*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng trên app Hoa Sen Home

2021-08-16

HOT HOT HOT Mua hàng tại app Hoa Sen Home -> FREESHIP ngay đơn chỉ từ 500k

Nhằm mang đến sự trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho Quý khách, app Hoa Sen Home dành ưu đãi này đến cho tất cả khách hàng khi mua bất kỳ sản phẩm nào trên app, với đơn hàng chỉ từ 500k thì sẽ được miễn phí vận chuyển trên mọi nẻo đường Việt Nam.

freeship-miễn phí vận chuyển

Quét mã QR trên ảnh để tải app ngay, chớp lấy cơ hội mua hàng để không bỏ lỡ ưu đãi này nhé!

Hoặc Quý khách có thể nhấn vào đường link tải app bên dưới:

Với phương thức mua hàng trực tuyến, Tập đoàn Hoa Sen đã trở thành người tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ở Việt Nam đổi mới phương thức bán hàng, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người tiêu dùng. Sự ra đời của website https://hoasenhome.vn/ và App Hoa Sen Home tạo ra một bước tiến mới cho ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam, đem lại nhiều giá trị lợi ích cho cộng đồng, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Tại Hoa Sen Home, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về những sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng với mẫu mã đa dạng từ những thương hiệu đối tác lớn trên thế giới.

Video hướng dẫn Quý khách mua hàng tại app Hoa Sen Home

Với các sản phẩm phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,...Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Hãy nhanh tay cài đặt ứng dụng Hoa Sen Home và đăng ký thành viên qua ứng dụng Hoa Sen Home để cập nhật các thông tin sản phẩm mới, chương trình khuyến mại hấp dẫn, tận hưởng những dịch vụ và ưu đãi mua sắm đặc biệt chỉ có khi mua hàng trên ứng dụng Hoa Sen Home.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home