*Đã sao chép đường dẫn bài viết

Căn nhà phố 100m2 giữa Sài Gòn cho gia đình nhiều thế hệ: Không gian xanh vừa hoài cổ vừa hiện đại tinh tế, chốn yên bình đoàn viên

2021-12-06

Căn nhà phố với không gian rộng thoáng vừa đảm bảo sự riêng tư, đáp ứng được nhu cầu của gia đình với nhiều thế hệ chung sống. Thiết kế vừa trầm mặc hoài cổ, lại có sự hiện đại mà tinh tế khiến ai cũng trầm trồ.

Một điều tuyệt vời ở ngôi nhà phố này là góc sân được kết nối với sân nhà bên. Gia đình sống bên cạnh nhà ba mẹ của vợ nên có sự kết nối nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng tư. Đó là một sự nương nhờ cộng sinh nhưng không ảnh hưởng lẫn nhau của cả một đại gia đình nhiều thế hệ Việt Nam. Ngôi nhà được thiết kế với những nét chấm phá vừa trầm mặc, hoài cổ, vừa hiện đại tinh tế, mà không phô trương.

Tầng trệt bắt đầu bằng gara xe và phòng khách. Đây là không gian chung để ông bà và con cháu gặp gỡ và tiếp xúc nhau hàng ngày.

Sau phòng khách là khoảng sân mở lớn cùng cầu thang ngoài trời để lên tầng trên.

Bước qua khoảng sân vườn lớn là phòng ngủ ông bà, bếp và bàn ăn nhỏ. Nơi ông bà nghỉ ngơi sinh hoạt đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh.

Sân vườn được vệ sinh, cắt tỉa hàng ngày. Ngoài ra, định kỳ 2 tới 3 tháng gia đình sẽ cho phun khử muỗi, côn trùng...

Phòng ngủ của ông bà với thiết kế hoài cổ, đơn giản và gần gũi. Căn phòng được thiết kế cửa kính nhìn thẳng ra khoảng sân nhỏ với cây xanh và luôn ngập ánh nắng.

Không gian phòng ngủ mang đến cảm giác yên bình, ấm cúng.

Không gian phòng ngủ mang đến cảm giác yên bình, ấm cúng.

Hồ bơi mini là nơi gia đình thư giãn.

Phòng ăn là nói gia đình quây quần, sum họp.

 
Không gian nhà phố vừa rộng rãi, thoáng mát vừa có sự gắn kết chặt chẽ, kết nối giữa các thành viên trong gia đình. Nhờ đó, gia đình có thể dành thời gian bên nhau nhiều hơn, cảm nhận hạnh phúc bình dị ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa.
Nguồn: CafeF
 

 

Sao chép

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Địa chỉ trụ sở chính
Số 9, Đại lộ Thống Nhất, Khu công nghiệp Sóng Thần II, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Văn phòng đại diện:
183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Email: banhangtructuyen@hoasengroup.vn
Hotline: 1800 1515


YoutubeFacebookZalo
icon home