*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát phòng tắm bạn nên biết

2022-10-21

Chọn lựa gạch ốp lát nhà tắm rất quan trọng khi xây dựng hay cải tạo nhà. Do đó việc chọn gạch phòng tắm là yếu tố quan trọng giúp không gian phòng luôn sạch sẽ, tiện dụng, thẩm mỹ và sang chảnh hơn. Cùng bỏ túi các bí quyết dưới đây nếu muốn sở hữu không gian phòng tắm thư giãn đạt chuẩn khách sạn hạng sang.

Ốp lát gạch phòng tắm có công dụng như chống ẩm, chống thấm, bề mặt sạch sẽ, dễ lau chùi cọ rửa… Bên cạnh đó, gạch ốp lát còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm thêm phần sang trọng. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại gạch ốp lát phòng tắm khác nhau mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà tắm bạn nên tham khảo.

Chọn một mẫu gạch làm chủ đạo

Cải tạo hay xây mới không gian phòng tắm thì nguyên tắc đầu tiên mà gia chủ cần phải nhớ là chọn một mẫu gạch để làm chủ đạo. Các mẫu gạch khác muốn kết hợp cần phải tham chiếu đến nó để tạo sự hài hoà. Có như vậy thì không gian phòng tắm mới tạo được sự ấn tượng và ghi dấu phong cách riêng.

Không nên sử dụng hơn 3 mẫu gạch

Một nguyên tắc nữa mà bạn nên sử dụng để đảm bảo tính thẩm mỹ của không gian phòng vệ sinh đó chính là không nên sử dụng nhiều hơn 3 mẫu gạch lát sàn. Gia chủ có thể sử dụng lựa chọn đầu tiên để làm điểm khởi đầu, sau đó mới đưa ra quyết định mẫu gạch nào tiếp theo được thêm vào thiết kế của mình. Gia chủ nên chọn một màu sắc hoặc hoa văn độc đáo để làm tâm điểm, các màu sắc bên ngoài nên bổ trợ và làm nền.

Lựa chọn chất liệu gạch phù hợp

Nếu bạn là người không thích dọn dẹp thường xuyên thì nên chọn những chất liệu gạch phù hợp. Bởi vì nhà tắm là không gian ẩm ướt, thường xuyên phải tiếp xúc với nước và rất dễ bị bám bẩn, hoen ố. Loại gạch được khuyến khích sử dụng cho không gian này là gạch men có độ nhám vừa phải.

Ngoài việc có thể giúp gia chủ thuận tiện hơn trong quá trình dọn dẹp, lau chùi thì gạch lát nền nhà tắm chống trơn này còn giúp bảo đảm an toàn cho mọi người trong quá trình di chuyển. Nên hạn chế các loại gạch có chất liệu đá tự nhiên vì nó đòi hỏi phải tiến hành bảo trì nhiều hơn trong quá trình sử dụng.

Lựa chọn kích thước gạch phù hợp

Khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm các bạn nên lựa chọn những loại có kích thước lớn. Nó sẽ làm bạn cảm thấy phòng tắm trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn rất nhiều đấy. Nếu diện tích không gian phòng tắm của bạn bé hơn 2m2 thì loại kích thước gạch phù hợp được khuyên sử dụng là 60x60cm. Còn nếu diện tích mặt sàn rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn loại gạch mà mình thích, miễn nó hài hoà với thẩm mỹ cũng như thiết kế của căn phòng là được.

Lựa chọn thương hiệu gạch uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu cung cấp các loại gạch với kiểu dáng, mẫu mã, kích thước đa dạng và phong phú. Tuy nhiên các bạn nên lựa chọn cho mình những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua gạch lát sàn nhà ở địa chỉ nào uy tín và chất lượng thì có thể đến với Hệ thống Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home -  đơn vị phân phối độc quyền các vật liệu xây dựng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường.

Các sản phẩm được cung cấp tại Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home đều có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, thiết kế tinh xảo, chất lượng và giá thành cạnh tranh. Chính bởi vậy nên bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. 

Trên đây là những thông tin hữu ích bạn nên biết trong quá trình chọn mua gạch ốp lát phòng tắm. Hy vọng những thông tin được tổng hợp trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình trang hoàng ngôi nhà thân yêu.

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home