*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho cặp đôi sắp cưới

2022-03-17

Hiện nay, xu hướng tìm kiếm các mẫu nội thất mới mẻ, trẻ trung năng động cho nhiều cặp đôi mới cưới đang rất “hot”. Nếu nắm vững những kiến thức chọn lựa nội thất sao cho hợp phong thủy chắc chắn bạn sẽ chọn được những đồ dùng hợp lý cho căn phòng. Dưới đây là một số mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho các cặp đôi sắp cưới bạn không nên bỏ qua.

Việc cưới hỏi là chuyện quan trọng của cả đời người, chính vì vật sắm đồ nội thất mới mang một ý nghĩa vô cùng cấp thiết tạo dựng một cuộc sống hôn nhân mới mẻ, đầy viên mãn. Xu hướng là rộng không gian với đồ nội thất mới mẻ tạo nên cuộc sống thoải mái cho nhiều gia đình hiện nay.

Việc sắm sửa đồ nội thất mới sẽ mang tới may mắn, hạnh phúc và nhiều tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Việc trải ga giường cho chiếc giường tân hôn cũng cần tiến hành vào giờ đẹp, hợp tuổi với cô dâu chú rể nhất. Đặc biệt người bán giường và người trải ga giường phải là những người thân thiết với gia đình nhà trai, có cuộc sống gia đình hạnh phúc và có cả con trai lẫn con gái.

Như vậy đó là quan niệm mà nhiều người cho rằng sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm ấm tuyệt vời. Trước khi đi đến những mẫu phòng ngủ đẹp phù hợp cho cặp đôi, chung ta hãy xem qua một số lưu ý khi trang trí phòng ngủ nhé.

1. Lưu ý về màu sắc trong trang trí phòng ngủ vợ chồng

Bạn nên lựa chọn màu sắc lãng mạn cho phòng ngủ như: kem, hồng, màu san hô, xanh dương hoặc tím nhạt. Thông thường, chăn ga, gối của phòng ngủ cho cặp đôi mới cưới thường ưu tiên sử dụng gam màu đỏ ấn tượng.

Đây là gam màu thể hiện sự nồng cháy trong tình yêu và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ thêm nổi bật. Để thể hiện phong cách thiết kế phòng ngủ của cặp đôi mới cưới, trẻ trung, năng động và hiện đại bạn có thể lựa chọn những màu sắc pastel dịu nhẹ, cuốn hút. Tuy nhiên, những màu sắc của nội thất và gam màu chủ đạo cần hòa hợp với nhau để tạo sự dễ chịu và đẹp mắt.

2. Lựa chọn vật trang trí trong phòng ngủ vợ chồng

Bạn nên lựa chọn những mùi hương thơm nhẹ nhàng và quyến rũ để đặt trong phòng ngủ đê tăng thêm nhiều cảm xúc tích cực.

Ngoài ra, rèm cửa trang trí đẹp và những bức ảnh kỷ niệm của vợ chồng cũng được nhiều người lựa chọn để bày trí cho không gian phòng ngủ được thơ mộng hơn. Bạn cũng không nên dùng quá nhiều vật trang trí trong phòng vì phòng sẽ trở nên rối mắt hơn và có cảm giác chật chội.

3. Chú ý ánh sáng trong trang trí phòng ngủ vợ chồng

Thiết kế phòng ngủ có cửa sổ theo hướng đón ánh sáng tự nhiên, giúp căn phòng thông thoáng và sạch sẽ hơn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Nếu bạn khéo léo kết hợp tinh tế giữa ánh sáng tự nhiên và đèn ngủ trang trí thì không gian sẽ trở nên lung linh, lãng mạn và thú vị hơn rất nhiều. Để dễ dàng điều chỉnh ánh sáng và nhiệt độ tác động vào phòng hợp lý, bạn nên lựa chọn rèm cửa có độ dày vừa phải, đảm bảo sự dễ chịu khi ngủ.

4. Bố trí nội thất trong trang trí phòng ngủ vợ chồng

Nội thất phòng ngủ cần thích hợp với diện tích sử dụng chung của phòng. Ngoài ra, những món đồ nội thất thông minh, tích hợp nhiều tính năng giúp tiết kiệm diện tích và tiện nghi cũn đang được nhiều người chọn. Bố trí nội thất phải đảm bảo hợp lý, tạo không gian rộng rãi và thoải mái nhất.

Chất liệu nội thất trong phòng ngủ phải đảm bảo an toàn cho sức khỏe, chất liệu tốt có tuổi thọ cao; chăn, ga, gối có độ mềm mại nhất định nâng niu giấc ngủ “vàng”.

Phòng ngủ là không gian quan trọng để sinh hoạt và trực tiếp tác động đến sức khỏe của vợ chồng, nên bạn cần bày trí nội thất sao cho đẹp mắt, hài hòa và thẩm mỹ. Khi sắp xếp phòng ngủ, có một số lưu ý cần tránh trong cách bày trí như sau:

Trong phòng ngủ nên tránh đặt quá nhiều thiết bị điện tử vì sóng điện tử có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe khi ngủ. Trong phòng ngủ chỉ nên để những thiết bị điện tử cần thiết mà thôi và những thiết bị này cũng nên đặt xa đầu giường để bạn ngủ ngon giấc hơn. 

Tránh trang trí quá nhiều chi tiết trong phòng, hoặc có kích thước không hợp với diện tích chung của phòng, chẳng hạn như: quá to, hoặc quá nhỏ. 

Tránh sử dụng đèn ngủ có ánh sáng quá lớn, hoặc kích thước không hài hòa với không gian phòng. Điều đó, khiến cho phòng ngủ mất đi sự cân đối và mắt của bạn cũng dễ bị chói và khó chịu. Đối diện giường không nên bày trí gương và nhiều loại tranh ảnh đối diện với giường khiến bạn ngủ không ngon. 

5. Những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho cặp đôi sắp cưới

Bạn nên treo tivi trên tường để tiết kiệm diện tích, làm tăng thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

Tivi là vật dụng không thể thiếu đối với phòng ngủ của mỗi gia đình hiện đại. Với những không gian gia đình khá hạn chế như phòng ngủ chung cư thì việc dùng kệ tivi treo tường trong phòng ngủ là điều cực kì cần thiết để hạn chế việc diện tích hẹp, mở rộng không gian phòng ngủ cho các cặp đôi.

Tất nhiên trong phòng vợ chồng không thể thiếu một bàn trang điểm cho cô dâu. Bàn trang điểm là món đồ đóng vai trò quan trọng nếu bạn biết sắp xếp bố cục cho hợp lý và khoa học nhất. Không bày biện những đồ dùng trên bàn trang điểm thật gọn gàng để tránh tình trạng lộn xộn và không đẹp mắt. Địa điểm tốt nhất là đặt bàn trang điểm kế bên tủ quần áo, gần cửa sổ phòng ngủ. Nên đặt bàn trang điểm gần ti vi, đối diện cạnh trái của giường ngủ.

Một không gian phòng ngủ thật gọn gàng, màu sắc thật khoa học là điều cần thiết cho không gian nhà bạn. Bạn có thể chọn lựa những gam màu phòng ngủ như màu nóng (vàng, đỏ, cam, nâu …) để giảm thiểu tình trạng lạnh lẽo cho mùa đông này. Hoặc gam màu đơn giản nhưng hiện đại để có trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời. Do đó bạn phải cần chú ý màu sắc sao cho phòng ngủ của bạn được bố trí khoa học.

Với một cặp đôi mới cưới thì giường ngủ là sản phẩm quan trọng và điểm nhấn của cả căn phòng. Hãy mua một chiếc giường mới, chất liệu gỗ tự nhiên, hợp với phong cách nhà hiện đại, tân cổ điển hay cổ điển. Tùy theo phong cách nội thất trong nhà để mua giường sao cho hợp với tính cách và sở thích gia chủ. Một chiếc giường đẹp tới từng chi tiết kèm theo sự sáng tạo sẽ giúp cho cô dâu chú rể vô cùng hứng thú trong đêm tân hôn.

Phòng ngủ cưới luôn cần một tủ quần áo để đựng quần áo cho cô dâu chú rể. Nếu tủ quá lớn sẽ chiếm diện tích của cả căn phòng. Cho nên trước khi mua tủ mua giường nên đo đếm kích thước phòng, căn chỉnh cho những đồ nội thất này hợp với không gian phòng ngủ của bạn nhất. Đồng thời màu tủ cũng nên phù hợp với giường ngủ và tông màu tường. Chọn những tủ đựng quần áo sao cho có thể đựng được những vật dụng cá nhân một cách lịch sự, sang trọng và kín đáo nhất.

Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có được nội thất không gian phòng ngủ tuyệt vời như mong muốn. Hãy bài trí hợp lý, tạo không gian thật ấm cúng tiện nghi và đầy lãng mạn cho chốn riêng tư của bạn!

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home