*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Mái ấm gia đình Việt: Vũ Mạnh Cường kết hợp với Anh Thi mang về hơn 120 triệu cho trẻ em khó khăn

2023-02-09

Với sự hỗ trợ hết mình của MC Vũ Mạnh Cường và quán quân “Duyên dáng Bolero 2019” Anh Thi đã mang về cho 3 gia đình của các em nhỏ mồ côi tổng số tiền thưởng 121 triệu đồng, giúp các em vượt qua khó khăn.

Tập 19 chương trình Mái ấm gia đình Việt có sự tham gia của hai nghệ sĩ khách mời là MC Vũ Mạnh Cường và MC, ca sĩ Anh Thi, với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Tuần này, khách mời sẽ cùng nhau giúp đỡ cho hoàn cảnh của 3 gia đình đang gặp khó khăn là em Trương Hoàng Khang (14 tuổi), em Nguyễn Thái Minh Thư (16 tuổi) và em Phạm Trường Thịnh (17 tuổi). Hoàn cảnh của 3 gia đình đều khiến khán giả xót xa khi Hoàng Khang là đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, giờ đang sống cùng bà nội, Trường Thịnh còn khó khăn hơn khi cha mẹ đều không còn và phải chăm sóc thêm cho người cậu bị bệnh. Còn Minh Thư hiện đang sống cùng mẹ và 2 đứa em gái nhỏ với thu nhập ít ỏi của mẹ không đủ trang trải cho gia đình.

Đến với Mái ấm gia đình Việt, quán quân “Duyên dáng Bolero 2019” Anh Thi mong muốn khi được mời đến chương trình cô sẽ dốc hết sức, chung thêm một cánh tay để giúp đỡ các gia đình vượt qua khó khăn. Nghe vậy, chàng “MC hoa hậu” Vũ Mạnh Cường cũng “làm nũng” với MC Quyền Linh: “Anh Thi may mắn được chương trình mời chứ em phải đi năn nỉ thì chương trình mới cho em tham gia đó anh Linh”. Nghe Vũ Mạnh Cường nói vậy, MC Quyền Linh bật cười ngặt nghẽo.

Với thử thách đầu tiên, mỗi thành viên của 3 gia đình sẽ phải bịt mắt và mang trên đầu mình một chiếc mỏ chim. Theo sự hướng dẫn của thành viên khác, người bịt mắt sẽ phải di chuyển dích dắc qua chướng ngại vật và dùng mỏ chim mổ sao cho bể hết cột bong bóng. Khi thời gian vừa bắt đầu, đội của bé Hoàng Khang đã khiến các đội còn lại phải dè chừng khi “mổ” bong bóng vỡ rầm rầm như pháo nổ.

Khi đội bé Hoàng Khang đã hoàn thành thử thách nhưng hai đội còn lại vẫn như mới bước vào cuộc chơi. Thấy hai đội khác mổ hơi yếu sức, Vũ Mạnh Cường và Anh Thi đã lao vào hỗ trợ. Phải mất một lúc lâu sau, hai gia đình bé Minh Thư và Hoàng Thịnh mới hoàn thành thử thách. Quan sát đội của bé Minh Thư chơi, MC Quyền Linh bất lực, vừa làm lại hành động mổ bong bóng vừa than vãn: “Người ta mổ thì mổ mạnh lên, đằng này ông cứ gật gà gật gù. Mổ bong bóng mà như sợ làm vỡ bong bóng vậy đó”. Sở dĩ nam MC “nổi cộc” như vậy bởi hơn ai hết, anh biết được sự quý giá của thời gian và chỉ cần chênh lệch nhau 1 giây thì kết quả đã thay đổi.

Sau vòng đầu tiên, gia đình em Hoàng Khang đang dẫn trước với kết quả là 56 giây, còn gia đình em Minh Thư là 1 phút 56 giây, gia đình em Hoàng Thịnh đã hoàn thành với thời gian 1 phút 57 giây.

Để giành quyền ưu tiên ở vòng thứ 2, Vũ Mạnh Cường và Anh Thi phải thực hiện thử thách tìm hoa được vùi sâu trong bột mì. Hai khách mời sẽ phải dùng miệng để thổi lớp bột mì ở trên để tìm và cùng nhau ngậm từng nhành hoa đó và di chuyển qua một vị trí khác. Thử thách này nhanh chóng làm cho hai khách mời “biến sắc” chỉ sau vài giây đầu tiên vì bị bột mì phủ kín trắng cả mặt. Chứng kiến khoảnh khắc đàn em chật vật với những nhành hoa, MC Quyền Linh còn đứng bên cạnh chọc ghẹo, khích lệ tinh thần cực dễ thương.

Sau hai thử thách chính, gia đình bé Trường Thịnh đã “về đích” ở vị trí thứ 3 với 15 triệu đồng tiền thưởng, gia đình em Khang cũng mang về giải thưởng 20 triệu đồng. Với thời gian hoàn thành thử thách nhanh nhất là 6 phút 53 giây, gia đình em Minh Thư đã bước tiếp vào vòng chơi đặc biệt với cơ hội rút được những bảng logo giá trị. Với kết quả “lội ngược dòng” đó, mẹ của em Minh Thư rưng rưng nước mắt vì quá hạnh phúc. Bé Minh Thư cũng biết ơn sự giúp đỡ của các khách mời và gửi lời tới người cha đã mất: “Con cám ơn ba đã theo dõi và phù hộ cho con”.

Ở vòng đặc biệt, hai khách mời và bé Minh Thư đã vượt qua thử thách ném 20 cặp bóng tennis vắt trên sào hết 3 phút 30 giây, mang về cho gia đình em 3 bảng logo với tổng giá trị giải thưởng là 75 triệu đồng.

Muốn góp thêm chút niềm vui cho Trường Thịnh, MC Vũ Mạnh Cường đã tặng cho em thêm 5 triệu đồng, ca sĩ Anh Thi tặng mỗi gia đình 2 triệu đồng. Như vậy, sau chương trình, cả ba gia đình đã mang về tổng 121 triệu đồng tiền thưởng.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt lên sóng vào lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7.

(Theo Saostyle.vn)

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home