*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn đẹp

2022-01-15

Những ưu điểm của nhà mái thái

Nghiên cứu nhu cầu nhà ở của người dân Việt Nam, dân Việt có nguồn thu nhập bình quân ở mức ổn, không quá cao, nhu cầu nhà ở có kinh phí giao động từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng chiếm đa số. Với thu nhập đó, khó để người dân có được những căn nhà có thiết kế đẹp, độc đáo ở thành phố, tuy nhiên với mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn là một lựa chọn để chủ nhà cân nhắc.

Ở khu vực nông thôn rất phù hợp để xây dựng những ngôi nhà mái thái cấp 4 vì diện tích đất có phần rộng rãi hơn so với khu vực thành phố, gia chủ có thể thoải mái thiết kế và bố trí công năng cho ngôi nhà của mình. Nhiều gia đình nông thôn lựa chọn nhà mái thái nhờ ưu điểm phần mái có khả năng tản nhiệt rất tốt, giúp các gia đình có không gian sinh hoạt dễ chịu, mát mẻ khi trời nắng nóng, đặc biệt là vào mùa hè. Vào mùa mưa thì còn tránh được tình trạng ứ đọng nước bên trên mái, có tác dụng chống thấm, chống dột hiệu quả. Ngoài ra, các mẫu nhà cấp 4 mái thái ở nông thôn còn được đánh giá cao về mặt phong thủy.

Bên cạnh đó, các mẫu nhà cấp 4 mái thái có niên hạn sử dụng lên đến 30 năm. Do tính chất nông thôn mang đậm yếu tố gia đình, nên các ngôi nhà cấp 4 được xây dựng tại nông thôn thường rất gần gũi. Thể hiện giá trị văn hoá truyền thống trong đời sống tâm linh, phong tục tập quán của người Việt.

Những ngôi nhà mái thái cấp 4 phù hợp cho kiến trúc tầng thấp, diện tích sàn dưới 100m2. Đặc trưng của ngôi nhà là phần mái theo kiểu thái khá độc đáo, thường được lợp bằng những tấm ngói chồng lên nhau. Đem lại vẻ đẹp mộc mạc, dung dị cho ngôi nhà.

Cùng với sự phát triển của công nghệ bên cạnh màu ngói đỏ đặc trưng, chủ nhà còn có thể tham khảo thêm một số tone màu khác như xám, xám khói, màu nâu đất hay xanh ghi…Mang lại cảm giác mới mẻ, phù hợp với xu hướng kiến trúc ngày nay.

Một số mẫu nhà cấp 4 mái thái thịnh hành ở nông thôn

Tùy vào diện tích đất và kinh tế của mỗi gia đình để lựa chọn mẫu nhà phù hợp. Mỗi một công trình đều mang đến một vẻ đẹp độc đáo khác nhau, chinh phục sở thích của mọi gia chủ.

Nhà cấp 4 mái thái có gác lửng

Những ngôi nhà mái thái chỉ có 1 tầng thường sẽ được gia chủ xây thêm một gác lửng nhỏ phía trên. Khu vực này có thể làm kho hoặc bố trí thành một phòng ngủ nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Một lợi ích to lớn của việc thiết kế thêm phần gác lửng là giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Phần mái được thiết kế cao thêm khiến cho ngôi nhà trở nên sinh động, nổi bật hơn. Tăng cảm giác cao ráo ,vững chắc khi nhìn vào.

Nhà cấp 4 mái thái hiện đại có 3 phòng ngủ

Trong phong cách hiện đại, kiến trúc sư thường sử dụng những tông màu sáng trung tính như trắng, nâu, ghi,…Phần tường được ốp đá, gạch men tạo nên điểm nhấn nổi bật.

Xây nhà theo xu hướng hiện đại không chỉ ở những khu vực thành thị đông dân, mà ở những nơi xa thành phố cũng rất ưa thích lối thiết kế này. Những căn nhà cấp 4 mái thái với 3 phòng ngủ với phong cách hiện đại đáp ứng được đầy đủ cho những gia đình 3-5 thành viên nên được nhiều gia chủ lựa chọn.

Nhà cấp 4 mái thái đơn giản

Những ngôi nhà mái thái đơn giản ở nông thôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng và phù hợp cho những gia đình có diện tích đất nhỏ và kinh phí đầu tư bị hạn chế. Đặc điểm nổi bật của ngôi nhà là hạn chế các chi tiết cầu kỳ, hướng đến sự tiện nghi trong sinh hoạt hàng ngày.

Nhà cấp 4 mái thái kiểu châu Âu

Sự Khác biệt của nhà mái thái Châu Âu là có phần cột trụ vững chắc phí trước nhà, những ô cửa được thiết kế theo hình vòm cung, đem lại cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Đây là phương án thiết kế phù hợp dành cho những gia chủ yêu thích sự khác lạ, mới mẻ.

Nhà cấp 4 mái thái có sân vườn

Nhiều gia đình tận dụng khoảng đất trống trước nhà thành không gian sân vườn xanh mát, tươi mới. Góp phần tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà nhờ mảng xanh phía trước, mang không gian sống trở nên gần gũi, hài hòa hơn với thiên nhiên.

Không gian sống là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn, ngôi nhà là nơi làm nên hạnh phúc. Xây dựng ngôi nhà mang đến cho gia đình sự ấm no, an cư lạc nghiệp. Không gian sống rất quan trọng, có tính quyết định cuộc sống cao. Do đó, ngôi nhà cần phải đầy đủ tiện nghi, thoải mái và có tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm VXD hãy tham khảo ngày Hệ Thống siêu thị VLXD và Nội Thất Hoa Sen Home ngay nhé.

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home