*Đã sao chép đường dẫn bài viết

NHỮNG XU HƯỚNG MÀU SƠN NỔI BẬT TRONG NĂM 2024

2024-05-02

Việc chọn lựa màu sơn phù hợp không chỉ tạo nên một không gian sống đẹp mắt mà còn phản ánh cá tính và phong cách của gia chủ. Vậy đâu là những xu hướng màu sơn nổi bật trong năm 2024? Khám phá cùng Hoa Sen Home qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Ý Nghĩa Của Màu Sơn Đối Với Ngôi Nhà 

Bạn đã bao giờ tự hỏi về sức mạnh của màu sắc trong việc tạo nên bản sắc và cá nhân hóa cho ngôi nhà của mình chưa? Màu sơn không chỉ là lớp vật liệu bảo vệ bề mặt mà còn là một phần không thể thiếu trong việc tạo ra không gian sống độc đáo và ấn tượng. Bằng cách lựa chọn màu sơn phù hợp, bạn có thể mang lại không chỉ vẻ đẹp mà còn ý nghĩa sâu sắc cho ngôi nhà của mình.

Thêm vào đó, việc lựa chọn màu sắc cũng phải dựa trên tính phù hợp, yếu tố phong thủy. Cụ thể là một màu sơn nhà đẹp, hợp tuổi, hợp thời sẽ mang lại rất nhiều ý nghĩa đến cho gia chủ:

  • Lựa chọn màu sơn nhà đẹp là chưa đủ mà còn phải thật sự phù hợp. Màu sơn phù hợp sẽ giúp gia chủ cải thiện sức khỏe tinh thần tâm trạng. Theo ý nghĩa thì mỗi một gam màu sẽ có tác động trực tiếp đến tinh thần, cảm xúc của con người: Ví dụ, nếu sơn màu nóng ở không gian nhà bếp sẽ kích thích cảm giác ngon miệng và thèm ăn hơn, hoặc phòng ngủ nếu sơn màu sắc dịu nhẹ sẽ mang lại cảm giác thư giãn và dễ chịu hơn. 
  • Còn xét về mặt ngũ hành, mỗi một mệnh sẽ có những gam màu tương sinh và tương khắc khác nhau. Chính vì vậy, bạn nên chọn những gam màu sơn phù hợp với mệnh và tuổi của mình để đón nhận những điều may mắn, tài lộc và hanh thông hơn.

2. Khám Phá Những Xu Hướng Màu Sơn Nổi Bật Trong Năm 2024

2.1 Màu Xanh Neo Mint:

Được coi là một biểu tượng của sự tươi mới và sự tiến bộ, màu xanh Neo Mint đang thu hút sự chú ý của các nhà thiết kế nội thất. Màu sắc này mang lại cảm giác thanh lịch và tinh tế, đồng thời cũng tạo ra một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

2.2 Màu Trắng Ấm: 

Là một trong những gam màu quốc dân, do đó xu hướng màu sơn nổi bật trong năm 2024 không thể thiếu màu trắng. Nhưng đặc biệt là trong năm nay không chỉ đơn giản là màu trắng sứ hoặc màu trắng mát mà sẽ nghiêng về màu trắng ấm.

Dù cho ở thời đại nào, thì màu trắng vẫn mang một vẻ đẹp riêng và không bao giờ bị lỗi thời, hơn nữa đây lại còn là gam màu sắc trung tính, khi sơn lên giúp mang đến gia chủ cảm giác thoải mái và ấm cúng, sang trọng mà lại vô cùng hợp thời. 

2.3 Màu Nâu Đất Nung: 

Nếu bạn muốn tạo ra một không gian sang trọng và ấm cúng, màu nâu đất nung chính là sự lựa chọn lý tưởng. Màu sắc này mang lại cảm giác ấm áp và mộc mạc, đồng thời cũng tạo ra một không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

2.4 Màu Vàng Dịu: 

Với sự sáng bóng và ấm áp, màu vàng dịu là một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích sự trẻ trung và năng động. Màu sắc này mang lại cảm giác tươi mới và lạc quan, đồng thời cũng tạo ra một không gian sống đầy năng lượng.

2.5 Màu Ghi Bạc: 

Được xem là biểu tượng của sự hiện đại và tinh tế, màu ghi bạc đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tạo ra một không gian sống độc đáo và ấn tượng. Màu sắc này mang lại cảm giác lạnh lùng và sang trọng, đồng thời cũng tạo ra một không gian sống hiện đại và tinh tế.

>> Gợi ý chọn mua thương hiệu sơn tốt 

>> Chương trình mua sơn khuyến mãi tại Hoa Sen Home 

Với sự đa dạng và phong phú của những xu hướng màu sơn trong năm 2024, việc lựa chọn màu sơn phù hợp sẽ giúp tạo ra một không gian sống đẹp mắt và phản ánh cá tính của gia chủ. Hãy thử áp dụng những xu hướng này vào không gian sống của bạn để trải nghiệm sự mới mẻ và đầy sáng tạo trong trang trí nội thất!

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZaloTiktok
icon home