*Đã sao chép đường dẫn bài viết

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TÔN HOA SEN

2023-06-23

Tôn Hoa Sen - Chất lượng tạo niềm tin

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường tôn, thép tại Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn, thép hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Để có được vị thế như ngày hôm nay, Tập đoàn Hoa Sen luôn chú trọng đầu tư công nghệ hiện đại với quy trình kiểm định chặt chẽ để mỗi tấm Tôn, ống Thép đến tay người tiêu dùng đều là sản phẩm tốt nhất, đạt chuẩn chất lượng. Với mục tiêu luôn vươn lên hàng đầu và giữ vững vị thế trong ngành, Tôn Hoa Sen luôn cam kết chất lượng được đảm bảo và thời gian bảo hành lên đến 30 năm.
 
chính sách bảo hành tôn hoa senChính sách bảo hành Tôn Hoa Sen
 

Chính sách bảo hành Tôn Hoa Sen

Tập đoàn Hoa Sen cam kết rằng sản phẩm Tôn mạ Kẽm phủ sơn (Tôn kẽm màu), Tôn mạ hợp kim 55% Nhôm - Kẽm (Tôn lạnh)Tôn mạ hợp kim 55% Nhôm - Kẽm phủ sơn (Tôn lạnh màu) của Tập đoàn Hoa Sen được bán để lợp mái và vách ốp sẽ đáp ứng những chỉ tiêu bảo hành khi chịu ảnh hưởng của điều kiện thời tiết thông thường. Điều kiện hao mòn sơn, bạc màu tôn lạnh không thuộc phạm vi bảo hành này.
 

Thời hạn bảo hành chống thủng dột:

- Bảo hành 10 năm kể từ ngày giao hàng đối với các sản phẩm Tôn lạnh có lượng mạ từ AZ70 đến < AZ100, Tôn lạnh màu có lượng mạ < AZ100 và Tôn kẽm màu.
- Bảo hành 15 năm kể từ ngày giao hàng đối với các sản phẩm Tôn lạnh và Tôn lạnh màu có lượng mạ từ AZ100 đến < AZ150.
- Bảo hành 20 năm kể từ ngày giao hàng đối với các sản phẩm Tôn lạnh và Tôn lạnh màu có lượng mạ ≧ AZ150.
 
Các biên dạng Tôn Hoa Sen
 

Thời hạn bảo hành lớp sơn hệ polyester:

Bảo hành 5 năm kể từ ngày sản xuất cho các sản phẩm Tôn lạnh màuTôn kẽm màu theo các chỉ tiêu sau:
- Lớp sơn mặt chính không bị bong, tróc hay nứt trên bề mặt phẳng một cách rõ ràng khi quan sát bằng mắt thường ở ngoài trời. Các vết nứt ở đây không bao gồm các vết nứt nhỏ trên sản phẩm có thể xảy ra khi gia công định hình hay thi công và các vết bong tróc không bao gồm các vết bong tróc không thể nhận thấy khi kiểm tra bằng mắt từ khoảng cách hơn 2m.
- Lớp sơn mặt chính sẽ không thay đổi màu ở mức độ quy định như trong bản bên dưới:
 

PHÂN LOẠI

MỨC ĐỘ THAY ĐỔI MÀU SẮC

Nhóm 1: Các màu BDL01, BGL01, MGL01, BWL01, MWL02, MWL10, MYL01, MYL05.

∆E ≤ 10 đơn vị (CIELAB)

Nhóm 2: Các màu MDL01, MBL02, MBL03, BGL02, BGL03, BGL23-PE, MGL03, MGL06, MRL03, BYL02.

∆E ≤ 15 đơn vị (CIELAB)

Nhóm 3: Các màu BBL01, BBL04, MBL01, MGL27-PE, BRL01, BRL02, BYL01.

∆E ≤ 19 đơn vị (CIELAB)

 
Các phép kiểm tra màu sắc được thực hiện theo tiêu chuẩn ASTM D2244 và phép đo phải được thực hiện trên các bề mặt đã được làm sạch sau khi loại bỏ những bụi phấn và chất bẩn trên bề mặt theo tiêu chuẩn ASTM D3964. Cách phân loại nhóm màu và những màu mới phát sinh sẽ dựa trên phân loại theo mẫu chuẩn được cung cấp bởi Tập đoàn Hoa Sen.
- Lớp sơn mặt chính sẽ không phấn hoá nhiều hơn mức độ 6 đối với lắp đặt theo phương thẳng đứng và không nhiều hơn mức độ 4 đối với lắp đặt theo phương không thẳng đứng theo ASTM D4214, phương pháp A.
 
tôn lạnh giả ngói hoa sen
Bảng màu đa dạng của Tôn Hoa Sen
 

Điều kiện bảo hành

  1. Bảo hành này chỉ áp dụng cho Sản phẩm có nhãn hiệu Tôn Hoa Sen chính hãng, sản phẩm loại 1. Các sản phẩm được bán dưới dạng thanh lý, hàng loại 2, thứ phẩm, phụ phẩm và các loại phụ kiện gồm: máng xối, khung, diềm, úp nóc… đều không thuộc phạm vi bảo hành.
  2. Sản phẩm phải có độ dày thép nền ≥ 0.30 mm, độ dày phủ sơn polyester ≥ 17/5 μm.
  3. Khách hàng của Tập đoàn Hoa Sen (Khách hàng) cần tuân thủ “Hướng dẫn sử dụng và bảo quản” của Tập đoàn Hoa Sen.
  4. Bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm được dùng làm mái lợp, vách ốp tường và được lắp đặt trong lãnh thổ Việt Nam. Sản phẩm được lắp đặt phải có độ dốc ≥ 15%.
  5. Việc bảo dưỡng, vệ sinh bề mặt sản phẩm được khuyến cáo thực hiện hàng năm. Phần mái che hay các vị trí không bị tác động rửa trôi của mưa phải được rửa sạch bằng nước sạch 6 tháng một lần theo khuyến cáo của Tập đoàn Hoa Sen.
  6. Bảo hành này áp dụng chỉ cho điều kiện môi trường thời tiết bình thường. Bảo hành chỉ áp dụng cho sản phẩm được lắp đặt ngoài bán kính 5km tính từ môi trường ăn mòn công nghiệp, các khu vực dễ bị ăn mòn hay ô nhiễm nặng bởi hóa chất, sương muối hoặc độ ẩm cao hay có nước biển.
  7. Bảo hành sản phẩm dựa trên điều kiện môi trường sau khi lắp đặt. Mọi sự thay đổi về điều kiện môi trường đều không thuộc phạm vi bảo hành này.
  8. Những trường hợp sản phẩm bị hư hại một phần hay toàn phần do những nguyên nhân sau đây sẽ không được bảo hành:
    1. Sản phẩm bị hư hỏng do tiếp xúc với động vật hoặc chất thải từ động vật, tiếp xúc với đất, tro bụi, phân hoá học, hay các hơi hóa chất có tính ăn mòn.
    2. Hư hỏng do các chất hóa học, cơ học hoặc các tác nhân khác trong khi vận chuyển, bảo quản, tạo hình, chế tạo lắp ráp và sử dụng.
    3. Hư hại của sản phẩm do quy trình cọ rửa, tạo hình không đúng cách hoặc lau chùi không hợp lý.
    4. Sản phẩm bị hư hỏng do hơi ẩm hay chất bẩn độc hại ảnh hưởng đến sản phẩm do bảo quản hay xử lý không đúng cách trước khi lắp đặt.
    5. Hư hỏng bởi nước từ quá trình ngưng tụ, nguyên nhân là do đóng gói không đúng cách trước khi lắp đặt hoặc sử dụng.
    6. Áp dụng các biện pháp phủ sơn, hoá chất khác lên bề mặt. 
    7. Hiện tượng ăn mòn xảy ra trong khu vực xếp chồng nhau giữa các tấm tôn.
    8. Sản phẩm bị hư hại tại khu vực xung quanh móc cài, vị trí uốn cong, khu vực cạnh cắt và khu vực nguy hại.
    9. Tôn hoặc tấm lợp bị xuống cấp trực tiếp hoặc gián tiếp do tiếp xúc với móc cài (lựa chọn móc cài có độ bền sử dụng phù hợp với mái tôn lớp và giá đỡ máng ốp hoàn toàn phụ thuộc vào Khách hàng).
    10. Không loại bỏ mạt sắt sinh ra do quá trình bắn vít, cắt tôn hoặc đá vụn, xi măng, mảnh vỡ trên bề mặt sản phẩm sau khi lắp đặt các tấm lợp.
    11. Các điều kiện và hoàn cảnh phát sinh khí ăn mòn hoặc ngưng tụ bên trong toà nhàm trại chăn nuôi gia súc…
    12. Hư hỏng do đọng nước hoặc do việc thiếu bảo dưỡng của người sử dụng.
    13. Những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng, bị khiếm khuyết do thiên tai, vật rơi, lực tác động bên ngoài, các vụ nổ, cháy, đứt gãy, các chấn động do xây dựng, chiến tranh, phóng xạ, hay các sự cố tương tự hoặc khác nhau ngoài tầm kiểm soát của Tập đoàn Hoa Sen.
  9. Bảo hành này được áp dụng chỉ cho Khách hàng. Bảo hành này không có giá trị nếu chuyển nhượng cho bên thứ ba.
  10. Khách hàng phải gửi khiếu nại ngay lập tức bằng văn bản cho Tập đoàn Hoa Sen và cho phép Tập đoàn Hoa Sen kiểm tra sản phẩm bị lỗi. Nếu hư hại hoặc tổn thất do khiếu nại chậm trễ thì khiếu nại sẽ bị hạn chế hoặc không được giải quyết do thiệt hại đã tăng lên vì sự chậm trễ đó. Khách hàng phải lưu trữ hồ sơ trong thời gian bảo hành để xác định được danh tính cuộn mẹ cho từng công trình được sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm trong khiếu nại như ngày lắp đặt, hoá đơn giá trị gia tăng, mã số cuộn, phiếu bán hàng…
  11. Sản phẩm đã được thay thế sẽ được bảo hành với thời gian còn lại của Thời hạn bảo hành.
  12. Tập đoàn Hoa Sen phải được tiến hành kiểm tra tại bất cứ thời điểm khiếu nại nào trong thời gian bảo hành.

chính sách bảo hành tôn hoa sen

 
BẢNG BẢO HÀNH CHỐNG THỦNG DỘT
 

Sản phẩm bảo hành 10 năm

Sản phẩm bảo hành 15 năm

Sản phẩm bảo hành 20 năm

Khoảng thời gian (năm)

Phần trăm trách nhiệm bồi thường (%)

Khoảng thời gian (năm)

Phần trăm trách nhiệm bồi thường (%)

Khoảng thời gian (năm)

Phần trăm trách nhiệm bồi thường (%)

1-5

100

1-10

100

1-10

100

6

80

11

80

11-12

80

7

70

12

70

13-14

70

8

60

13

60

15-16

60

9

40

14

40

17-18

40

10

20

15

20

19-20

20

 
**Tập đoàn Hoa Sen sẽ không giải quyết khiếu nại nếu Khách hàng không tuân thủ các điều kiện bảo hành nêu trên.
 

Mua Tôn Hoa Sen ở đâu để được bảo hành chính hãng?

Để được đảm bảo quyền lợi về các sản phẩm Tôn của Tập đoàn Hoa Sen, Quý Khách hàng vui lòng mua sản phẩm Tôn Hoa Sen tại các Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home gần nhất tại khu vực của bạn. 
Hệ thống Hoa Sen Home có hơn 500 chi nhánh/ cửa hàng trải dài trên khắp các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen còn mở rộng danh mục sản phẩm xuất khẩu sang những thị trường giàu tiềm năng như Trung Đông, Nam Á, Châu Úc, Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Phi,… 
Để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm, Quý khách liên hệ đến Hotline 18001515 (nhấn phím 3) để được tư vấn miễn phí và tốt nhất.
Hy vọng những thông tin về chính sách bảo hành Tôn Hoa Sen trên đây sẽ hữu ích dành cho bạn để có công trình đẹp như ý!
 
Đến với Hoa Sen Home - Mọi ngôi nhà đều trở nên hoàn hảo
“Chọn nội thất - Chọn Hoa Sen Home”
Hoa Sen Home sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm qua Hotline 1800.1515 (miễn phí) và Kênh Live Chat 24/7.
☎ Liên hệ ngay với Hoa Sen Home nhé!
________________________________
Hoa Sen Home - Mái Ấm Gia Đình Việt
- Hotline tư vấn: 1800.1515 (tư vấn miễn phí).
- Facebook Hoa Sen Home: facebook.com/www.hoasenhome.vn/
- Website: https://hoasenhome.vn/
Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home