*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Hoa hậu Ngọc Châu thực hiện nguyện vọng “một bữa no” cho 2 anh em nghèo tại Mái ấm gia đình Việt

2022-11-12

Giữ đúng lời hứa, hoa hậu Ngọc Châu diện trang phục giản dị, đến thăm hỏi gia đình bé Kỳ Hào và Gia Hân ở chương trình Mái ấm gia đình Việt. Bên cạnh đó, nàng hậu đã thực hiện nguyện vọng giúp hai bé và ông ngoại có bữa ăn thật ngon trong ngày sinh nhật đặc biệt.

Vừa qua, trong tập 4 Mái ấm gia đình Việt phát sóng, hoàn cảnh của hai em Kỳ Hào và Gia Hân đã lấy đi nước mắt của khán giả khá nhiều bởi sự khó khăn mà các em gặp phải. Đó là khi bố mẹ chia tay, cả Kỳ Hào và Gia Hân phải theo mẹ về sống cùng ông ngoại và gia đình cậu ruột. Khó khăn chồng chất khó khăn, khi người trụ cột trong gia đình là mẹ của hai em đã vĩnh viễn ra đi trong chuyến công tác tuyến đầu chống dịch hồi năm ngoái. Mọi sự sinh hoạt, mọi sự chăm lo học hành của hai đứa trẻ giờ đây phụ thuộc vào ông ngoại, vào gia đình người người cậu của mình. Nhưng dẫu vậy, Kỳ Hào và Gia Hân vẫn rất ngoan và chăm học. Nhiều năm liền hai em đều đạt thành tích tốt trong học tập. Đó là tinh thần mạnh mẽ, lạc quan và không ngừng phấn đấu khiến MC Quyền Linh, Hoa hậu Ngọc Châu cảm phục, quý mến.

Hiểu được hoàn cảnh vô cùng khó khăn của gia đình hai bé, Hoa hậu Ngọc Châu bày tỏ bản thân luôn sẵn sàng giúp đỡ các em để giúp các em vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Đó không chỉ là vật chất và còn cả tinh thần, sự sẻ chia mà nàng hậu mong muốn lan toả thông điệp giúp đỡ trẻ em đến cộng đồng trên hành trình công tác thiện nguyện của cô.

Theo đó, giữ đúng lời hứa khi tham gia chương trình Mái ấm gia đình Việt, hoa hậu Ngọc Châu cùng ê-kíp chương trình đã có chuyến thăm hỏi, động viên, chia sẻ cùng với Kỳ Hào và Gia Hân. Theo chân nàng hậu đến một con hẻm vắng ở quận Tân Phú - căn nhà gác xép nhỏ ấy bao gồm ông ngoại, hai vợ chồng người cậu và Kỳ Hào, Gia Hân cùng sinh sống. Tại đây, nàng hậu sinh năm 1994 đã chu đáo âm thầm chuẩn bị món quà đặc biệt dành cho hai bé và ông ngoại. Được biết trước đó, gần một đời người, ông ngoại của Kỳ Hào và Gia Hân chưa một lần được một bữa ăn thật ngon. Chính vì thế, Ngọc Châu đã “rủ” Kỳ Hào và Gia Hân đến Hải Sản Hoàng Gia để chọn những món ăn thật ngon về đãi ông ngoại. Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật của ông, hai em cùng Ngọc Châu đã hớn hở đi chọn bánh kem, quần áo mới để đón tuổi mới cùng ông. Trước món quà đầy bất ngờ của Hoa hậu Ngọc Châu cùng hai đứa cháu của mình, ông đã bật khóc nức nở vì xúc động.


Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ, cô cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vì mình có thể góp một phần nhỏ niềm vui trong ngày đặc biệt của gia đình Kỳ Hào và Gia Hân. Người đẹp Tây Ninh mong rằng, mỗi một cá nhân trong cộng đồng hãy quan tâm trẻ em một chút, giúp đỡ các em một chút vì một tương lai tốt đẹp hơn.


Bên cạnh chuyến thăm hỏi, chia sẻ cùng gia đình bé Kỳ Hào và Gia Hân, hoa hậu Ngọc Châu cũng tiết lộ cô đang bận rộn cho cuộc thi Miss Universe 2022 sắp tới được diễn ra tại Hoa Kỳ vào cuối năm. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sắp tới sẽ có chuyến công tác nước ngoài để được các chuyên gia quốc tế huấn luyện, chinh phục vương miện cao quý cho Việt Nam. Khi được hỏi có áp lực với thành tích các đại diện Việt Nam trước đó cũng như kỳ vọng như thế nào tại cuộc thi, tân hoa hậu chia sẻ: “Châu tham gia cuộc thi Miss Universe 2022 với tâm thế chiến đấu hết mình mà không bị áp lực bởi những đại diện khác bởi vì mỗi người sẽ có màu sắc riêng, những thế mạnh riêng. Châu cứ chiến hết mình thôi. Tại cuộc thi, Châu kỳ vọng mình sẽ vào top 3 chung cuộc”.

Đón xem các tập tiếp theo của chương trình Mái ấm gia đình Việt sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home