*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Mua hàng liền tay, nhận ngay quà tặng

2022-06-30

Loa Loa!!! Chương trình khuyến mãi “Mua hàng liền tay -  nhận ngay quà tặng” đang diễn ra với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Nhanh tay đặt hàng để nhận ngay ưu đãi cả nhà ơi!

Từ ngày 03/06/2022 đến hết ngày 31/07/2022, khách hàng khi mua các sản phẩm máy mài góc Bosch, máy hàn Jasic, tôn Hoa Sen tại các siêu thị Hoa Sen Home trên toàn quốc đều sẽ có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn đến từ hệ thống. Đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt của siêu thị VLXD & Nội thất Hoa sen Home nhằm tri ân khách hàng trong mùa hè này.

Mua máy mài góc Bosch tặng ngay 10 viên đá mài trị giá 71.280VNĐ 

Máy mài góc Bosch được thiết kế chuyên dụng dùng để mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài.

Sản phẩm máy mài góc Bosch được cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, có tính bền bỉ, khả năng chịu va đập tốt, đặc biệt chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Đá mài rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn, đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Máy còn tích hợp hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, xưởng sửa chữa, cơ khí hoặc các hộ gia đình…

Khuyến mãi đặc biệt, giảm giá lên đến 15% khi mua các sản phẩm máy mài góc Bosch tại các chi nhánh hệ thống siêu thị Hoa Sen Home trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng ưu đãi kèm theo tặng 10 viên đá mài trị giá 71.280 VNĐ khi mua sản phẩm. 

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/thiet-bi-cam-tay/ma-y-ma-i-go-c 

Mua máy hàn Jasic tặng mặt nạ hàn trị giá 117.515VNĐ 

Máy hàn Jasic là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Anh Quốc. Sản phẩm với tính năng nổi bật tiết kiệm năng lượng so với các dòng máy hàn thông thường. Việc sử dụng máy hàn Jasic cho hiệu suất làm việc cao, thời gian hàn không giới hạn. Ngoài ra, máy còn có chế độ bảo vệ quá nhiệt, quá tải, nguồn điện không ổn định và chế độ chống giật.

Máy hàn điện tử Jasic sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, giúp tiết kiệm điện năng lên tới 50-60% so với máy hàn thông thường. Dòng hàn dễ dàng được điều chỉnh từ 20-200A, thích hợp với que hàn đường kính 2.0-4.0mm.

Sản phẩm hiện đang có mặt tại hầu hết các hệ thống siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home. Khi mua máy hàn điện tử Jasic trong dịp này, quý khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi lên đến 10% cùng quà tặng mặt nạ hàn trị giá lên đến 117.515 VNĐ. 

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/thiet-bi-cam-tay/may-han 

Mua tôn Hoa Sen tặng ngay vít cao cấp 

Sản phẩm tôn lạnh màu HOA SEN GOLD là dòng sản phẩm cao cấp, đạt chất lượng tối ưu của Tập đoàn Hoa Sen. Sản phẩm được phủ lớp mạ hợp kim nhôm-kẽm và lớp sơn cao cấp nên có độ bền vượt trội, khả năng chống hóa chất, chống chịu thời tiết ưu việt, phù hợp cho những ứng dụng yêu cầu độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài, đặc biệt phù hợp cho các ứng dụng ngoại thất như mái lợp, vách và các tấm panel. Đặc biệt, sản phẩm HOA SEN GOLD được bảo hành chống thủng dột lên đến 30 năm và bảo hành chống phai màu trong vòng 10 năm kể từ ngày sản xuất.

Sản phẩm được ứng dụng phổ biến để sử dụng lợp mái hoặc ốp vách nhà dân dụng, văn phòng, cao ốc, công trình và sử dụng để lợp cho các mái nhà có kiến trúc nhiều mái theo kiểu nhà biệt thự .v.v...

Trong dịp này, khi mua sản phẩm tôn lạnh màu của Hoa Sen, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi quà tặng bộ vít cao cấp. Liên hệ siêu thị Hoa Sen Home gần nhất để nhận ngay ưu đãi!

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/ton-hoa-sen 

Hàng ngàn ưu đãi cùng rất nhiều quà tặng đang chờ đón bạn. Ghé siêu thị Hoa Sen Home ngay để mua sắm vật liệu xây dựng thả ga nào bạn ơi!!! 

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home