*Đã sao chép đường dẫn bài viết

MUA SƠN LIỀN TAY – NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

2024-07-24

Bạn đang tìm kiếm vật liệu chất chống thấm và sơn sửa nhà cửa chất lượng cao? Hoa Sen Home chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn! Với đa dạng sản phẩm sơn nội - ngoại thất đến từ các thương hiệu uy tín TOA, KOVA.

Đặc biệt, từ ngày 24/07/2023 đến 31/12/2024, Hoa Sen Home triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn: "Mua sơn liền tay - Nhận ngay quà tặng"

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những phần quà giá trị khi mua các sản phẩm sơn tại Hoa Sen Home.

Hãy đến ngay Hoa Sen Home để trải nghiệm mua sắm tiện lợi và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn!

THÔNG TIN CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI "MUA SƠN LIỀN TAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG"


Kể từ 24/07/2024 - 31/12/2024, khi mua các sản phẩm Sơn, Chống Thấm, Bột Trét thuộc thương hiệu TOA và KOVA, bạn sẽ nhận được ngay quà tặng là những chiếc áo thun, áo mưa thời trang của 2 thương hiệu trên. Đây là các mẫu áo thun, áo mưa có số lượng cực giới hạn và không thể tìm thấy trên thị trường, cụ thể: 

Giá trị đạt quà tặng
Thương hiệu
Quà tặng
3.000.000 đ
KOVA
ngẫu nhiên 01 áo thun KOVA hoặc 01 áo mưa KOVA
5.000.000 đ
TOA
01 áo thun TOA


*** Lưu ý
: Số lượng quà tặng bằng giá trị đơn hàng chia cho giá trị tối thiểu thỏa điều kiện nhận quà tặng (làm tròn xuống theo đơn vị cái).Vì thế nên mua càng nhiều thì sẽ càng được nhiều quà các bạn nhé.

Các sản phẩm chống thấm KOVA

Từ lâu các sản phẩm Sơn Chống Thấm KOVA đã luôn được các nhà thầu và người tiêu dùng tin tưởng bởi những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Tại Hoa Sen Home, 2 dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất thuộc thương hiệu KOVA có thể kể đến là: Chất chống thấm TƯỜNG cao cấp KOVA CT-11A & Chất chống thấm SÀN cao cấp KOVA CT-11A

Các sản phẩm chống thấm KOVA thích hợp với nhiều loại công trình và môi trường khác nhau, độ chống thấm cực cao giúp bảo về công trình của bạn qua thời gian dài.

>> Tham khảo ngay các sản phẩm sơn KOVA

Các sản phẩm Sơn thương hiệu TOA

Với danh tiếng hơn 50 năm của mình và là thương hiệu sơn hàng đầu Đông Nam Á, các sản phẩm sơn TOA vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng suốt nhiều năm qua.

Mong muốn đem đến trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất, tại Hoa Sen Home bạn có thể chọn cho mình sản phẩm sơn Thương hiệu Toa cao cấp phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau với hơn 21 dòng sản phẩm đa dạng.

>> Tham khảo ngay các sản phẩm sơn TOA

Hoa Sen Home - Giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home