*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Hoa Sen Home: Điểm đến tin cậy khi xây dựng công trình, tổ ấm

2021-09-14

Hoa Sen Home là Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất của Tập đoàn Hoa Sen - đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tôn thép tại Việt Nam và xuất khẩu 87 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới...

hoa sen bencat

Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home

Hiện nay, không khó để bắt gặp một cửa hàng vật liệu xây dựng hay thiết bị nội thất ở khu vực gần nhà. Điều này vừa là lợi ích, vừa là thách thức cho những nhà thầu, chủ đầu tư. Việc sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, sợ tiến độ giao hàng chậm, sợ mua hớ là một trong số rất nhiều lý do gây khó khăn cho người mua hàng. Chính vì vậy, chọn được một địa điểm cung cấp vật liệu xây dựng uy tín đã là khởi đầu chắc chắn, an tâm khi xây dựng công trình, tổ ấm.

Hoa Sen Home là Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất của Tập đoàn Hoa Sen - đơn vị hàng đầu, có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tôn thép tại Việt Nam và xuất khẩu 87 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Hoa Sen Home tự hào là đối tác phân phối chính thức, uy tín của những thương hiệu vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất lớn, cao cấp trên thế giới. Hoa Sen Home cung cấp hàng nghìn mặt hàng từ những vật liệu xây dựng cơ bản như: tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, thép hình, xi măng, gạch nung, cát, đá xây dựng,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại; và thiết bị điện dân dụng, dụng cụ cầm tay,... Tất cả sản phẩm tại Hoa Sen Home đều được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được bảo chứng chất lượng bằng thương hiệu của Tập đoàn Hoa Sen.

Tại Hoa Sen Home, các sản phẩm phong phú về mẫu mã, màu sắc và đa dạng về chủng loại, khách hàng sẽ thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đồng thời, đội ngũ tư vấn viên của Hoa Sen Home luôn sẵn sàng hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khách hàng quan tâm để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất cho công trình, cho tổ ấm của mình.

Ngoài ra, để mang đến sự tiện lợi tối ưu cho khách hàng, Tập đoàn Hoa Sen đã tiên phong trong việc đổi mới phương thức bán hàng. Không cần đến trực tiếp cửa hàng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và mua hàng online tại Website www.hoasenhome.vnứng dụng (App) Hoa Sen Home.

Sự ra đời của Hệ thống siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home, Website và App thương mại điện tử Hoa Sen Home đã tạo ra một bước tiến mới cho ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam; chủng loại, thương hiệu, quy cách, giá bán các sản phẩm được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch để khách hàng có thể tham khảo và chọn mua tất cả sản phẩm tại Hoa Sen Home một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Với kênh phân phối rộng khắp, Hoa Sen Home đảm bảo rằng mọi sản phẩm được giao đến tay khách hàng luôn nhanh chóng nhất, tiện lợi nhất và đều đáp ứng 4 cam kết vàng trong bán hàng của Tập đoàn Hoa Sen: “Đúng giá - Đúng tiêu chuẩn - Đúng chất lượng - Được bảo hành”.

web hoa sen home

Website thương mại điện tử: www.hoasenhome.vn

Trong thời gian này, Hoa Sen Home đang có chương trình khuyến mại đặc biệt miễn phí giao hàng cho đơn hàng từ 500.000 đồng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác khi mua hàng tại Hoa Sen Home.

Với đơn hàng từ 7 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng 1 áo thun, đơn hàng từ 10 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng 1 nón bảo hiểm cao cấp cùng nhiều tặng phẩm và ưu đãi siêu hấp dẫn từ các thương hiệu đối tác như thiết bị cầm tay Bosch, sơn Toa, thép Tungho, dây cáp điện Daphaco,…

Xem các chương trình khuyến mại của Hoa Sen Home tại đây

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home