*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Máy khoan động lực BOSCH GSB 550 có tốt không? Có nên mua không?

2022-12-24

Máy khoan động lực BOSCH GSB 550 là dòng khoan đang được rất nhiều gia đình yêu thích lựa chọn với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội. Vậy máy khoan BOSCH GSB 550 có tốt và nên mua không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, theo dõi ngay nhé!

1. Xuất xứ - Thông tin sản phẩm

BOSCH GSB 550 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp có khả năng chịu va đập, cách điện, cách nhiệt hiệu quả. 

Hoạt động với công suất 550W, tốc độ không tải 2800 vòng/phút, tốc độ va đập 41600 lần/phút cho khả năng khoan và bắt vít trên vật liệu dễ dàng, đáp ứng tốt những nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp trong gia đình như lắp đặt bàn ghế, đồ trang trí, rèm cửa, sửa chữa nội thất,... hay các công việc của thợ điện nước, thợ sửa chữa chuyên nghiệp,...

Máy được phân phối tại Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home do thương hiệu Bosch ủy quyền và bảo hành chính hãng trong thời gian 06 tháng, đổi trả hàng lỗi theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Chức năng: khoan động lực, khoan thường, vặn vít
  • Công suất định mức: 550W
  • Tốc độ không tải: 2.800 vòng/phút
  • Tốc độ đập: 41.800 bpm
  • Đầu cặp tối đa: 13mm
  • Đường kính khoan khối xây nề: 13mm
  • Đường kính khoan thép: 10mm
  • Đường kính khoan gỗ: 25mm
  • Trọng lượng: 1,8 kg

Máy khoan động lực BOSCH GSB 550 đi cùng 80 món phụ kiện không chỉ có khả năng đáp ứng rất tốt các thao tác khoan đục cơ bản trong gia đình mà còn là trợ thủ đắc lực trong cơ khí hay xây dựng công trình.

2. Thiết kế nhỏ gọn, thích hợp với mọi không gian

Máy khoan động lực điện Bosch GSB 550W sở hữu thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 1.8 kg, giúp người dùng thoải mái khi sử dụng,  thích hợp bố trí ở những không gian khác nhau và rất thuận tiện để di chuyển tới nơi làm việc. 

Với việc trang bị tay nắm phụ chắc chắn giúp cố định và cân bằng khi sử dụng máy khoan, cho người dùng cảm giác chắc chắn, chống trơn trượt. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị thêm thước đo độ sâu, giúp hỗ trợ thao tác cầm máy chính xác, chống rung tốt, cho ra đường khoan chính xác, đẹp mắt. 

Bosch GSB 550 là một trong những dòng máy khoan bán chạy nhất hiện nay của thương hiệu này. Sản phẩm không chỉ có thể đáp ứng tốt nhiều yêu cầu công việc khác nhau của người dùng mà còn được đánh giá cao bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thuận tiện cho các thao tác làm việc ở nhiều khu vực khác nhau. 

3. Công năng vượt trội

Bộ sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp BOSCH GSB 550 được sản xuất và lắp ráp từ các nguồn vật liệu nhựa công nghiệp tổng hợp cao cấp kết hợp với các loại chất liệu hợp kim thép nguyên chất đặc biệt chất lượng cao. Tất cả đều đã được trải qua các công đoạn sản xuất và kiểm định chất lượng khắt khe giúp mang lại cho các sản phẩm mức độ bền bỉ cao và cứng cáp chắc chắn vô cùng hoàn hảo và ổn định qua thời gian dài sử dụng.

Đi đôi với bộ sản phẩm là một hộp đựng bằng chất liệu nhựa đặc biệt với tính cơ động cao giúp mang lại nhiều lợi ích cho các quá trình đi lại và sử dụng sản phẩm trong công việc hằng ngày của người lao động. Với nhiều tính năng và công dụng hữu ích khác, bộ sản phẩm máy khoan vật liệu công nghiệp BOSCH GSB 550 là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người lao động trong các ngành nghề xây dựng, sản xuất công nghiệp …

Bosch GSB 550 thuộc dòng máy khoan động lực Bosch, có khả năng làm việc đa năng trên nhiều vật liệu như: kim loại, khoan sắt, thép, inox, nhôm, gỗ, nhựa, khoan tường, gạch, bê tông mỏng,...

Hy vọng những chia sẻ về máy khoan động lực Bosch GSB 550W sẽ giúp ích cho quý khách hàng và gia đình trong việc chọn mua sản phẩm. Truy cập website https://hoasenhome.vn/ để cập nhật nhiều hơn thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi đến từ Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home