*Đã sao chép đường dẫn bài viết

DEAL KEO SIÊU HỜI - MUA 10 LỜI 1

2024-05-15

Thêm gắn kết, tiết kiệm chi phí khi xây dựng tổ ấm với chương trình “Deal keo siêu hời - Mua 10 lời 1”, ưu đãi khi mua các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron của thương hiệu TOA.
 
 
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI “DEAL KEO SIÊU HỜI - MUA 10 LỜI 1”:
 
  1. Thời gian áp dụng: từ ngày 10/04/2024 đến hết ngày 30/09/2024

  2. Chương trình áp dụng khi mua các sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron của thương hiệu TOA tại các Chi nhánh/ Cửa hàng trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, ứng dụng App Hoa Sen Home và Website https://hoasenhome.vn

  3. Phạm vi áp dụng: Toàn quốcTrong thời gian khuyến mại, khi khách hàng mua 10 bao keo dán gạch, keo chà ron của thương hiệu TOA (cụ thể bên dưới) sẽ được tặng 01 bao keo cùng loại:

THƯƠNG HIỆU TOA:

Với gần 60 năm kinh nghiệm, tập đoàn Sơn TOA là nhãn hiệu sơn số 1 tại Thái Lan và là nhà sản xuất sơn công nghệ hàng đầu Đông Nam Á. Thương hiệu hoạt động và sản xuất trong nhiều lĩnh vực bao gồm sản xuất sơn và chất liệu phủ, hoá chất, hoá dầu, công nghệ sơn xe hơi…
Trải qua 28 năm thành lập và phát triển, Sơn TOA Việt Nam không ngừng đầu tư nghiên cứu, quảng bá các sản phẩm chất lượng và đạt được nhiều thành công đáng kể.
 
Là nhà phân phối chính thức của TOA, Hoa Sen Home mang đến quý khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng mức giá vô cùng cạnh tranh. 
Đến với Hoa Sen Home - Mọi ngôi nhà đều trở nên hoàn hảo.
________________________________
Hoa Sen Home - Mái Ấm Gia Đình Việt
Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZaloTiktok
icon home