên bình, thoải mái cho căn bếp của gia đình.

2. Kết hợp phong cách hiện đại vào thiết kế nội thất nhà bếp 

- Thiết kế bàn bếp theo phong cách hiện đại. 

Bàn bếp là nơi nấu nướng chính của căn bếp. Trong thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại, các vật liệu chủ yếu dùng thường là vật liệu gỗ công nghiệp acrylic, vật liệu siêu cứng dekton, inox hoặc các loại đá tự nhiên và nhân tạo. 

Bàn bếp theo phong các hiện đại được thiết kế ít vật trang trí rườm rà, xem trọng tính tiện dụng và đưa công năng lên hàng đầu. 

- Kệ tủ

Kính, gỗ nhựa hoặc các loại gỗ công nghiệp như melamine, laminate, acrylic chính là các vật liệu được sử dụng làm tủ bếp nhiều nhất trong thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại. 

Với màu sắc đa dạng, tươi sáng, các loại tủ làm từ chất liệu này sẽ tạo cảm giác sạch sẽ, hiện đại, phong cách nhưng không kém phần sang trọng như tủ gỗ truyền thống.

- Bàn ăn

Bàn ăn là nơi cả gia đình quây quần bên nhau cùng dùng bữa sau những thời gian đi làm, đi học mệt mỏi. Vì vậy, bàn ăn trong nội thất nhà bếp theo phong cách hiện đại thường được thiết kế cầu kỳ hơn. 

Bàn ghế và vật dụng chỉ dùng những vật liệu đơn giản, màu sắc tươi sáng, hình khối hiện đại và được trang trí bởi cây xanh hoặc tranh ảnh làm điểm nhấn, gợi cảm giác thanh bình, thoải mái, mang tính nghệ thuật châu Âu. 

Thiết kế nội thất nhà bếp theo phong cách hiện đại sẽ tạo ra một không gian gần gũi, thanh nhã để phòng ăn của gia đình trở thành cảm hứng cho bữa cơm ngon gia đình. Với phong cách hiện đại, nội thất nhà bếp giường như được tối ưu cả về kết cấu lẫn công năng. Khiến cho căn bếp của gia đình bạn không chỉ đẹp mà còn vô cùng tiện nghi.

Hy vọng rằng các chia sẻ của Hệ Thống VLXD và Nội Thất Hoa Sen Home về phong cách NỘI THẤT NHÀ BẾP HIỆN ĐẠI sẽ giúp bạn hiểu hơn về thiết kế này và chọn được cho bản thân một mẫu nội thất như mong ước. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng bạn biến ngôi nhà mơ ước thành hiện thực.

 

 

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home