*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Hoa Sen Home “phủ sóng” khắp các tỉnh miền Tây, miền Đông và Tây Nguyên

2021-09-22

Hoa Sen Home là hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất của Tập đoàn Hoa Sen - đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tôn thép tại Việt Nam với gần 600 chi nhánh, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc và xuất khẩu 87 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Bạn đang định xây nhà nhưng băn khoăn về việc chọn vật liệu xây dựng phù hợp? Muốn mua những vật tư tốt nhất cho ngôi nhà nhưng sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, sợ tiến độ giao hàng chậm, sợ mua hớ.

Không khó để tìm một cửa hàng vật liệu xây dựng hay thiết bị nội thất ở gần nhà. Nhưng thách thức lớn của chủ đầu tư, nhà thầu là việc mua hàng ở những cửa hàng này bạn sẽ như rơi vào ma trận khi mỗi nơi báo mỗi giá mà không biết chất lượng có đảm bảo không, còn không đầy đủ các mặt hàng,…

Chính vì vậy, chọn được một địa điểm cung cấp vật liệu xây dựng uy tín đã là khởi đầu chắc chắn, an tâm khi xây dựng công trình, tổ ấm.

Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home

Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home

Hoa Sen Home tự hào là đối tác phân phối chính thức, uy tín của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất lớn, cao cấp trên thế giới. Hoa Sen Home cung cấp hàng nghìn mặt hàng phong phú và đa dạng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,...

Tại Hoa Sen Home, các thông tin chủng loại, thương hiệu, quy cách, giá bán các sản phẩm,… đều được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo và chọn mua.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm tại Hoa Sen Home đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.

Một kệ trưng bày gạch ốp lát tại Hoa Sen Home

Một kệ trưng bày gạch ốp lát tại Hoa Sen Home

Hoa Sen Home hiện đã có mặt ở những vị trí đắc địa ở các tỉnh, thành phố khu vực miền Tây, miền Đông và Tây Nguyên.

Danh sách các siêu thị Hoa Sen Home tại đây.

Với kênh phân phối rộng khắp, Hoa Sen Home đảm bảo rằng, mọi sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và đều đáp ứng 4 cam kết vàng trong bán hàng của Tập đoàn Hoa Sen: “Đúng giá – Đúng tiêu chuẩn – Đúng chất lượng – Được bảo hành”.

Ngoài đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng cũng có thể an tâm mua hàng online trên tại bebsite www.hoasenhome.vn và ứng dụng (App) thương mại điện tử Hoa Sen Home một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

App và trang thương mại điện tử www.hoasenhome.vn

App và trang thương mại điện tử www.hoasenhome.vn

Trong thời gian này, Hoa Sen Home đang có chương trình khuyến mại đặc biệt miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 đồng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác khi mua hàng tại Hoa Sen Home.

Với đơn hàng từ 7 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng 1 áo thun, đơn hàng từ 10 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng 1 nón bảo hiểm cao cấp cùng nhiều tặng phẩm và ưu đãi siêu hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác như thiết bị cầm tay Bosch, sơn Toa, thép Tungho, dây cáp điện Daphaco,…

Liên hệ Hoa Sen Home để trải nghiệm mua sắm vật liệu xây dựng và nội thất thật tiện ích thời 4.0. Đội ngũ tư vấn viên sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khách hàng quan tâm để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất cho công trình, cho tổ ấm của mình.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home