*Đã sao chép đường dẫn bài viết

MẸO VẶT GIÚP SỬA NHÀ CŨ ĐẸP NHƯ MỚI TIẾT KIỆM CHI PHÍ

2021-09-09

Sửa chữa nhà là công việc không hề dễ dàng, bạn nên cân nhắc trường hợp sửa chữa nhiều hay ít để từ đó quyết định việc tự sửa hoặc chọn một đơn vị sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp.

Ngôi nhà là nơi để tất cả các thành viên trong gia đình sum vầy, sinh hoạt cùng nhau sau những thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Vì lí do thời gian, ngôi nhà của bạn có thể cũ đi và bạn đang có ý định sửa chữa làm thay đổi không gian trong ngôi nhà của mình trở nên đẹp, hài hòa và tiện dụng hơn. Dưới đây là một số mẹo vặt giúp bạn dễ dàng trong việc sửa nhà cũ đẹp như mới mà vẫn tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí một cách hiệu quả nhất.

mẹo vặt sửa nhà

Sửa phòng khách

Phòng khách cần có sự kết hợp hài hòa về màu sắc giữa tường nhà, sàn nhà và các vật dụng trang trí đi kèm như tranh ảnh, cây xanh,… để đó vừa là nơi sinh hoạt, vừa là nơi tiếp khách tốt nhất.

Nói đến phòng khách chính là cần đến sự rộng rãi, thoáng mát thích hợp cho việc sinh hoạt giải trí của tất cả mọi người. Một bộ ghế sofa có lưng tựa và tay vịn phù hợp diện tích căn phòng kết hợp với đồ nội thất đa chức năng chắc chắn là lựa chọn hiện đại và sang trọng mà không kém phần nổi bật.

sửa phòng khách

Ngoài ra, nếu diện tích phòng khách của bạn không đủ rộng, thì thiết kế lưu trữ âm tường từ sàn tới trần nhà để đựng các vật dụng như sách báo, tạp chí,… là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Một thủ thuật nữa đối với phòng khách chật bạn nên dùng màu nền gạch tương xứng màu sơn tường sẽ tạo cảm giác phòng khách rộng hơn. Ví dụ, ở hình trên màu nền gạch giả gỗ tương xứng với màu gạch ốp tường giúp cho phòng khách có bề rộng nhà hẹp có vẻ rộng hơn.

Sửa phòng bếp

Phòng bếp chính là không gian ấm áp nhất gia đình, là nơi các thành viên sum họp trong bữa cơm cùng những món ăn hấp dẫn, chính vì thế, đây chính là nơi khó có thể bỏ qua khi tiến hành sửa chữa ngôi nhà.

Phòng bếp hiện đại là sự kết hợp giữa gạch bóng kính ốp cao tường với bàn ăn, mặt bếp được làm bằng đá marble, kính cường lực dễ vệ sinh, lau chùi đem lại sự tao nhã, tinh tế và tiện nghi cho không gian nhà bếp.

Không những thế, một vài vật dụng như lọ thủy tinh đựng gia vị, dụng cụ nấu ăn, tủ treo tường nếu được bài trí một cách hợp lí sẽ mang lại tính thẫm mỹ cao, đem lại không gian lí tưởng nhất cho phòng bếp nhà bạn.

sửa nhà cửa

Sửa phòng ngủ

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi nên rất cần sự thoáng đãng, bố trí cửa sổ đón ánh sáng hợp lý, để căn phòng không quá tối, ngột ngạt. Việc đặt một chiếc giường vững chắc tương ứng với diện tích phòng sẽ là cách mang lại sự thư giãn và thoải mái tối đa.

Để tận dụng chiều cao của căn phòng, cần lựa chọn kệ đơn sắc phù hợp với đồ đạc và nội thất sẵn có để tạo không gian rộng rãi hơn.

Trang trí không gian trong phòng bằng cách treo thêm rèm cửa, chọn ga trải giường, giấy dán hoặc màu nước sơn tường có màu sắc nhã nhặn, đơn giản để mang lại cảm giác an toàn khi ngủ.

Sửa phòng tắm

Để tạo sự mới lạ nhưng vẫn đơn giản cho không gian nhà tắm, bạn cần thay màu gạch lót sàn và màu sơn tường với màu sắc hài hòa và nhẹ nhàng nhất. Cần thay mới hệ thống bồn rửa mặt, bồn tắm, gương soi, rèm cửa theo phong cách ton-sur-ton, không quá nổi bật nhưng lại rất hiện đại.

sửa phòng tắm

Một lưu ý vô cùng quan trọng chính là đối với các thiết bị nhà tắm, bạn nên chọn vật dụng bằng thép không rỉ, để tránh các vật dụng đó nhanh cũ, làm giảm độ bền ban đầu.

Màu nền tương xứng màu tường giúp phòng tắm rộng rãi hơn. Sử dụng tắm đứng hoặc vách kính cường lực giúp cho Bạn tắm không làm ướt các khu vực khác trong nhà vệ sinh.

Trên đây là một số kinh nghiệm sửa chữa các phòng trong nhà. Với những trường hợp hư hỏng ít, sửa chữa đơn giản bạn có thể tự làm hoặc thuê thợ ngoài. Tuy nhiên với những trường hợp nhà quá cũ, hoặc cần sửa chữa nhiều, thay đổi cấu trúc nhà bạn nên tham khảo ý kiến từ những đơn vị thiết kế - thi công chuyên nghiệp.

Mọi người có thể tham khảo mua các công cụ dụng vật liệu xây dựng cần thiết cho ngôi nhà của mình tại trang web Hoa Sen Home . Với các sản phẩm phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,...Tất cả sản phẩm đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Đây là bài viết Hoa Sen Home sưu tầm, nguồn tại trang https://dichvuxaysuanha.com/

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home