*Đã sao chép đường dẫn bài viết

MC Đại Nghĩa: Chưa dám nghĩ cho bản thân mà sẽ tiếp tục làm từ thiện

2022-11-26

Đại Nghĩa có dịp chia sẻ về hành trình thiện nguyện của mình khi trở thành khách mời trong chương trình Mái ấm gia đình Việt.

Đại Nghĩa cho rằng "ai cũng nên có một chút trách nhiệm với những người xung quanh"

Đại Nghĩa cho biết với những chương trình khác, anh có thể cân nhắc, thương lượng về mức cát sê. Song với Mái ấm gia đình Việt thì không. Lý giải về điều này, nam MC cho rằng những chương trình mang ý nghĩa từ thiện thì thù lao không nhiều, trong khi anh và các đồng nghiệp cũng không đòi hỏi. “Thậm chí chúng tôi còn bù thêm tiền túi vào để hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn”, diễn viên phim Pháp sư mù bộc bạch.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa chia sẻ gia đình anh cũng từng có những thời điểm khó khăn. Bản thân nam MC cũng từng cố gắng để có được công việc ổn định như hiện tại. Chính vì vậy, diễn viên phim Gia đình cục súc hiểu được giá trị đồng tiền và mong muốn hỗ trợ thêm những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Anh nói: “Mình vẫn còn được nhiều người yêu thương và có được một công việc tốt thì mình nên chia sẻ những cái mình có cho những người xung quanh. Hiện giờ mình còn giúp được ai thì mình giúp trong khả năng, trong điều kiện của mình có thôi”.

Đại Nghĩa còn tiết lộ bản thân từng khuyên bạn bè hãy giúp đỡ những người xung quanh khi có thể, chứ đừng trông đợi đến lúc giàu có mới làm. Anh bày tỏ trong chương trình: “Mình có bao nhiêu thì hãy giúp bấy nhiêu, chứ chờ đến giàu mới giúp thì không biết đến khi nào mình mới giàu. Tôi nghĩ ai cũng nên có một chút trách nhiệm với những người xung quanh, dù ít hay nhiều thì có tấm lòng vẫn đáng quý hơn là không làm gì cả”.

Đại Nghĩa nhiều lần khuyên bạn bè hãy làm từ thiện dù không giàu có

Là một nghệ sĩ tích cực trong hoạt động nghệ thuật cũng như các hoạt động thiện nguyện xã hội, Đại Nghĩa cho biết anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nghỉ ngơi. Với diễn viên Pháp sư mù, đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại nam MC vẫn đủ sức để tiếp tục hành trình thiện nguyện của bản thân. “Ví dụ một năm mình giúp được 200 gia đình, dù so với xã hội thì nó chỉ là một con số nhỏ nhưng còn hơn là không giúp được nhà nào, 200 nhà hay 100 nhà nó vẫn quý”, nam MC cho biết.

Nhắc đến gia đình, MC Đại Nghĩa cho biết vì mẹ sống ở nước ngoài nên chỉ gặp nhau trong những buổi họp mặt gia đình hoặc khi anh có dịp sang thăm. Diễn viên Gia đình cục súc nói do tính chất công việc, anh thường xuyên đi quay nên khi mẹ về nước sẽ ở nhà họ hàng. "Thay vào đó, tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian trống để đón mẹ đến nhà, tự tay nấu các bữa ăn ngon cho mẹ thưởng thức", anh bày tỏ.

Đón xem chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Theo Báo Thanh Niên

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home