*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Giá siêu hời: Toàn bộ thiết bị điện ưu đãi lên đến 40%

2022-07-02

Duy nhất mùa hè này, tại các chi nhánh thuộc hệ thống siêu thị Hoa Sen Home đang có chương trình khuyến mãi khủng lên đến 40% cho các mặt hàng Thiết bị điện. Số lượng có hạn, ghé ngay siêu thị Hoa Sen Home để nhận liền tay ưu đãi!

Đồng loạt giảm giá sốc, các sản phẩm thiết bị điện như công tắc, ổ cắm điện, thiết bị đóng ngắt điện, đồ dùng điện, đèn Led, đèn trang trí,... đang có giá cực ưu đãi lên đến 40%. Cùng siêu thị VLXD & Nội thất Hoa Sen Home điểm qua Top 3 sản phẩm thiết bị điện không thể bỏ qua trong ‘bão Sale’ lần này.

1. Khuyến mãi 40% sản phẩm Ổ cắm COMET CESG250

Ổ Cắm Điện Comet 5 Lỗ 3 Chấu, COMET CESG2503 được thiết kế khoa học, có nắp bảo vệ trong từng ổ cắm. Với 5 công tắc ON/OFF riêng biệt trên từng ổ cắm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng. Thiết bị có thiết kế dạng thanh hiện đại, tinh tế; chiều dài dây điện 3 mét giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển ổ cắm đến mọi nơi trong gian phòng, cũng như sắp xếp thiết bị gọn gàng và thuận tiện hơn.

Ổ cắm được làm bằng nhựa ABS cao cấp, màu TRẮNG XÁM sang trọng, chịu được nhiệt độ cao và chống rò rỉ điện tốt. Ổ cắm được cấu tạo từ chất liệu hợp kim đàn hồi tốt, không đánh lửa, an toàn và có độ bền cao; thích hợp với tất cả các phích cắm điện thông dụng nhất.

Thiết kế 05 lỗ cắm 3 chấu tiêu chuẩn phù hợp với mọi loại phích cắm có trên thị trường sẽ giúp bạn cung cấp điện cho nhiều thiết bị cùng lúc như đèn bàn, quạt máy… một cách tiện lợi. Đặc biệt, mỗi lỗ cắm có 1 công tắc riêng biệt an toàn cho từng lỗ cắm. Ổ cắm đa năng thích hợp với tất cả phích cắm điện thông dụng nhất, phù hợp cho tất cả các thiết bị điện gia dụng với dòng điện dưới 10A.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/o-cam-noi-dai-an-toan-comet-cesg250-day-3m 

2. Khuyến mãi 30% sản phẩm vợt muỗi EMR04 WP

Vợt muỗi Điện Quang được thiết kế hình dáng đơn giản, chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt tốt. Với thiết kế cấu trúc tay cầm chắc chắn giúp cho người dùng thuận tiện việc di chuyển. Lưới vợt được thiết kế tinh tế 3 lớp bằng kim loại chống gỉ, viền nhựa cách điện an toàn. Ngoài ra sản phẩm được làm từ nhựa ABS chịu nhiệt và cách điện tốt.

Vợt muỗi hoạt động với nguồn điện 200V-240V, thích hợp với nhiều loại ổ cắm giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sạc điện cho thiết bị. Thời gian sạc đầy điện từ 2 - 3h và sử dụng khoảng 30 - 45 phút đáp ứng nhu cầu dùng vợt thường xuyên của gia đình.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/vot-muoi-emr04-wp-trang-tim 

3. Khuyến mãi 30% sản phẩm đèn sạc Led PRL01 02765

Đèn sạc Led PRL01 02765 (2w, daylight, cầm tay) được thiết kế tay cầm nhỏ gọn, chắc chắn, rất tiện lợi. Thân đèn được làm từ chất liệu nhựa ABS bền bỉ, kháng vỡ giúp cho tay cầm chắc chắn thuận tiện cho việc cầm nắm. Đèn được thiết kế thêm tay cầm tiện lợi, dễ dàng trong việc treo hay mang đi khi sử dụng.

Với 30 đèn Led được tích hợp trong chiếc đèn sạc Led PRL01 02765 đem lại việc chiếu sáng hiệu quả, đặc biệt dùng cho các trường hợp mất điện, khi làm việc trong điều kiện ánh sáng thấp hay không có ánh sáng. 

Việc sử dụng chip Led 2W giúp cho việc cung cấp ánh sáng được kéo dài, có độ bền cao với tuổi thọ lên đến 30.000 giờ. Ánh sáng đều không nhấp nháy, không phát ra tia cực tím, chống chói tối đa nhằm bảo vệ mắt, không chứa thủy ngân, thân thiện với môi trường. Hướng phát sáng rộng 360 độ quanh khu vực đèn, cho diện tích chiếu sáng lớn, tiện dụng. Dễ dàng tùy chỉnh với nút nhấn trên chân đế, nhấn nút để bật tắt và điều chỉnh 2 chế độ phát sáng.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/den-sac-led-prl01-02765-2w-daylight-cam-tay 

Ngoài ra, tại chuỗi hệ thống siêu thị Hoa Sen Home đang diễn ra hàng ngàn ưu đãi với giá giảm sốc chưa từng có. Đến siêu thị Hoa Sen Home gần nhất để nhận ưu đãi ngay hôm nay!

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home