*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Lý do máy lọc nước Hydrogen Kangaroo được ưa chuộng?

2022-11-24

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước hydrogen là loại nước mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy nên, máy lọc nước hydrogen đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Nếu bạn đang có nhiều câu hỏi về loại nước này, cũng như các loại máy lọc hydrogen tốt nhất hiện nay, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích cho mình nhé!

Máy lọc nước Hydrogen là gì?

Máy lọc nước Hydrogen được hiểu đơn giản là máy lọc sử dụng công nghệ tạo hydrogen trong nước. Hydrogen là nguyên tử rất tốt cho sức khỏe, do đó Kangaroo đã ứng dụng công nghệ lọc nước tạo hydrogen để cung cấp nguyên tử có lợi này cho cơ thể con người.

Theo đó, nước qua hệ thống lọc sẽ có cụm phân tử nhỏ hơn với tính kiềm nhẹ (pH 8.0 - 8.5), được Bộ Y Tế công nhận là an toàn cho sức khỏe. Nước hydrogen có chỉ số oxi hóa khử ORP thấp (âm 100 cho đến âm 150) giúp loại bỏ các chất oxi hoá, đồng thời trung hòa các gốc tự do giúp làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể.

Ngoài ra, nước hydrogen còn có những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe con người:

  • Loại bỏ tác nhân gây ung thư, tiểu đường, tăng huyết áp và nhiều bệnh lý khác.
  • Bổ sung khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Ca2+ , K+, Na+, Fe2+ và Mg2+, giúp bù nước, bù khoáng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Nguồn nước kiềm cũng có khả năng loại bỏ chất hữu cơ dư thừa hiệu quả hơn so với nước máy.
  • Nước giàu Hydro được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da. Hydro hoạt hóa giúp làm chậm hơn quá trình lão hóa.

Máy lọc nước Hydrogen sử dụng các linh kiện chất lượng cao được nhập khẩu từ nước ngoài. Trong đó có màng lọc RO Vortex được sản xuất tại Hàn Quốc và các lõi lọc thô, bơm hút sâu đến từ Đài Loan giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Đồng thời, hãng còn trang bị 5 lõi lọc chức năng được nghiên cứu bởi tập đoàn Kangaroo và tập đoàn Khoáng gốm Hàn Quốc cho sản phẩm và tiến hành lắp ráp, kiểm tra chất lượng tại khu công nghệ cao tại Việt Nam nên khách hàng có thể yên tâm tin dùng.

Hiện tại Kangaroo chỉ có dòng máy lọc nước R.O hydrogen sở hữu công suất lọc lớn nên có thể đáp ứng nhu cầu dùng nước kiềm hydrogen ở quy mô hộ gia đình, công suất 10 lít/giờ.

Thông số hàm lượng hydrogen được đo đạc tại phòng thí nghiệm và trung tâm R&D của tập đoàn, cũng như được đo đạc song hành bởi tập đoàn Hàn Quốc, để đảm bảo nguồn hydrogen luôn ổn định trong suốt vòng đời sản phẩm.

Top 3 máy lọc nước Hydrogen Kangaroo bán chạy nhất tại Hoa Sen Home

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100HG 

Máy lọc nước Hydrogen KG100HG được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng màu sắc vàng sang trọng thích hợp với mọi không gian gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HG là dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới nhất của Kangaroo với 10 cấp lọc và có nhiều cải tiến. Công nghệ nổi bật nhất Hydrogen với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người sử dụng.

Cơ chế tạo Hydrogen và tái khoáng tự nhiên: Công nghệ tái tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Ca2+, Mg2+, Na+…) và tạo điện giải và Hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên, giúp hỗ trợ trung hòa và hấp thu đầy đủ các gốc tự do cho người dùng.

Công nghệ RO Vortex được nghiên cứu và sáng chế bởi Trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc- Tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng hiệu suất lọc đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và các bộ phận của máy hơn so với thông thường.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-hydrogen-kangaroo-kg100hg 

Máy lọc nước Hydrogen Kangaroo KG100ES

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES thiết kế nguyên khối sang trọng với 2 gam màu trắng đen hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ dễ dàng di chuyển lắp đặt. Thích hợp cho sử dụng văn phòng, gia đình…

KG100ES sử dụng 100% bộ lõi đúc nguyên khối từ các lõi lọc thô, màng RO đến bộ lõi chức năng tạo Hydrogen đều được đúc nguyên khối. Với việc sử dụng lõi đúc nguyên khối giúp đảm bảo sự kín khít tuyệt đối, hạn chế tối đa sự tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Bộ lõi lọc chức năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES sẽ giúp tái tạo, bổ sung khoáng chất tự nhiên cho nước, và tạo nguồn nước Hydrogen kiềm ưu việt, ổn định. Nguồn nước Hydrogen là chất chống Oxy hóa rất mạnh, đây là nước uống vô cùng tốt cho sức khỏe giúp loại bỏ các axit dư thừa và các tác nhân gây hại trong cơ thể.

Bên cạnh bộ lõi nguyên khối là hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Không chỉ giúp cho các thao tác trên máy lọc nước trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác, hệ thống này còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-hydrogen-kangaroo-kg100es 

Máy lọc nước RO nóng lạnh Hydrogen Kangaroo 10 lõi KG100HK KG

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HK KG được thiết kế nguyên khối hình trụ, thân tủ được làm bằng thép chống gỉ được sơn tĩnh điện, gam màu đen trắng vô cùng trang nhã. Tiện lợi sử dụng khi pha cà phê, trà, mì. Thích hợp sử dụng cho gia đình và văn phòng.

Mặt đế thiết kế kính tối màu thẩm mỹ bảo đảm vệ sinh khi sử dụng. 2 vòi 3 chức năng, trong đó màu đỏ tương ứng với nước nóng nhiệt độ từ 80-90°C, màu xanh tương ứng với nước Hydrogen lạnh nhiệt độ từ 6-10°C và màu trắng tương ứng với nguồn nước Hydrogen ở nhiệt độ thường.

Máy làm lạnh nước bằng công nghệ Compressor(Block), mạnh mẽ và bền bỉ và nhiệt độ lạnh sâu hơn so với công nghệ làm lạnh bằng chíp điện tử, sử dụng môi chất Gas làm lạnh R600A có hiệu suất lạnh cao và thân thiện với môi trường.

Công suất lọc lớn lên đến 20 lít/giờ đáp ứng liên tục nhu cầu sinh hoạt cho gia đình, tỷ lệ lọc thải 4/6 trong đó 4 phần được lọc thành nước sạch và 6 phần là nước thải, phần nước thải này có thể tái sử dụng dọn vệ sinh, giặt giũ ... Dung tích bầu nóng là 1.2L, bầu lạnh 1.2L, nước ở nhiệt độ thường là 7 lít tổng là 9.4 lít.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-ro-nong-lanh-hydrogen-kangaroo-10-loi-kg100hk-kg 

Trên đây là những lý do nên chọn mua máy lọc nước Hydrogen Kangaroo cho gia đình. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm máy lọc nước phù hợp cho gia đình. Theo dõi website Hoa Sen Home để cập nhật nhiều hơn những thông tin bổ ích.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home