*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Niềm hạnh phúc vỡ òa tại "Mái Ấm Gia Đình Việt" với bảng tiền thưởng 50 TRIỆU ĐỒNG từ ỐNG NHỰA HOA SEN

2022-11-21

☘️Với sứ mệnh "kết nối yêu thương, sẻ chia hạnh phúc", mỗi một chiếc bảng logo tiền thưởng của Mái Ấm Gia Đình Việt được trao đi là một sự thấu hiểu, đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn ngoài xã hội.

Đó không chỉ là phần thưởng dành cho sự cố gắng của mỗi hoàn cảnh khi vượt qua các thử thách của chương trình mà còn là "điểm tựa" giúp các em nhỏ viết tiếp ước mơ, hoài bão của mình, tiếp thêm "động lực" giúp các gia đình khó khăn vươn lên nghịch cảnh.

Những người thực hiện chương trình, khách mời và khán giả đều vỡ òa cảm xúc khi gia đình bé Ngọc Trúc rút được bảng thưởng cao nhất tại Mái Ấm Gia Đình Việt

❤️Bao nhiêu cảm xúc đã vỡ òa, bao nhiêu giọt nước mắt hạnh phúc đã tuôn trào khi gia đình bé Ngọc Trúc (12 tuổi, Quận Bình Tân) rút được bảng logo tiền thưởng 50 TRIỆU ĐỒNG từ ỐNG NHỰA HOA SEN, mang về tổng cộng 65 triệu đồng tiền thưởng từ chương trình. Đây cũng là lần đầu tiên nhân vật rút được bảng logo có giá trị cao nhất trong 7 tập phát sóng vừa qua.

Lần đầu tiên tại Mái Ấm Gia Đình Việt, gia đình nhân vật rút được bảng thưởng 50 triệu đồng từ Ống Nhựa Hoa Sen 

Hy vọng rằng với phần thưởng này, mẹ của bé Ngọc Trúc giờ đây sẽ không phải đẩy xe rong ruổi khắp nơi để bán trái cây nữa mà thay vào đó là mở một sạp trái cây tại nhà để vừa ổn định cuộc sống, vừa bớt đi nỗi nhọc nhằn, vất vả.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home