*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Lưu ý khi chọn mua chậu rửa mặt lavabo bạn nên biết

2022-12-02

Chậu rửa mặt là một trong những thiết bị không thể thiếu trong khu vực phòng tắm hay nhà vệ sinh. Lavabo rửa mặt không chỉ giúp hỗ trợ quá trình vệ sinh cá nhân mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. Trên thị trường hiện nay chậu lavabo rửa mặt có rất nhiều loại, mẫu mã đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. 

Tuy nhiên nếu xét về cả tính năng và thẩm mỹ, để chọn được một chiếc bồn rửa mặt phù hợp giúp phòng tắm của gia đình trở nên hoàn hảo hơn thì không phải là dễ. Vì vậy, trong bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn bí quyết chọn mua bồn rửa mặt phù hợp mang lại tính mỹ quan cao. 

4 điều bạn cần lưu ý khi chọn mua chậu rửa mặt Lavabo

Chất liệu chậu rửa Lavabo

Hiện nay, chậu rửa mặt được làm từ 3 chất liệu phổ biến gồm nhựa PVC, sứ và gỗ công nghiệp. Mỗi loại chất liệu sẽ cho ra độ bền chậu rửa mặt khác nhau. Cho nên, bạn cần xem xét đầu tiên là yếu tố chất liệu chậu rửa mặt.

Do môi trường trong nhà tắm có độ ẩm cao cho nên bạn cần phải lựa chọn chất liệu chậu rửa mặt chống nước tuyệt đối. Theo lời khuyên, bạn nên chọn mua loại chậu rửa mặt bằng sứ hoặc nhựa PVC. Bởi đây là hai chất liệu chống nước vô cùng tốt mà giá thành lại phải chăng. Tuy nhiên, so với chậu rửa mặt bằng nhựa PVC thì loại bằng sứ có giá cao hơn.

Kích thước chậu rửa Lavabo

Kích thước chậu rửa mặt cũng là yếu tố hết quan trọng bạn cần lưu ý. Bởi nó sẽ ảnh hướng tới thiết kế và không gian phòng tắm của gia đình bạn. Đối với không gian nhà tắm lớn bạn có thể chọn những mẫu chậu rửa mặt Lavabo có kích thước lớn. Còn với không gian diện tích eo hẹp nên tối giản bằng cách chọn chậu rửa mặt hình tròn hoặc bán nguyệt để tạo ra độ thoáng cho không gian.

Kiểu dáng và màu sắc chậu rửa mặt Lavabo

Yếu tố này sẽ phụ thuộc vào không gian trong phòng tắm. Cho nên bạn hãy xem xét để chọn được mẫu chậu rửa mặt Lavabo với kiểu dáng và màu sắc sao cho hài hòa với các thiết bị có trong phòng tắm. 

Giá sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng chậu rửa mặt với mọi kích thước và giá thành khác nhau. Giá chậu rửa mặt Lavabo sẽ có sự biến động theo nhu cầu và ngân sách của đối tượng khách hàng. Ví dụ như, bạn muốn mua sản phẩm cao cấp, chất lượng cao thì giá sẽ tương ứng với yêu cầu đó. Ngược lại, chậu rửa mặt giá rẻ thì sẽ có điểm không bằng so với loại cao cấp. 

Trên thị trường hiện nay có tràn lan các sản phẩm chậu rửa mặt lavabo của rất nhiều thương hiệu khác nhau, trong số đó không tránh khỏi những thương hiệu kém chất lượng hay hàng nhái, hàng giả. Việc chọn lựa thương hiệu cũng như nơi cung cấp bồn rửa mặt chính hãng là điều vô cùng cần thiết. Đến ngay Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home để lựa chọn đa dạng các sản phẩm chậu rửa cho gia đình.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home