*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Dulux Aquatech Flex Waterproofing: Chất chống thấm siêu cao cấp bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo

2022-11-04

Chất chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing là sản phẩm chống thấm ngoại thất được rất nhiều gia chủ và các kỹ sư sử dụng cho công trình của mình. Cùng Hoa Sen Home tìm hiểu về những lợi ích mà sản phẩm này mang lại nhé!

1. Ngôi nhà nào cũng cần được chống thấm

Hầu hết người Việt Nam thường không quan tâm hay chọn sai chất liệu chống thấm cho ngôi nhà mà gia đình đang xây dựng. Với suy nghĩ công việc chống thấm chỉ cần cho xi-măng hồ dầu là đủ, nhiều gia chủ đã vô tình chọn vật liệu không phù hợp.

Nhưng thực tế họ không biết rằng điều kiện thời tiết Việt Nam có thể ăn mòn lớp bảo vệ chỉ sau vài năm, thậm chí vài tháng. Vào mùa mưa, lượng nước mưa dày đặc khiến tường nhà chịu rất nhiều tác động, gây giãn nở và co ngót phần kết cấu bê tông, hình thành những vết rạn chân chim nhỏ li ti. Theo đó, nước và hơi ẩm dễ dàng len lỏi, thấm sâu và lan rộng làm tường nhanh chóng bị thấm, đồng thời ăn mòn kết cấu của ngôi nhà khiến tuổi thọ công trình suy giảm vô cùng nhanh chóng.

Theo thời gian, nước từ bên ngoài ngấm vào vách làm màng sơn nội thất bị phồng rộp, bong tróc gây mất thẩm mỹ. Bề mặt tường ẩm ướt là môi trường vô cùng lý tưởng để rêu mốc phát triển, gây mùi hôi khó chịu, đe dọa đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Khi thấy các dấu hiệu trên, nghĩa là tường nhà bị thấm rất nặng, cần phải có chuyên gia can thiệp. Chính vì thế ngay từ đầu gia chủ nên sử dụng sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing.  

2. Tại sao nên dùng sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing?

Sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing là chất chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được các nhà thầu chuyên nghiệp tin tưởng sử dụng. Sản phẩm được ứng dụng theo công nghệ Elasto Proof độc đáo cho màng sơn dày hơn và siêu co giãn, mang đến khả năng chống thấm cao, gấp 2 lần so với những sản phẩm chống thấm thông thường.

Đây được xem là chất chống thấm siêu cao cấp dành cho tường đứng ngoại thất, bảo vệ ngôi nhà hoàn hảo trước sự xâm nhập của nước mưa và hơi ẩm. Công nghệ Elasto Proof độc đáo cho khả năng chống thấm siêu việt với màng sơn dày, đanh chắc và siêu co giãn giúp che phủ các vết rạn nứt nhỏ, bảo vệ ngôi nhà bền đẹp dài lâu.

Không chỉ vậy, chất chống thấm Dulux còn có khả năng che phủ những vết rạn nứt chân chim, chống loang màu do hiện tượng kiềm hóa cho màu sơn sáng đẹp dài lâu. Sản phẩm được dùng trực tiếp lên bề mặt tường bê tông mà không cần trộn xi măng, việc này giúp bạn tiết kiệm thời gian thi công đáng kể.

Sơn chống thấm Dulux được áp dụng công nghệ Elasto Proof vô cùng hiện đại bởi các chuyên gia của Dulux. Họ đã thành công khi cho ra mắt sản phẩm sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing hoàn toàn mới. Loại sơn chống thấm này hoàn thiện và vượt trội hơn hẳn, mang tới màng sơn dày và siêu co giãn, che lấp hoàn toàn những khe nứt nhỏ.

3. Nên mua sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing ở đâu?

Mua được sơn chính hãng luôn là khát khao của khách hàng. Hiện nay trên thị trường, vấn đề mua sơn chống thấm Dulux Aquatech Flex Waterproofing ở đâu là vấn đề không đơn giản. Nếu bạn không biết mua sơn ở đâu tốt, hãy với Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home để được tư vấn và hỗ trợ chọn mua các sản phẩm sơn phù hợp. Hoa Sen Home tự hào là nhà phân phối các sản phẩm sơn chính hãng từ các thương hiệu uy tín hàng đầu.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua chất chống thấm Dulux chính hãng giá rẻ thì hãy đến ngay Hệ thống Siêu thị Vật liệu Xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home để có cơ hội nhận ưu đãi liền tay. Nhanh nhanh số lượng có hạn!

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home