*Đã sao chép đường dẫn bài viết

MC Quỳnh Hoa, Tăng Duy Tân chơi hết mình, mang về 95 triệu cho trẻ mồ côi

2023-03-16

Ngoài việc thực hiện các thử thách, Tăng Duy Tân và MC Quỳnh Hoa còn bỏ tiền túi hỗ trợ các em nhỏ mồ côi trong Mái ấm gia đình Việt.

Tăng Duy Tân và MC Quỳnh Hoa hết mình khi thực hiện các thử thách trong Mái ấm gia đình ViệtTăng Duy Tân và MC Quỳnh Hoa hết mình khi thực hiện các thử thách trong Mái ấm gia đình Việt

Tập 24 Mái ấm gia đình Việt lên sóng trên kênh HTV7 với sự góp mặt của MC Quỳnh Hoa và ca sĩ Tăng Duy Tân. Trong chương trình, hai khách mời cùng nhau thực hiện thử thách, mang về tiền thưởng giúp đỡ em Đăng Khoa (12 tuổi), em Hoàng Sơn (12 tuổi) và Bé Ngọc (13 tuổi) vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

Quỳnh Hoa và Tăng Duy Tân cùng các gia đình gánh nước vượt qua các chướng ngại vật để đổ đầy vào 8 xô, khiến bóng bay rơi ra ngoài. Trước khi làm nhiệm vụ, giọng ca 9X cho thấy sự quyết tâm của mình khi bỏ hẳn giày ra để dễ di chuyển. Không thua kém chủ nhân bản hit Bên trên tầng lầu, MC Quỳnh Hoa vẫn cố gắng chạy và nhảy liên tục qua chướng ngại vật để hoàn thành nhiệm vụ.

Hai khách mời còn bỏ tiền túi hỗ trợ, tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trong chương trình

Sau hai thử thách chính, gia đình em Đăng Khoa nhận về 15 triệu đồng, gia đình Hoàng Sơn mang về tiền thưởng 20 triệu đồng. Hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian ngắn nhất, gia đình em Bé Ngọc bước vào thử thách cuối cùng, giành được giải thưởng trị giá 60 triệu đồng. MC Quỳnh Hoa vì xót xa trước hoàn cảnh của Đăng Khoa nên quyết định bỏ tiền túi bảo trợ học tập cho em đến năm 18 tuổi.

Khi biết thần tượng của mình tham gia Mái ấm gia đình Việt, cộng đồng người nghe nhạc của Tăng Duy Tân chuẩn bị 3 bao lì xì tặng cho các em nhỏ trong chương trình. Riêng chủ nhân bản hit Bên trên tầng lầu cũng dành tặng gia đình về nhì và về ba hai phần quà đặc biệt.

Tăng Duy Tân không thấy bất công khi bị gọi là "hiện tượng mạng"

Cũng trong chương trình, Tăng Duy Tân có những trải lòng về sự nghiệp của mình. Sau thành công với bản hit Bên trên tầng lầu, không ít người gọi Tăng Duy Tân là “hiện tượng mạng”. Nói về danh xưng này, nam ca sĩ bày tỏ: “Tất cả những thứ bây giờ tôi có đều là của khán giả cho nên khán giả xem tôi là hiện tượng thì chính là hiện tượng. Theo tôi, nhận định của số đông khán giả chính là cái gương phản chiếu tốt nhất tình trạng của người nghệ sĩ", anh bộc bạch.

Ngoài ra, Tăng Duy Tân cho biết anh từng sáng tác một ca khúc về tình yêu nhưng đến khi phát hành thì cảm xúc của anh đã khác đi nên quyết định ẩn bài hát đi. Với nam ca sĩ, âm nhạc như một cuốn nhật ký đi qua những giai đoạn vui buồn khác nhau, và ở mỗi giai đoạn đều mang một vẻ đẹp riêng của nó. “Nghề của tôi là nghề đi tô đẹp cảm xúc cho người khác kể cả cảm xúc đó là nỗi buồn. Và nhiệm vụ của người nhạc sĩ là đưa những cảm xúc vào âm nhạc một cách thật nhất để khán giả có thể thưởng thức nó một cách trọn vẹn nhất”, anh bộc bạch.

(Theo Báo Thanh Niên)

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home