*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Lý do nên chọn mua chậu rửa inox Toàn Mỹ cho không gian phòng bếp?

2022-12-06

Chậu rửa chén Toàn Mỹ từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người Việt Nam khi mua sắm thiết bị nhà bếp. Chúng ta có thể nhìn thấy bồn rửa chén đến từ thương hiệu Toàn Mỹ xuất hiện trong mọi căn bếp gia đình. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng nhờ những tiện ích vượt trội và thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bồn rửa chén đến từ thương hiệu Toàn Mỹ nổi tiếng về độ bền và tuổi thọ cao nên luôn được tin dùng từ nhiều năm nay. Vậy những ưu điểm nào đã làm nên sản phẩm chất lượng cao như vậy?

Chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người sử dụng

Các dòng sản phẩm bồn rửa chén Toàn Mỹ đều được làm từ chất liệu inox cao cấp phổ biến hiện nay như inox 304 và inox 201. Các dòng inox này có đặc tính chịu lực, chịu nhiệt cao, chống ăn mòn ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất. Đặc biệt, inox 304 nhiễm từ rất ít, thậm chí không nhiễm từ, tuyệt đối an toàn cho người tiêu dùng.

Chậu rửa inox Toàn Mỹ sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc tốt nhất Việt Nam hiện nay. Kiểu dáng sang trọng, thiết kế tinh xảo, inox SUS 304 siêu bền. Sản phẩm thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình bạn.

Công nghệ sản xuất tiên tiến

Quá trình sản xuất bồn rửa chén Toàn Mỹ ứng dụng công nghệ ép liền không hàn mài. Nhờ thế, chậu rửa không bị nứt, bề mặt luôn đảm bảo sáng bóng, ngay cả sau thời gian dài sử dụng. Giữa các phần của chậu cũng không có các mối ghép làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Thiết kế tối ưu

Bồn rửa chén Toàn Mỹ được thiết kế thông minh, tối ưu sử dụng với: 

  • Lỗ thoát nước nhanh, chống ngưng tụ nước
  • Bề mặt chậu sáng bóng, dễ dàng vệ sinh
  • Bộ vít gá chắc chắn
  • Xi phông được thiết kế ngăn mùi.

Toàn Mỹ có nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Sau đây là Top 3 bồn rửa chén Toàn Mỹ được chọn mua nhiều nhất hiện nay.

  1. Chậu rửa INOX AX 1-2 Toàn Mỹ

Chậu rửa inox Toàn Mỹ AX 1-2 sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc với Inox SUS 304 thân thiện môi trường và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Kích thước: Dài 900 x Rộng 460 x Sâu 180 mm

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/chau-rua-inox-ax-1-2-toan-my-900mmx460mm 

2. Chậu rửa INOX AS 2-A Toàn Mỹ

Chậu rửa inox Toàn Mỹ AS 2-A sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc. Inox SUS 304 thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Kích thước: Dài 1100 x Rộng 480 x Sâu 180 mm

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/chau-rua-inox-as-2-a-toan-my-1100mmx480mm# 

3. Chậu rửa INOX cao cấp 105 Toàn Mỹ

Chậu rửa INOX cao cấp 105 Toàn Mỹ sử dụng công nghệ Hàn Quốc ép liền khối, không mối hàn mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cao. Inox cao cấp 304 thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Kích thước: Dài 1050 x Rộng 440 x Sâu 220 mm

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/chau-rua-inox-cao-cap-105-toan-my-1050mmx440mmx220mm 

Toàn Mỹ - sự hoàn hảo mang lại những giá trị bền vững của cuộc sống. Lựa chọn chậu rửa inox Toàn Mỹ giúp tạo nên sự hoàn hảo cho không gian bếp trở nên sang trọng, hiện đại và độc đáo. Liên hệ Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home để mua sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất!

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home