*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền

2021-04-05

Chào mừng bạn đến với nền tảng Hoa Sen Home (bao gồm website https://hoasenhome.vn và ứng dụng Hoa Sen Home). Sau đây là chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền của Hoa Sen Home.

Các điều khoản và điều kiện được quy định trong “Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền” được xây dựng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Hoa Sen Home đảm bảo sản phẩm được bán trên website https://hoasenhome.vn và ứng dụng Hoa Sen Home là sản phẩm được Tập đoàn Hoa Sen sản xuất và các sản phẩm thương mại được nhập từ các thương hiệu uy tín và 100% chính hãng.

Trong một số trường hợp hiếm hoi, sản phẩm nhận được của khách hàng bị lỗi, số lượng thiếu, sản phẩm không như mô tả…Hoa Sen Home sẽ thực hiện đúng “Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền” bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm hoặc hoàn trả tiền.

Để quyền lợi khách hàng được đảm bảo cao nhất và thực hiện nhanh chóng việc đổi trả, tất cả các yêu cầu về đổi trả/hoàn tiền cần được đối chứng qua hình ảnh/Video của khách hàng về sản phẩm lỗi đã đặt. Hoa Sen Home xin từ chối khi khách hàng chưa cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm lỗi.

1. Điều kiện trả hàng

Hoa Sen Home chỉ thực hiện “Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền” đối với các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi và hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Cửa hàng giao sai, thiếu sản phẩm cho khách hàng (VD: Sai màu, size (quy cách),…)
- Sản phẩm thực tế khác biệt nhiều so với mô tả.
- Mọi yêu cầu liên quan tới “Chính sách đổi trả sản phẩm và hoàn tiền” chỉ được thực hiện trên Web/App chính thống hoặc gọi tổng đài 1800 1515 của Hoa Sen Home.

2. Thời gian đổi trả sản phẩm

Sản phẩm có gia công, sản xuất: Đối với các sản phẩm này, Hoa Sen Home chỉ áp dụng “Chính đổi trả sản phẩm và hoàn tiền” nếu sản phẩm bị lỗi do Hoa Sen Home gia công, sản xuất hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển. Trong những trường hợp này Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800 1515 trong vòng 48 giờ kể từ lúc nhận hàng để được giải quyết.
Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện: Khách hàng thực hiện đổi trả sản phẩm trong thời gian 3-5 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng.
Lưu ý: không áp dụng đổi/trả với sản phẩm quà tặng.

3. Hoàn trả tiền

Hoa Sen Home sẽ thực hiện hoàn tiền thanh toán trước/tiền cọc cho Quý khách hàng khi:
- Khách hàng không nhận được sản phẩm khi đã cọc/thanh toán trước.
- Khi khách hàng thực hiện đổi trả hàng và Hoa Sen Home đã nhận được hàng trả lại.
Tùy hình thức Quý khách hàng đã thực hiện thanh toán, Hoa Sen Home sẽ thực hiện hoàn tiền qua hình thức VNPay hoặc chuyển khoản, tiền mặt.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home