*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Mẹo “làm đẹp” tiết kiệm cho ngôi nhà của bạn

2022-12-27

Không cần thiết phải trang hoàng quá nhiều nội thất đắt đỏ thì ngôi nhà của bạn mới tiện nghi, sang trọng. Với những mẹo nhỏ dưới đây bạn hoàn toàn có thể tạo ra những điểm nhấn độc đáo, khác biệt cho ngôi nhà của mình mà chẳng hề tốn kém.

Luôn giữ cho ngôi nhà ngăn nắp

Nghe qua thì điều này có vẻ như chỉ là một lưu ý nhỏ trong thói quen hàng ngày của mỗi người. Tuy nhiên, đây lại là yếu tố cơ bản và quan trọng góp phần làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Giữ đồ đạc sạch sẽ, sắp xếp chúng gọn gàng giúp không gian trở nên rộng rãi hơn. Căn bếp trên đây là một ví dụ. Sàn gạch và tủ gỗ màu trắng tạo cho căn phòng sang trọng và hiện đại, đơn giản vì nó được bố trí khoa học và tươm tất.

Sắp xếp logic và tiện dụng

Trong một căn phòng có diện tích không quá lớn nhưng có nhiều thứ cần được đặt ở đó thì phải làm sao? Cách thông thường mang lại hiệu quả nhất chính là sắp xếp chúng một cách hợp lý.

Nếu biết cách bài trí, không gian nhỏ ngay bên hông cầu thang nhà như thế này cũng có thể tận dụng tối đa để vừa là nơi học tập, làm việc hay đón tiếp bạn bè và giải trí.

Thể hiện cá tính riêng

Nếu thích vẽ và muốn tạo ra không gian độc đáo, cá tính theo cách của riêng mình thì bạn có thể thể hiện chúng lên tường nhà. Không nhất thiết đó phải là bức tranh nhân vật hay phong cảnh,… và thay vào đó là những mảng màu sắc mang tính trừu tượng pha trộn vào nhau.

Đừng tiếc những đồ vật không còn sử dụng

Đôi khi, chìa khóa để tạo ra không gian tuyệt vời không phải là mua thêm nhiều đồ mà là loại bỏ bớt chúng đi.

Kiểm tra những món đồ đã cũ hoặc bạn không còn muốn dùng nữa thì nên vứt hoặc mang cho người khác nếu họ cần.

Ở Nhật Bản, xu hướng trong bố trí không gian sống luôn là sự đơn giản. Phòng khách này chủ nhà chỉ đặt một bộ bàn ghế. Chính sự đơn giản này giúp cho căn phòng rộng rãi và thoáng mát, tường nhà với các họa tiết trang trí tinh tế vì thế được tỏa sáng.

Lắng nghe và thay đổi

Hãy lắng nghe ý kiến góp ý thiện chí từ bạn bè của bạn, vì không phải cái gì bạn cũng biết rõ. Trao đổi và tham khảo thêm các ý tưởng từ bạn bè và những người khác xung quanh sẽ là gợi ý tuyệt vời để không gian của bạn hoàn hảo nhất. Nhưng nhớ là hãy thay đổi khi bạn cảm thấy nó thực sự phù hợp thôi nhé.

Trong một số trường hợp, các vật dụng trang trí rẻ tiền mua ở chợ trời, tiệm đồ cũ nhưng nếu có tài biến hóa và đặt đúng chỗ thì chúng vẫn sẽ làm đẹp cho nhà bạn một cách bất ngờ.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn “cải tạo” không gian sống của mình trở nên hoàn hảo và tiết kiệm hơn. Truy cập https://hoasenhome.vn/ để theo dõi nhiều hơn những thông tin bổ ích!

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home