*Đã sao chép đường dẫn bài viết

[Khuyến mãi] Mua gạch men ốp lát giảm giá lên đến 20%

2022-07-05

Phù hợp với không gian và đa dạng phong cách thiết kế, hơn 30 bộ sưu tập gạch ốp tường và lát nền nhập khẩu từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới sẽ được giới thiệu trong chương trình khuyến mãi mùa hè với các khung giá cực kỳ ưu đãi.

Sở hữu sản phẩm với phong cách đa dạng, mẫu mã bắt mắt, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của khách hàng. Những dòng sản phẩm gạch men ốp lát tại hệ thống siêu thị Hoa Sen Home chắc chắn sẽ dễ dàng ‘chiều lòng’ đại đa số khách hàng. 

Duy nhất trong “Tháng vàng ưu đãi”, khi mua sản phẩm gạch men ốp lát tại bất kỳ chi nhánh nào thuộc hệ thống siêu thị Hoa Sen Home, quý khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi khủng lên đến 20%.

Với ưu điểm vượt trội, sản phẩm gạch men ốp lát có độ cứng cao vì được xử lý dựa trên những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Với độ tinh khiết cũng như độ bền vượt trội, sản phẩm gạch men ốp lát có bề mặt cứng chống xước, chống nước tốt. Gạch xương bán sứ bền và có khả năng chống bám bẩn vượt trội. Gạch men ốp lát sở hữu khả năng chống mài mòn cao, khả năng chịu áp lực, chống axit, chống trơn trượt, không bức xạ ô nhiễm.

Công nghệ sản xuất gạch tiên tiến tạo nên những sản phẩm gạch ốp lát dẫn đầu về kỹ thuật và xu hướng thiết kế. Sản phẩm gạch men ốp lát có vân đá sắc nét tạo cảm giác hiện đại và trang trọng.

Gạch men ốp lát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại phù hợp với nhu cầu sử dụng trong các khu chung cư, nhà ở cao cấp, biệt thự, phòng khách… đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.

Ngay lúc này, tại chuỗi hệ thống siêu thị Hoa Sen Home đang có hàng loạt chương trình ưu đãi HOT, cụ thể:

  • Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 199K
  • Tặng áo thun thời trang cao cấp Hoa Sen Home với đơn hàng từ 399K
  • Tặng nón bảo hiểm cao cấp Hoa Sen Home với đơn hàng từ 499K
  • Tặng voucher 100K và voucher 50K

Đến với siêu thị Hoa Sen Home để sở hữu ngay ưu đãi, thỏa thích lựa chọn đa dạng gạch men ốp lát để tạo phong cách cho mái ấm gia đình bạn.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home