*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Máy lọc nước Kangaroo giảm giá sập sàn lên đến 30%

2022-07-14

Sự kiện Sale lớn nhất năm - Chào mừng 21 năm ngày thành lập Tập Đoàn Hoa Sen, từ nay cho đến hết ngày 08/08/2022, khi mua các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận khuyến mãi cực khủng lên đến 30%. Nhanh tay đặt hàng, số lượng có hạn cả nhà ơi!

Siêu thị VLXD và Nội thất Hoa Sen Home là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước thương hiệu Kangaroo, với nhiều mẫu mã đa dạng đáp ứng các yêu cầu khắt khe của quý khách hàng. Cùng điểm qua các mẫu máy lọc nước đang có giá ưu đãi cực tốt tại hệ thống siêu thị Hoa Sen Home.

Máy lọc nước RO KG3500AVTU SALE 30% giá chỉ còn 5.642.000đ

Máy lọc nước KG3500AVTU thiết kế nguyên khối với gam màu đen xám sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn thích hợp với mọi không gian của người dùng.

Máy lọc nước Kangaroo KG3500AVTU sử dụng màng lọc RO với 10 lõi lọc hiện đại giúp lọc sạch nguồn nước, cung cấp đầy đủ khoáng chất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Hệ thống lọc 10 lõi lọc tiên tiến kết hợp với công nghệ lọc RO hiện đại có thể xử lý tốt các nguồn nước nhiễm mặn lên đến 3.500ppm, loại bỏ 99.9% vi khuẩn đảm bảo nguồn nước luôn sạch mà vẫn giữ được những khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Dung tích lọc lên đến 10 lít/giờ, công suất 45(W/h) đáp ứng liên tục nhu cầu sinh hoạt cho gia đình, tiết kiệm nguồn điện năng với công suất thấp.

Xem chi tiết tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-ro-nhiem-man-kangaroo-kg3500avtu 

Máy lọc nước Hydrogen KG100HG SALE 30% giá chỉ còn 6.392.000đ

Máy lọc nước Hydrogen KG100HG được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại cùng sắc vàng trang nhã thích hợp với mọi không gian gia đình.

Máy lọc nước Kangaroo KG100HG VTU là dòng sản phẩm máy lọc nước thế hệ mới nhất của Kangaroo với 10 cấp lọc và có nhiều cải tiến. 

Công nghệ tái tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể (Ca2+, Mg2+, Na+…) và tạo điện giải Hydro hoạt hóa thông qua phương pháp tự nhiên, giúp hỗ trợ trung hòa và hấp thu đầy đủ các gốc tự do cho người dùng.

Công nghệ RO Vortex được nghiên cứu và sáng chế bởi trung tâm nghiên cứu ứng dụng Kangaroo Hàn Quốc tạo dòng chảy xoáy quanh trục giúp giảm đóng cặn bề mặt màng, tăng thời gian lưu hơn 4 lần, nâng cao hiệu suất lọc lên đến 75%, tăng tuổi thọ màng lọc và các bộ phận của máy.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-hydrogen-kangaroo-kg100hg 

Máy lọc nước Hydrogen KG100ES SALE 30% giá chỉ còn 8.111.000đ

Máy lọc nước Kangaroo KG100ES được thiết kế nguyên khối sang trọng với 2 gam màu trắng đen hiện đại, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển lắp đặt; thích hợp cho sử dụng văn phòng, gia đình...

Sử dụng 100% bộ lõi đúc nguyên khối giúp đảm bảo tuyệt đối tác động ngược từ môi trường tới các lõi lọc, đặc biệt là tình trạng tái nhiễm khuẩn.

Bộ lõi lọc chức năng của máy lọc nước Kangaroo Hydrogen ion kiềm KG100ES sẽ giúp tái tạo, bổ sung khoáng chất tự nhiên cho nước, và tạo nguồn nước Hydrogen kiềm ưu việt, ổn định. Với 7 cấp lọc giúp loại bỏ 99,9% vi khuẩn, công nghệ điện phân tăng cường oxy, bổ sung khoáng chất và nồng độ hydrogen cao.

Chi tiết xem tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-hydrogen-kangaroo-kg100es 

Máy lọc nước RO nóng lạnh Hydrogen 10 lõi KG100HK KG SALE 30% giá chỉ còn 8.592.000đ

Máy lọc nước Kangaroo RO Hydrogen KG100HK KG được thiết kế nguyên khối hình trụ, thân tủ được làm bằng thép chống gỉ được sơn tĩnh điện, gam màu đen trắng vô cùng trang nhã; tiện lợi sử dụng khi pha cà phê, trà, mỳ,... Thích hợp sử dụng cho gia đình và văn phòng.

Mặt đế thiết kế kính tối màu sang trọng, bảo đảm vệ sinh khi sử dụng. Máy lọc nước RO Hydrogen 2 vòi với 3 chức năng, trong đó màu đỏ tương ứng với nước nóng nhiệt độ từ 80-90°C, màu xanh tương ứng với nước Hydrogen lạnh nhiệt độ từ 6-10°C và màu trắng tương ứng với nguồn nước Hydrogen ở nhiệt độ thường.

Máy làm lạnh nước bằng công nghệ Compressor (Block), mạnh mẽ và bền bỉ và nhiệt độ lạnh sâu hơn so với công nghệ làm lạnh bằng chíp điện tử, sử dụng môi chất Gas làm lạnh R600A có hiệu suất lạnh cao và thân thiện với môi trường.

Hệ thống 10 cấp lọc giúp tối ưu chất lượng lọc, tăng hàm lượng khoáng và Hydrogen. Đặc biệt, tiết kiệm nước nhờ công nghệ lọc RO Vortex made in Korea. Chế độ tự động dừng khi áp lực đầu nguồn không đủ, tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình và tự động xả nước thải.

Xem chi tiết tại: https://hoasenhome.vn/product/may-loc-nuoc-ro-nong-lanh-hydrogen-kangaroo-10-loi-kg100hk-kg 

Đừng bỏ lỡ các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo đang có giá cực tốt tại các hệ thống siêu thị Hoa Sen Home. Nhanh tay đặt hàng để nhận hàng ngàn ưu đãi ngay hôm nay! 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home