*Đã sao chép đường dẫn bài viết

MC Đại Nghĩa rơi nước mắt nhớ về tuổi thơ khó khăn tại Mái Ấm Gia Đình Việt

2022-11-22

Hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ trong chương trình Mái ấm gia đình Việt khiến MC Đại Nghĩa rơi nước mắt nhớ về tuổi thơ của mình.

Đại Nghĩa - Huỳnh Hồng Loan trở thành khách mời trong chương trình Mái ấm gia đình Việt

Tập 8 Mái ấm gia đình Việt dự kiến lên sóng với sự xuất hiện của khách mời là nghệ sĩ Đại Nghĩa và diễn viên Huỳnh Hồng Loan. Trong chương trình, cả hai sẽ cùng vượt qua các thử thách để giúp các gia đình gồm em Đoàn Nguyễn Nhật Nam (sinh năm 2005), em Nguyễn Tấn Đạt (sinh năm 2008) và Nguyễn Nhật Nam (sinh năm 2009) mang về nhiều tiền thưởng trang trải cuộc sống.

Trong chương trình, hoàn cảnh của Đoàn Nguyễn Nhật Nam khiến mọi người xót xa. Em chịu cảnh mồ côi cha vì dịch bệnh. Biến cố này khiến cô Mai (mẹ Nhật Nam) phải một mình làm 2-3 công việc cùng lúc để vừa lo cho gia đình, vừa trả số nợ 120 triệu đồng. Chứng kiến những vất vả của mẹ, cậu bé 17 tuổi tâm sự: “Con sẽ là người thay cha chăm sóc tốt cho mẹ và sẽ giúp mẹ chăm sóc, dạy dỗ em trai thật tốt”.

Bộ đôi nghệ sĩ quyết tâm thực hiện các thử thách, giúp những gia đình khó khăn mang về tiền thưởng giá trị

Đại Nghĩa rơi nước mắt khi theo dõi câu chuyện. Anh dành lời khen cho các bé vì luôn cố gắng để trở thành chỗ dựa cho gia đình. Theo nam MC, khi đi lên bằng sự nỗ lực và cố gắng, thì thành công có được mới ý nghĩa. “Khi chúng ta hiểu được giá trị của sự thành công mà mình đang có, mình mới dễ đồng cảm, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn hơn”, anh trải lòng.

Bên cạnh đó, Đại Nghĩa cũng nhớ về những vất vả của cha mẹ trong quá khứ, phải làm lụng để có tiền cho anh đi học. Chính vì vậy, nam MC luôn dốc hết mình, nỗ lực phấn đấu vươn lên. “Khi tôi kiếm được những khoản tiền nho nhỏ từ học bổng để phụ giúp mẹ trong những ngày khó khăn, tôi càng ý thức hơn giá trị của đồng tiền từ công sức của mình. Tôi cố gắng từng ngày để có công việc tốt hơn khi ra trường, có nguồn thu không chỉ giúp cho tôi mà còn giúp cho gia đình, mọi người xung quanh”, diễn viên Pháp sư mù trải lòng.

Huỳnh Hồng Loan chia sẻ về ý định lập gia đình trong tương lai

Cũng từng trải qua nỗi đau mất cha từ nhỏ, Huỳnh Hồng Loan không khỏi xúc động khi lắng nghe câu chuyện của 3 em nhỏ. Cô nghẹn ngào cho biết khi cha qua đời, mọi khó khăn của gia đình đều đổ lên vai mẹ. Diễn viên Mẹ rơm nhớ về những ngày theo mẹ đi bán hột vịt lộn. Cô kể: “Đi học mấy bạn trai thích Loan nên cũng có tán tỉnh, nhưng lúc đi học các bạn không có cơ hội nói chuyện đâu nên phải qua quán của mẹ Loan ngồi ăn. Đúng là lúc đó các bạn trai tới ăn nhiều lắm”.

Khi được hỏi về dự định xây dựng mái ấm gia đình nhỏ cho mình, Huỳnh Hồng Loan cho biết cô đã suy nghĩ đến chuyện đó nhưng hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp. “Năm nay Loan cũng đã 28 tuổi rồi, tất nhiên là sẽ lập gia đình nhưng chưa biết được là khi nào. Khi nào có người rước thì mình mới đi được chứ. Còn hiện tại Loan cũng đang tìm hiểu một người nhưng để đi đến hôn nhân thì xa lắm, Loan không nói trước được vì Loan đang muốn phát triển công việc của mình tốt hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.

Theo Báo Thanh Niên

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home